Ảnh đại diện Minh (AX6670)
Vũ Trọng Minh
06/10/2020
0564658***
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
vutrongmin***@gmail.com
Nam
*** Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

20
Trên đại học
Độc thân
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
25 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Tập Đoàn VNPT - CTY Viễn thông Quốc Gia
Job description (Mô tả công việc)
1. Quản lý điều hành công việc chung của văn phòng Công ty:
- Quản lý, tổ chức, khai thác sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả.
- Tổ chức xây dựng kế hoạch và đề xuất nguồn lực, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng của Phòng và nhiệm vụ khác do lãnh đạo có thẩm quyền phân giao
- Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp và định kỳ đánh giá đối với CBNV trong phòng một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả
- Thực hiện chế độ báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BTGĐ
- Tổ chức lưu trữ, quản trị (Bảo quản, bảo mật, sử dụng, cung cấp) thông tin liên quan theo quy định
2.Quản lý, tổ chức thực hiện công việc của Tổ trợ lý, Biên dịch, Phiên dịch cho TGĐ và HĐTV
- Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
- Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
3.Quản lý, tổ chức thực hiện công việc văn phòng, hành chính
- Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về mảng hành chính quản trị, cũng như trong công tác phân công, Ủy quyền cho CBNV trong phòng
- Tham mưu giúp việc trực tiếp cho BTGĐ trong công tác văn phòng quản lý hành chính
- Nghiên cứu đề xuất BTGĐ sửa đổi, bổ sung các quy chế , quy định về hành chính quản trị không còn phù hợp với tình hình Công ty nói riêng và tình hình toàn ngành nói chung
- Thường xuyên theo dõi cập nhật các thông tin liên quan đến Mcredit nói riêng và các Công ty tài chính khác nói chung và báo cáo kịp thời tới BTGĐ
- Đại diện BTGĐ tiếp xúc, làm việc với các cơ quan hữu quan khi có công việc phát sinh
- Cấp giấy giới thiệu cho CBNV Mcredit đi công tác nước ngoài, xác nhận ngoài ngoài đến công tác tại Hội sở theo đúng quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BTGĐ
4. Quản lý, tổ chức thực hiện công việc cho BP Mua sắm và Mạng lưới
- Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
- Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác mua sắm, phát triển mạng lưới đảm bảo kế hoạch kinh doanh đề ra, kịp thời cung cấp công cụ dụng cụ cho CBNV làm việc
- Theo dõi, quản lý đảm bảo sử dụng ngân sách công ty cho công tác mua sắm, quản lý mạng lưới tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất
5.Xây dựng, tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan
- Tổ chức xây dựng chính sách, quy chế, quy định trong Công ty
- Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn giám sát việc triển khai quy định, quy chế trong hoạt động của Văn phòng
- Xây dựng tiêu chí lương 3P và hệ thống đánh giá KPIs, 5S, QMR, ISO...
6. Quản lý thực hiện công việc ATLĐ, PCCN, BVMT:
- Xây dựng các khóa đào tạo và huấn luyện nội bộ về An toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, giám sá thanh tra kiểm soát nhà máy, kiểm soát nội bộ, giảm tỷ lệ phế phẩm ở nhà máy một cách tiết kiệm nhất đề xuất
- Thực hiện và giám sát thực hiện tuân thủ nội qui và qui trình ATVSLĐ-PCCC-BVMT của các đơn vị trực tiếp tham gia sản xuất.
- Triển khai, hướng dẫn và huấn luyện CBCNV và công nhân tại nhà máy thực hiện đúng các qui định, quy trình, hướng dẫn của hệ thống QLCL-MT-AT&SKNN của Công ty.
- Điều chỉnh, khắc phục những vấn đề liên quan đến công tác ATLĐ do các đơn vị liên quan yêu cầu.
- Theo dõi, kiểm tra an toàn máy móc thiết bị thi công trên công trường.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết và đề xuất các biện pháp xử lý tình huống hoặc đưa ra các biện pháp phòng ngừa tai nạn trong thi công.
- Xây dựng các quy chế, nội qui, các nguyên tắc và các chỉ tiêu về quản lý và đảm bảo ATLĐ và vệ sinh môi trường cho con người, máy móc, thiết bị, dụng cụ thi công theo các tiêu chuẩn và qui định nhà nước.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và huấn luyện về bảo hộ lao động,
-Biên soạn tài liệu hướng dẫn công tác ATLĐ và VSLĐ. - Và những công việc khác có liên quan và theo sự phân công của cấp trên.

