Ảnh đại diện Tuấn (AW3848)
La Vĩ Tuấn
13/08/1990
0909969***
Tp Hồ Chí Minh
lavituan1***@gmail.com
Nam
*** Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, TP. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
Kinh doanh - Bán hàng
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Hoa Sen Việt Group - The Face Shop
1. Quản lý chuỗi chi nhánh:
- Xây dựng và hướng dẫn về quy trình và chính sách Công ty cho Quản lý khu vực & nhân viên chi nhánh
- Đề xuất những điều chỉnh cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường và thị hiếu khách hàng, sao cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh.
- Xây dựng KPIs cho từng chi nhánh. Huấn luyện và hướng dẫn về KPIs cho nhân viên cấp dưới, đồng thời đôn đốc, giám sát việc triển khai những tiêu chí này.
- Là đầu mối tiếp nhận và truyền tải thông tin giữa khối văn phòng và khối chi nhánh.

2. Điều hành hoạt động kinh doanh & phát triển thương hiệu:
- Xây dựng và bảo vệ hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Đại diện để liên hệ với các cơ quan hành chính nhà nước trong những công việc liên quan đến hoạt động vận hành chi nhánh.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, chương trình khuyến mãi cho Team Retail
- Chủ động tìm và mở rộng mạng lưới khách hàng cho chi nhánh.
- Xây dựng hệ thống đánh giá dịch vụ khách hàng (nhu cầuhàng hóa, khiếu nại, mức độ hài lòng của khách hàng) theo chính sách Công ty
- Trực tiếp giải quyết những khiếu nại của khách hàng khi vượt quá thẩm quyền của quản lý chi nhánh.
- Set up, giám sát, vận hành chi nhánh mới khai trương

3. Quản lý doanh số:
- Xây dựng kế hoạch và đề xuất các giải pháp để đạt mục tiêu kinh doanh cho các chi nhánh phụ trách (theo định kỳhàng tuần/ tháng/ quý).
- Xây dựng các chính sách khen thưởng cho cấp quản lý và nhân viên đảm bảo đạt/ vượt chỉ tiêu doanh số
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo định kỳ hàng tuần và hàngtháng theo phân công công việc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi thẩm quyền.

4. Quản lý Nhân sự :
- Xây dựng cấu trúc nhân sự của khu vực được giao để đápứng các yêu cầu vận hành chi nhánh.
- Tổ chức hệ thống đào tạo, phân chia công việc và đánh giáquản lý & nhân viên.
- Tổ chức, triển khai và giám sát việc triển khai các chínhsách Nhân sự.
- Phát triển và đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho các vị trícấp quản lý chi nhánh.
- Phối hợp phòng Nhân sự để xây dựng chương trình đào tạocho quản lý & nhân viên chi nhánh.
- Kiểm tra và giám sát để đảm bảo vấn đề an ninh an toàncủa chi nhánh.
- Đảm bảo tốt các KPIs về Nhân sự của chuỗi chi nhánh phụ trách (COL, tỷ lệ nghỉ việc…)

5. Quản lý hàng hóa :
- Theo dõi & điều chỉnh định mức sử dụng Văn phòng phẩm& vật dụng…
- Theo dõi giá trị hàng hóa trên cơ sở định mức tồn kho tốithiểu.
- Xử lý liên quan đến hàng hóa (hàng KM, hàng hủy, hàngtồn kho lâu ngày, điều chuyển nội bộ..)
- Theo dõi việc sử dụng, sửa chữa, bảo trì tài sản/ quầy kệ/thiết bị máy móc định kỳ hàng tháng trong các chi nhánh


Từ 2015 đến 2017: Quản lý tại Công Ty Gas Á Châu
• Lập các kế hoạch Kinh doanh, marketing, triển khai thực hiện, đẩy mạnh tiến độ kế hoạch chỉ tiêu cam kết nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh trong chuỗi cửa hàng mình phụ trách.
• Chịu trách nhiệm chính về mọi hoạt động của các bộ phận cấp dưới quản lý
• Trách nhiệm giám sát, kiểm tra hỗ trợ, đào tạo nhân viên dưới quyền trong phạm vi quản lý
• Quản lý trực tiếp, kiểm soát, phân công công việc cho quản lý khu vực trong việc đào tạo, tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ cho quản lý cửa hàng, nhân viên giao hàng
• Lập kế hoạch, chỉ đạo, hướng dẫn cho đội kinh doanh cộng nghiệp, đội phát triển thị trường tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ theo lịch định kỳ được phân công
• Kiểm tra theo dõi số liệu báo cáo trình Ban Giám Đốc.
• Tìm kiếm và phát triển cửa hàng mới, đồng thời chịu trách nhiệm trong việc giao tiếp Cơ quan Ban Ngành theo lịch kiểm tra của khu vực.
• Giám sát quản lý tài sản và kiểm tra tình hình nhân viên thực hiện quy trình 5S tại cửa hàng.
• Hỗ trợ các bộ phận thuộc trong khu vực quản lý trong việc đào tạo tuyển dụng nhân viên.

Từ 2013 đến 2015: Quản lý tại Công Ty Dược Phẩm Eco
• Thực hiện trực tiếp và kiểm tra việc thực hiện các chương trình Trade Marketing của đội ngũ bán hàng OTC cho khách hàng
• Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán, trả phí trưng bày: Quầy kệ, hộp đèn/bảng hiệu, sản phẩm…
• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm thúc đẩy doanh số
• Kiểm tra các tiêu chí đánh giá Trình Dược Viên OTC và đội ngũ nhân viên tư vấn sức khỏe cho khách hàng tại Nhà Thuốc/Hiệu thuốc: tuyến bán hang, thời gian làm việc ,tác phong làm việc
• Lập kế hoạch, khảo sát thị trường, triển khai thực hiện, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình bán hàng/thu thập thông tin so sánh với đối thủ cạnh tranh
• Thực hiện công tác đàm phán và bình ổn giá với khách hàng
• Lên kế họach, quản lý và giám sát công việc của nhân viên trade và bán hàng
• Chịu trách nhiệm báo cáo và hỗ trợ nhân viên về các hoạt động trong khu vực bán hàng
Kỹ năng

- Lãnh Đạo
- Tiếng Anh
- Tin học văn phòng
- Làm việc nhóm
- Đào tạo
- Giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Trường Đại học Tài chính - Marketing
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách. Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng doanh thu, lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.Góp phần vào sự phát triển lâu dài của tổ chức