Ảnh đại diện Lương (AY6706)
Nguyễn Cao Lương
02/12/1983
0987116***
Hà Nội
nguyencaoluong0***@gmail.com
Nam
Xóm ***, Yên Thái, Tiền Yên, Hoài Đức, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Đã có gia đình
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Hà Nội
2.000 USD
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2018: Quản lý tại Công ty cổ phần di động trực tuyến Mservice
+ Nhiệm vụ chính:
- Quản trị nhân sự trong team
- Quản lý 350 Điểm Giao Dịch trong khu vực quản lý.
- Thúc đẩy sale chăm sóc điểm giao dịch cũ, mở mới.
- Phối hợp triển khai dự án mở ví tại các rạp chiếu phim CGV, văn phòng Grab tại Hà Nội .
- Phối hợp cùng phòng kết nối dịch vụ triển khai các công ty EVN quận, huyện thanh toán tiền điện qua ví điện tử MOMO.
- Đưa ra các ý tưởng activision ứng dụng sản phẩm.
- Lập kế hoạch thúc đẩy lượng user theo tháng, quý
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng cho ban giám đốc.
- Thúc đẩy lượng user sử dụng ví điện tử.
- Triển khai các dự án sử dụng ví momo cho người dùng tại các trường đại học .

Từ 2018 đến hiện nay: Quản lý tại Công ty cổ phần Tiki
Nhiệm vụ chính:
- Tham gia và xây dựng và đạo tạo đội ngũ nhân viên lên đến 65 nhân viên tại chi nhánh Hà Nội.
- Quản lý 6 trưởng nhóm, chịu trách nhiệm tìm kiếm giới thiệu người bán tham gia sàn.
- Quản lý lịch trình, tổ chức các chức năng văn phòng và giám sát hoạt động bán hàng.
- Thu hút khoảng 1500 nhà bán mới/tháng cho thị trường miền bắc.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà cung cấp trong các ngành hàng: thời trang, mẹ và bé FMCG, sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm sạch, đồ ăn uống.
- Báo cáo trực tiếp cho Cấp quản lý cao.
- Luôn đạt KPI do Head giao.
- Vượt KPI được giao trong các mùa sale 9/9, 10/10, 11/11, 12/12.

Từ 2009 đến 2013: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Giáo Dục Và Đồ Chơi Miền Bắc
- Luôn đạt và vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm trong khu vực và mảng khách hàng được giao.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
- Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
- Hợp tác với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.
- Báo cáo các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến lược và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Hướng dẫn, kỷ luật nhân viên, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hoặc nhóm kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
- Thúc đẩy quy trình bán hàng từ lập kế hoạch cho đến chốt đơn hàng.
- Làm rõ điểm khác biệt của sản phẩm, dịch vụ.
- Định vị sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh.

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại công ty Thiết Bị Giáo Dục Đồ Chơi Tràng An
+ Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm chăm sóc khách hàng
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng mở rộng kênh bán hàng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao
Kỹ năng

- Tin học văn phòng thành thạo.
- Khả năng tiếp cận vấn đề nhanh và chính xác.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Giao tiếp tốt, thân thiện, dễ gây ấn tượng với người đối diện.
- Khả năng làm việc độc lập, team works, tư duy sáng tạo, trung thực, trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và hòa đồng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới, chịu được áp lực công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Thương mại
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trở thành nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực và nhiệm vụ đã đảm nhiệm.
- Phương châm làm việc “Đam mê và trách nhiệm sẽ dẫn tới thành công trong công việc”, coi công việc đã đảm nhận như một niềm đam mê lớn và luôn làm việc hết mình vì niềm đam mê đó.
- Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp