Ảnh đại diện Thắng (AY0698)
Nguyễn Đại Thắng
11/07/1993
0898859***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenthang.nhah***@gmail.com
Nam
*** Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2016: Trợ lý kinh doanh tại NHÀ HÀNG THU HIỀN
Trợ lý Quản Lý Nhà Hàng
-Sắp xếp giờ làm việc cho nhân viên.
-Quản lý, hướng dẫn nhân viên cách phục vụ khách hàng tốt nhất.
-Đào tạo nhân viên đúng quy trình của nhà hàng.
-Giải quyết những vấn đề phát sinh giữa khách hàng và nhân viên.
-Hỗ trợ trong trường hợp nhân viên vắng mặt.
-Đặt hàng nhà cung cấp, quản lý hóa đơn, chứng từ.
-Tính giá Cost, hỗ trợ Quản lý trong quản lý tài chính của nhà hàng

Từ 2016 đến 2019: Quản lý tại ẨM THỰC 123 ZDÔ
Quản Lý Nhà Hàng
-Đảm bảo đúng quy trình làm việc, chất lượng phục vụ của nhân viên phục vụ, nhân viên lễ tân, nhân viên thu ngân, nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
-Kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc và ý thức làm việc của nhân viên hàng tháng. Đề xuất chế độ thưởng- phạt, kỷ luật, tăng- giảm lương và tiền thưởng.
-Đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới để đạt mục tiêu của nhà hàng và theo quy chuẩn của Ban Giám Đốc đề ra.
-Đề xuất tuyển dụng nhân viên để đảm bảo đáp ứng yêu cầu nhân sự cho hoạt động của nhà hàng. Phối hợp với bộ phận Hành chính nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo.

Từ 2019 đến hiện nay: Quản lý tại NHÀ HÀNG ĐẶC SẢN CÂY DÙ
Quản Lý Nhà Hàng
-Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
-Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng.
-Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
-Bố trí, phân công ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, theo dõi chấm công hàng ngày và đảm bảo nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
-Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm đảm bảo dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
-Kiểm tra an toàn vệ sinh nhà hàng, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ.
-Kiểm tra nhân sự phục vụ.
-Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên.
Kỹ năng

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Đàm phán thương lượng và khả năng xử lý sự từ chối
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị kinh doanh Quốc Tế tại Trường Đại học Ngoại thương
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn: Mong muốn đen niềm đam mê ẩm thực và khả năng lãnh đạo, đào tạo của bản thân để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách.
- Mục tiêu dài hạn: Trong 5 năm trở thành Giám Đốc Điều Hành, cùng chủ nhà hàng hợp tác phát triển nhà hàng: mở rộng quy mô, mở thêm chi nhánh khác..