Ảnh đại diện Trung (AW6332)
Phạm Chí Trung
12/04/1972
0901457***
Tp Hồ Chí Minh
trunghieubin***@gmail.com
Nam
Trường Sa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
18 triệu
Chuyên viên pháp lý
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2023: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare & Clinic
- Hợp đồng: Review / soạn thảo tất cả Hợp đồng kinh tế của Công ty như Hợp đồng thuê nhà, HĐ quảng cáo (facebook, Tiktok, youtube…), HĐ mua thiết bị y tế, HĐ vật tư, HĐ lắp đặt thiết bị, HĐ ứng dụng tin học và các hợp đồng ở tất cả lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Tham mưu, tư vấn pháp lý doanh nghiệp, pháp lý nội bộ liên quan đến toàn hoạt động của Công ty;
- Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM: Lập thủ tục đăng ký thành lập mới; bổ sung ngành, nghề kinh doanh; sửa đổi giấy phép; tạm ngưng, chấm dứt hoạt động Chi nhánh, Địa điểm kinh doanh, giải thể Công ty và các thủ tục hành chính khác;
- Sở Y tế TP.HCM: Lập thủ tục xin cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Thủ tục đăng ký bổ sung danh mục kỹ thuật; Thủ tục áp dụng thí điểm/chính thức phương pháp mới, kỹ thuật mới; Thủ tục đăng ký quảng cáo; Thủ tục đăng ký nhân sự trên website Sở Y tế; Thủ tục đăng ký nhân sự hành nghề phun, xăm thêu trên da với Sở Y tế;
- Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về An ninh Trật tự (PC06): Lập thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự; Báo cáo an ninh trật tự hàng quý;
- Sở Văn hoá và Thể thao TP.HCM: Thủ tục cấp mới / gia hạn bảng hiệu;
- Sở Công thương TP.HCM: Lập thủ tục đăng ký khuyến mại với Sở Công thương hàng quý;
- Hỗ trợ / tiếp các đoàn thanh kiểm tra của các cơ quan ban ngành như Sở Y tế, Phòng Y tế Quận, Phòng Cảnh sát PCCC & CN, CH Quận; Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về An ninh Trật tự, Phòng Tài nguyên môi trường Quận…
- Soạn thảo văn bản, ủy quyền ký văn bản giấy tờ, thực hiện công việc cho tất cả cấp quản lý vận hành trong Công ty; triển khai cam kết thực hiện ủy quyền;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc;


Từ 2006 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng TMCP Á Châu
+ Lập kế hoạch bổ sung nhân sự hàng năm theo kế hoạch. Lập nhu cầu đào tạo, thống kê quá trình đào tạo của nhân viên.
+ Xây dựng kế hoạch & kiểm soát kế hoạch chi phí điều hành hàng năm/tháng gồm: chi phí tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, khấu hao tài sản cố định, chi xây dựng cơ bản, thuê nhà, mua sắm trang thiết bi vật liệu văn phòng…
+ Chấm công, theo dõi ngày phép, báo cáo nhân sự, phản hồi điểm BSC (KPI) về Hội sở
+ Soạn thảo các văn bản liên quan đến quản lý, sử dụng lao động, tuyển dụng, bổ nhiệm.
+ Thư ký trong các cuộc họp giao ban hàng tuần.
+ Thành viên Tổ Chất lượng, lập kế hoạch đánh giá 5S, MS, ISO 9001:2008.
+ Quản trị văn phòng: Tổ chức triển khai mua sắm; quản lý, bảo trì trang thiết bị, tài sản; kiểm kê tài sản cố định hàng năm.
+ Kiểm soát quy trình thực hiện an ninh trật tự, an toàn tài sản ngân hàng, PCCC.
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh.

Từ 2005 đến 2006: Chuyên viên tại Công ty Xây dựng số 3-Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn
+ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho cán bộ nhân viên.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự trên hệ thống máy tính.
+ Soạn thảo các văn bản liên quan đến quản lý, sử dụng lao động,
+ Theo dõi nâng lương, ký kết HĐLĐ.
+ Lập báo cáo định kỳ về lao động, thu nhập… cho các cơ quan cấp trên và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
+ Quản trị văn phòng: Tổ chức triển khai mua sắm; quản lý, bảo trì trang thiết bị, tài sản.
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính.

Từ 1998 đến 2005: Trưởng nhóm / ban tại Ban Quản lý Dự án Lưới Điện-Công ty Điện lực 2
+ Lập kế hoạch quỹ lương hàng năm.
+ Chấm công, theo dõi ngày phép, tính lương hàng tháng, tính thưởng, thuế TNCN, theo dõi nâng lương, ký kết HĐLĐ.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự trên trên hệ thống máy tính.
+ Lập báo cáo định kỳ về lao động, thu nhập… cho các cơ quan cấp trên và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
+ Thực hiện công tác tuyển dụng hàng năm theo kế hoạch…
+ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho cán bộ nhân viên.
+ Soạn thảo các văn bản liên quan đến quản lý, sử dụng lao động,
+ Thư ký trong các cuộc họp giao ban hàng tuần.
+ Quản trị văn phòng: Tổ chức triển khai mua sắm; quản lý, bảo trì trang thiết bị, tài sản.
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban.
Kỹ năng

- Sắp xếp, quản lý công việc và thời gian
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Khả năng thuyết trình
- Nghiên cứu tài liệu...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 1993 - 1998 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Hành chính)
Cử nhân ngoại ngữ, ngành: Tiếng Anh sư phạm, Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Quốc gia Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

* Mục tiêu ngắn hạn: Khi được làm quen và tiếp xúc với môi trường trong công ty, tôi sẽ cố gắng thực hiện theo khuôn khổ của ngành Luật, luôn trau dồi, bổ sung các kiến thức và các văn bản liên quan đến pháp luật. Đồng thời, tôi sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp để tư vấn Luật cho Ban Giám đốc một cách tốt nhất.
* Mục tiêu dài hạn: Tôi muốn mình nâng cao trình độ, hoàn thiện bản thân, đóng góp vào sự phát triển của công ty, từ đó nhận các trách nhiệm công việc lớn hơn trong ngành Luật. Tuy quá trình có thể tốn nhiều thời gian, nhưng tôi vẫn luôn sẵn sàng và kiên định, từ đó giúp tôi phát triển và đạt được tầm cao mới, đưa công ty ngày một phát triển.
- Tôi sẽ luôn nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh trong ngành Thương mại – pháp lý.