Từ 2010 đến 2015: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Tập đoàn BItexco VN
Job description (Mô tả công việc)
- Quản lý điều hành Nhân sự, tham mưu cho HĐQT, Ban TGĐ về cơ cấu tổ chức quản lý điều hành. Đánh giá Nhân sự, xây dựng bản mô tả công việc cho các Khối/phòng ban bộ phận trong toàn Công ty. Xây dựng định mức lao động và đơn giá tiền lương, trả lương theo hiệu quả công việc. Phân tích đánh giá tình hình về số lượng, chất lượng lao động
- Xây dựng kế hoạch Nhân sự trong hoạt động của đơn vị, định biên nhân sự cho các bộ phận từng giai đoạn.
- Xây dựng và thực hiện chính sách về lao động tiền lương, Lương 3P, tiêu chí đánh giá KPIs, Quy định đánh giá nhân sự, hiệu quả năng suất lao động, thi đua khen thưởng, kỷ luật. Chính sách về tuyển dụng, đào tạo. luân chuyển và đề bạt nội bộ.
- Quản lý các hoạt động hành chính, thực hiện công tác mua sắm, sửa chữa trang thiết bị máy tính, thiết bị làm việc của văn phòng, nhà máy và xí nghiệp… để đảm bảo cho hoạt động của các Phòng ban, tổ chức triển khai các kế hoạch liên quan đến định mức lao động, công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường .
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới nhân sự và chịu trách nhiệm liên kết, phối hợp các chức năng nhân sự đảm bảo đáp ứng yêu cầu của công ty. Xây dựng, điều chỉnh các chính sách nhân sự đảm bảo các chính sách này pháp luật và phù hợp giai đoạn phát triển của công ty.
- Đào tạo và phát triển: Xác định các nhu cầu đào tạo, các khóa đào tạo cần thiết, thực hiện đào tạo hội nhập môi trường làm việc, lập kế hoạch đào tạo. Thiết lập tiêu chuẩn công việc, bảng mô tả công việc.
- Xây dựng thang, bảng lương, chế độ khen thưởng, xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá thành tích công tác và tổ chức thực hiện việc đánh giá thành tích một cách công bằng. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc bảo trì, sửa chữa tài sản cố định, tổ chức các công việc hành chính văn phòng, giao tiếp với các cơ quan chính quyền.
- Tổ chức ký kết hợp đồng lao động, thực hiện các chế độ về BHXH và các quy định khác của Nhà nước đã ban hành, chịu trách nhiệm về các chính sách lương, thưởng, đào tạo và phát triển, an toàn sức khỏe, chương trình đánh giá và chương trình phúc lợi của công ty.
- Kiểm soát vấn đề kỷ luật của công ty, các quan hệ lao động phù hợp luật pháp Việt Nam, quy định và văn hóa công ty. - Quản lý và điều hành công việc Hành chính. Xây dựng Theo chuẩn ISO - 9000
- Biên soạn tài liệu, giáo trình, văn bản, quy chế, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban.
- Xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng ISO, QMR, 3S,5S, KPIs.. các quy trình chuyên ngành Công nghệ thông tin, sản xuất và kinh doanh, thương mại, xây dựng, dược phẩm…

Job description (Mô tả công việc)
- Kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ toàn bộ hệ thống văn bản nội bộ của công ty, soạn thảo hợp đồng lao động, các quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của đơn vị.
-Trợ giúp Tổng Giám đốc trong công tác đối ngoại, lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp, làm việc, giao dịch liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
-Tư vấn và giải quyết các giải pháp, pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp
- Thực hiện một số công việc khác khi Tổng Giám đốc yêu cầu.
Chủ trì, nghiên cứu, xây dựng, hướng dẫn và tổ chức thực hiện các vấn đề có nền tảng pháp quy và chuyên môn nghiệp vụ như: Phân quyền quản lý, chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị/phòng ban, định mức lao động, tổ hcức lao động khoa học, quy chế lương, thưởng, đề bạt, đánh giá…nhằm đảm bảo sự thống nhất chỉ đạo trong toàn Công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật và phổ biến các văn bản pháp quy về lao động, xã hội. Đồng thời luôn xem xét sửa đổi bổ sung các công cụ phối hợp hoạt động trong Công ty ( Sơ dồ tổ chức, hồ sơ tổ chức, hướng dẫn thực hiện Hệ thống Quản lý chất lượng ) cho phù hợp với thực tế theo từng giai đoạn phát triển của Công ty và điều kiện khách quan.
- Xây dựng Hệ thống thang bảng lương, thực hiện các công tác chế độ chính sách, chế độ tham gia bảo hiểm ( BHXH, BHYT, kinh phí công đoàn…) thanh tra, kiểm tra, thi đua khen thưởng kỷ luật.
- Biên soạn thiết lập biểu mẫu, quy triìn hệ thống quản lý chất lượng ISO, duy trì nếp sống văn hoá trong Công ty. Trực tiếp giám sát Lãnh đạo chất lượng QMR.
- Thực hiện các công tác y tế sức khoẻ, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động.
- Lập kế hoạch, phân công, hướng dẫn và kiểm tra mọi hoạt động chức năng của Phòng theo các quy định trong Hệ thống quản lý chất lượng ISO.





Từ 2020 đến 2021: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Tập đoàn MMD Việt Nam
Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự - Tổng vụ Tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, tái cơ cấu nhân sự, điều động nhân sự, tham mưu về các chế độ thi đua khen thưởng kỷ luật nhân sự, thanh tra kiểm tra giám sát nhân sự, xây dựng các quy chế phúc lợi, quy chế đánh giá nhân sự, quy chế trả thường, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, xây dựng lộ trình thăng tiến bộ máy tổ chức, xây dựng các phần mềm tuyển dụng, thu hút tìm kiếm các ứng cử viên nhân tài. Biên soạn các bài test tuyển dụng...
1. Quản lý điều hành công việc chung của văn phòng Công ty:
-Quản lý, tổ chức, khai thác sử dụng các nguồn lực được giao: con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác… đúng chế độ, hiệu quả.
-Tổ chức xây dựng kế hoạch và đề xuất nguồn lực, biện pháp thực hiện các nhiệm vụ thuộc chức năng của Phòng và nhiệm vụ khác do lãnh đạo có thẩm quyền phân giao theo định biên Nhân sự đã được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
- Quản lý, điều hành, phân công công việc và phân bổ các nguồn lực phù hợp và định kỳ đánh giá đối với CBNV trong phòng một cách khoa học, hợp lý, hiệu quả
- Thực hiện chế độ báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BTGĐ
Tổ chức lưu trữ, quản trị (Bảo quản, bảo mật, sử dụng, cung cấp) thông tin liên quan theo quy định
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công việc của Tổ trợ lý, Biên dịch, Phiên dịch cho TGĐ và HĐTV, chủ trì trong việc thực hiện nghiệp vụ pháp chế, pháp lý văn bản và hợp đồng của Công ty.
-Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
-Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
3. Quản lý, tổ chức thực hiện công việc văn phòng, hành chính
-Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về mảng hành chính quản trị , cũng như trong công tác phân công, Ủy quyền cho CBNV trong phòng
- Tham mưu giúp việc trực tiếp cho BTGĐ trong công tác văn phòng quản lý hành chính, tài sản trang thiết bị theo hướng thực hành tiết kiệm...
- Nghiên cứu đề xuất BTGĐ sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định về hành chính quản trị không còn phù hợp với tình hình Công ty nói riêng và tình hình toàn ngành nói chung. Cập nhật chủ trì biên soạn quy trình, quy chế, quy định, nội quy, văn bản pháp luật.
- Chịu trách nhiệm đầu mối tuyển dụng và săn lùng người theo đúng định biên nhân sự, trực tiếp giảng dạy và đào tạo nội bộ cho các nhân viên trong văn phòng.
-Thường xuyên theo dõi cập nhật các thông tin liên quan đến Mcredit nói riêng và các Công ty tài chính khác nói chung và báo cáo kịp thời tới BTGĐ
- Đại diện BTGĐ tiếp xúc, làm việc với các cơ quan hữu quan khi có công việc phát sinh
- Cấp giấy giới thiệu cho CBNV Mcredit đi công tác nước ngoài, xác nhận ngoài ngoài đến công tác tại Hội sở theo đúng quy định. Quản lý nhà kho, nhà máy, nhà xưởng theo đúng thẩm quyền và trách nhiệm.
- Thực hiện an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, y tế sức khoẻ, đời sống, các quy trình nghiệp vụ 3S, 5S, QMR, ISO...
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu, hỗ trợ các công tác điều phối quản trị xây dựng mối quan hệ đối nội đối ngoại, theo tinh thần đoàn kết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BTGĐ
4. Quản lý, tổ chức thực hiện công việc cho BP Mua sắm và Mạng lưới
- Chịu trách nhiệm chính trước BTGĐ về công việc của Tổ trợ lý Biên dịch, Phiên dịch, đảm bảo giao việc cho đúng người đúng việc
- Xây dựng và sắp xếp các tài liệu, hồ sơ cho BP Trợ lý, Biên dịch, phiên dịch sao cho khoa học và hợp lý
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác mua sắm, phát triển mạng lưới đảm bảo kế hoạch kinh doanh đề ra, kịp thời cung cấp công cụ dụng cụ cho CBNV làm việc
- Theo dõi, quản lý đảm bảo sử dụng ngân sách công ty cho công tác mua sắm, quản lý mạng lưới tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất
5. Xây dựng, tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai quy trình, quy chế, chính sách liên quan
- Tổ chức xây dựng chính sách, quy chế, quy định trong Công ty
- Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn giám sát việc triển khai quy định, quy chế trong hoạt động của Văn phòng
- Xây dựng tiêu chí lương 3P và hệ thống đánh giá KPIs, 5S, QMR, ISO...
6. Quản lý thực hiện công việc ATLĐ, PCCN, BVMT:
- Xây dựng các khóa đào tạo và huấn luyện nội bộ về An toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, giám sát thanh tra kiểm soát nhà máy, kiểm soát nội bộ, giảm tỷ lệ phế phẩm ở nhà máy một cách tiết kiệm nhất đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ theo định mức lao động và năng lực từng nhân sự theo đúng thời kỳ.
-Thực hiện và giám sát thực hiện tuân thủ nội qui và qui trình ATVSLĐ-PCCC-BVMT của các đơn vị trực tiếp tham gia sản xuất.
- Triển khai, hướng dẫn và huấn luyện CBCNV và công nhân tại nhà máy thực hiện đúng các qui định, quy trình, hướng dẫn của hệ thống QLCL-MT-AT&SKNN của Công ty.
- Điều chỉnh, khắc phục những vấn đề liên quan đến công tác ATLĐ do các đơn vị liên quan yêu cầu.
- Theo dõi, kiểm tra an toàn máy móc thiết bị thi công trên công trường. Trực tiếp phụ trách phế thải và ô nhiêmkx môi trường tại nhà máy, phối hợp với các cơ quan ban ngành đoàn thể để duy trì sự hoạt động ổn định lâu dài.
- Phối hợp với các bên liên quan để giải quyết và đề xuất các biện pháp xử lý tình huống hoặc đưa ra các biện pháp phòng ngừa tai nạn trong thi công.
- Xây dựng các quy chế, nội qui, các nguyên tắc và các chỉ tiêu về quản lý và đảm bảo ATLĐ và vệ sinh môi trường cho con người, máy móc, thiết bị, dụng cụ thi công theo các tiêu chuẩn và qui định nhà nước.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và huấn luyện về bảo hộ lao động,
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn công tác ATLĐ và VSLĐ.
- Và những công việc khác có liên quan và theo sự phân công của cấp trên.

Từ 2021 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Tập đoàn Y Dược Pastuer
Chánh Văn phòng - Trưởng Ban HCNS
- Thực hiện các nhiệmvụ, tham mưu cho TGĐ trong hoạt động điều hành Tập đoàn. Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của VP Tập đoàn. Đảm bảo phục vụ tốt tất cả hoạt động của TGĐ như: Hội họp, tiếp khách, đi công tác, làm việc và phối hợp với các cơ quan tổ chức.
- Là cầu nối TGĐ với các đơn vị thành viên, liên kết, các khối phòng ban bộ phận trong Tập đoàn. Là đầu mối thông tin, tuyên truyền các chế độ, chính sách, chủ trương từ TGĐ đến các đơn vị trong Tập đoàn
- Thay mặt TGĐ giám sát VP Tập đoàn và các đơn vị, góp ý xây dựng tất cả VP của đơn vị văn minh, hiện đại và hiệu quả.
- Thay mặt TGĐ tiếp khách khi TGĐ vắng mặt hoặc bận, tránh khách hàng phiền lòng.
- Tham mưu về công tác tổ chức cán bộ, công tác thi đua khen thưởng kỷ luật, đánh giá nhân sự, đánh giá kpi...
- Quản trị nguồn nhân lực xây dựng quy chuẩn văn hóa doanh nghiệp, tái cấu trúc hệ thống văn bản, nội quy doanh nghiệp, mô tả công việc các phòng ban, bản đánh giá hệ thống KPI
- Lập kế hoạch chiến lược phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng lộ trình công danh cho nhân viên công ty.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch đánh giá KPI của từng phòng ban theo năm, quý, tháng, tuần.
- Điều hành hướng dẫn nhân viên về ngân sách nhân sự, chấm công, lương, thưởng, BHXH, BHYT, công đoàn.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, đãi ngộ dành cho người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng tủ hồ sơ pháp lý luật lao động trong doanh nghiệp: đăng ký xây dựng thang bảng lương, khai trình lao động, nội quy lao động, thỏa uớc lao động tập thể báo cáo định kỳ cho phòng lao động Quận, TP.HCM.
- Xây dựng thiết lập quy trình làm việc cho từng bộ phận áp dụng trong nội bộ doanh nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty xây dựng hệ thống các quy chế, quy

Hành chính - Quản trị, Tổng vụ doanh
nghiệp, Chánh văn phòng, Trợ lý Tổng Giám đốc, Trợ lý Chủ tịch, Giám đốc Nhà Máy, Giám đốc Sản xuất, Giám đốc Dự án, Giám đốc Kinh doanh. Giám đốc Hành chính Quản trị, Giám đốc Nhân sự, Giám đốc điều hành... Hiện nay tôi đang làm Giám đốc Khối Hành chính Nhân sự của Tập đoàn Dầu khí và Nhiên liệu Sài Gòn. Tôi tin rằng với kinh nghiệm đã đảm nhiệm tôi sẽ hoàn thành công việc ở vị trí xin được tuyển dụng. Tôi xin gửi kèm CV cá nhân, rất mong nhận được sự hop tac quan tâm của Quý Công ty./.
Xin trân trọng cảm ơn!

Ứng cử viên: Vũ Trọng Minh Mobile: 05 64 65 8888
Email: vutrongminh80@gmail.com

ĐỊA ĐIỂM MONG MUỐN LÀM VIỆC
Tất cả các tỉnh thành phố trong cả nước Việt Nam:
Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên….

Miền Trung: Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế…

Miền Nam: Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Vũng Tàu….

KỸ NĂNG
Tất cả lĩnh vực của Công ty yêu cầu
Công nghệ thông tin, kỹ năng phần mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và phân tích khách hàng đối thủ, nghệ thuật trong xử lý các ứng xử giao tiếp.


trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Tham mưu cho B.TGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực
- Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
- Tham mưu cho B. TGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho B.TGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Quản trị hành chính nhân sự.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài.
- Lương, chính sách, chế độ, quan hệ lao động… các công ty thành viên của Tập đoàn
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương,thưởng, phép nămchế độ nhân sự.
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên.
- Quản lý Quan hệ lao động: Đảm bảo việc tuân thủ Luật Lao động và cácvăn bản pháp lý có liên quan đến lao động và quản lý lao động
- Thực hiện công tác chính về chính sách và tiền lương. - Phụ trách xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc., ..
- Kết hợp xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI. - Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng thánghoặc hàng quý.
- Xây dựng chính sách giữ chân người lao động.- Kết hợp xây dựng lộ trình phát triển nhân viên.
-Nghiệm thu thanh toán sản lượng, dịch vụ định kỳ tháng.Soạn thảo Hợp đồng kinh tế.
- Quản lý, kiểm soát chi phí cố định và phát sinh. - Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương,thưởng, phép năm chế độ nhân sự (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm côngtính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảmtrừ gia cảnh, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độtheo quy định của công ty, Thông tin CBNV).
- Tổ chức phân công và thực hiện công tác hành chánh, nhân sự.Công tác tuyển dụng, chương đào tạo nhân sự hội nhập.
- Phụ trách công tác Lương, thưởng và chế độ đãi ngộ,..
- Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp.
- Xây dựng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa, đào tạo gắn kết Nhân viên.
- Xây dựng các quản trị, hành chính, tổ chức, vật tư, mua hàng, iso...
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng máy tính, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năm thuyết trình, kỹ năng đàm phán
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Kinh tế từ 1999 - 2003 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Luật Hành chính)
Quản trị Nhân lực

- Cử Nhân Khoa học từ 2003 - 2005 tại đại học sư phạm Hà Nội (ngành học: Khác)
Cử Nhân Khoa học
Mục tiêu nghề nghiệp

"Để có được vị trí quản lý nhân sự, nơi tôi có thể sử dụng có hiệu quả kiến ​​thức chuyên môn của tôi trong quan hệ nhân viên và tuyển dụng nhân sự".