Ảnh đại diện Điệp (AV7205)
Lê Hồng Điệp
04/07/1983
0792332***
Hà Nội
dieplh1***@gmail.com
Nam
số *** ngõ An Trạch 1, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP Bảo Việt - BaoVietBank
Các trách nhiệm chính:
– Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệkhách hàng cá nhân;
– Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
– Quản lý hồ sơ và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
– Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác;
– Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chínhngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
– Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.

Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
Các trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận các khoản nợ có vấn đề được phân luồng và đưa ra các giải pháp XLN thông qua khởi kiện/ thi hành án/ tố giác hành vi vi phạm pháp luật theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Tiến hành các nghiệp vụ: đôn đốc, nhắc nợ, truy dấu, xác minh tình trạng KH vay vốn và TSĐB; thu giữ, phong tỏa TK, định giá TSĐB, giải chấp TSĐB.
- Chủ động kiểm soát/ đánh giá quá trình XLN
+ Tiến hành khởi kiện/ Tố cáo từ giai đoạn chuẩn bị hồ sơ khởi kiện/ Tố cáo. Tham gia các phiên tòa và tiếp nhận Bản án, Quyết định của Tòa án.
+ Yêu cầu Thi hành án đối với các khoản nợ đã có Bản án, quyết định có hiệu lực Pháp luật của Tòa án cho đến khi khoản nợ được xử lý xong.
+ Làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong quá trình XLN theo phạm vi và nội dung được phân công ủy quyền.
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan hữu quan trong quá trình tác nghiệp và tố tụng.

Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank
Các trách nhiệm chính:
- Làm rõ với cấp phê duyệt tín dụng về các nội dung thực địa cần thiết.
- Thông báo cho khách hàng, ĐVKD về kế hoạch thực địa.
- Trực tiếp tiến hành thực địa và xác minh thông tin theo yêu cầu của cấp phê duyệt tín dụng.
- Cung cấp kết quả thực địa cho cấp phê duyệt tín dụng.
- Tuân thủ theo đúng hướng dẫn, quy trình thẩm định tín dụng.
- Tiếp xúc khách hàng một cách thận trọng, đúng mực, giảm thiểu tối đa các phiền phức vầ bất tiện cho khách hàng trong quá trình xác minh thực địa.
- Đảm bảo báo cáo thực địa trung thực, khách quan và đầy đủ.
- Giải trình kết quả thực địa cho cấp phê duyệt tín dụng nếu được yêu cầu.
Thành tích đạt được (nếu có): Công đoàn viên xuất sắc tiêu biểu 2017
Số nhân viên Anh/Chị quản lý (nếu có): 0

Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
Các trách nhiệm chính:
- Xây dựng cơ hội bán chéo và thực hiện bán chéo những sản phẩm dịch vụ của VPBank cho các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận khách hàng, quản lý hậu mãi thời gian đầu và khai thác cơ hội trong dài hạn.
- Phối hợp với Giao dịch viên và Nhân viên Dịch vụ khách hàng để tiếp nhận đầu mối khách hàng phục vụ mục đích bán chéo.
- Gọi điện và gặp khách hàng để bán chéo tất cả các sản phẩm (huy động và cho vay), cũng như để duy trì quan hệ khách hàng và quảng bá sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký vay (đơn đăng ký, hồ sơ hỗ trợ, nộp hồ sơ, gửi hồ sơ lên Trung tâm Hỗ trợ và xử lý tín dụng tập trung).
- Thực hiện nghiệp vụ cho vay, quản lý dư nợ và xử lý thu hồi nợ khi phát sinh nợ quá hạn.
- Phối hợp với Nhân viên Dịch vụ khách hàng để mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn/thanh toán cho khách hàng.
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật