Ảnh đại diện Quang (AZ6098)
Lê Thành Quang
01/08/1991
0934111***
Tp Hồ Chí Minh
quanglethan***@gmail.com
Nam
*** Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại LONG HOANG PRINT & DESIGN
- Xây dựng danh sách Email và triển khai Chiến dịch email marketing bằng
Mailchimp
- Kiến thức về theo dõi, phân tích, báo cáo kết quả của chiến dịch Email marketing, Facebook nhằm tối ưu hóa chuyển đổi để đạt được KPIs đề ra
- Xây dựng Phễu bán hàng trên Facebook
- Thành thạo sử dụng Facebook Ad Manager và Power Editor
- Thành thạo các mục tiêu, phương thức quảng cáo trên Facebook. Sử dụng
A/B Testing, Lookalike audience, remarketing pixel...để tối ưu quảng cáo trên
Facebook trong các lĩnh vực khác nhau như B2B, Quần áo, Bất động sản...
- Kiến thức về POSM như brochure, flyer... và cách dùng cho các mục tiêu
marketing khác nhau
- Thành tựu đạt được
+ Góp phần duy trì doanh số ổn định cho công ty với nguồn ngân sách
Marketing hạn chế. Các kênh sử dụng: Facebook Ads, Email Marketing
( Mailchimp)

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại THANH DAT REAL ESTATE
Google Data Studio để phân tích hiệu quả chiến dịch, chất lượng website và
đề xuất tối ưu
- Tối ưu hóa chi phí quảng cáo, sử dụng các kỹ thuật A/B testing các mẫu
quảng cáo, nghiên cứu từ khóa, khách hàng tiềm năng để tối ưu hóa chuyển
đổi và KPIs trên Facebook và Google
- Lên kế hoạch và trực tiếp thực thi các Chiến dịch Marketing ( chủ yếu sử
dụng Facebook và Google) để đạt được KPIs đề ra, thường là Lead/Data
khách hàng
- Thành tựu đạt được
+ Xây dựng các kênh truyền thông và hạ tầng Quảng cáo cho các kênh
truyền thông. ( Website công ty, Fanpage, Tài khoản quảng cáo Facebook,
Google, GTM, Google Admanager, Google Analytics, Google Data Studio)
+ Đạt được 120% số Lead so với KPI và chi phí trên mỗi Lead chỉ bằng 80%
(Cost Per Lead). Các kênh truyền thông sử dụng: Facebook Ads, Google Ads

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại DAT XANH RES
- Lên kế hoạch và trực tiếp thực thi các chiến dịch truyền thông tích hợp để đạt
được KPIs đề ra
- Theo dõi, phân tích kết quả để tối ưu hóa các Chiến dịch quảng cáo để nâng
cao tỷ lệ chuyển đổi, cụ thể là Lead
- Nghiên cứu, tìm tòi và thử nghiệm các kênh mới để thu hút traffic về website
công ty
- Nghiên cứu, tìm hiểu và thử nghiệm các phương thức, công nghệ marketing
mới để tối ưu hóa Kế hoạch Marketing
- Cùng với team: Nội dung, Thiết kế, Các nhà cung cấp... lên kế hoạch chuẩn bị
và tối ưu các Chiến dịch Marketing
- Kinh nghiệm về Quảng cáo trên thiết bị di động: trực tiếp lên kế hoạch, vận
hành, theo dõi, tối ưu chiến dịch với ngân sách lớn. (Sử dụng Google Ads, Facebook Ads, Firebase)
- Thành tựu đạt được
+ Cùng với team Marketing xây dựng các kênh truyền thông và hạ tầng Quảng
cáo nội bộ cho các kênh truyền thông. ( Website công ty, Fanpage, Tài khoản
quảng cáo Facebook, Google, Tiktok, GTM, Google Admanager, Google Analytics, Google Data Studio, Email Marketing, SMS Brand Name)
+ Charm City: Thu được 185 Qualified Lead trong 1 tháng (25/4 - 31/5 - Thời
gian vừa hết cách ly Dịch Covid 19 tại Việt Nam). Các kênh truyền thông sử
dụng: DSP (Adx), SEM, Youtube Ads, CPD Booking, PR Booking
+ Chiến dịch Tuyển dụng 5000 Nhân viên tư vấn: Thu được 955 Qualified Lead
từ tháng 3 cho đến hết tháng 9. Các kênh truyền thông sử dụng: DSP (Adx),
SEM, Youtube Ads, CPD Booking, PR Booking, Facebook Ads, Seeding, Email
Marketing ( Mautic)
+ Chiến dịch Quảng cáo App Nhadat.net: Đạt 116% KPIs với tổng ngân sách
chiến dịch 1,2 tỷ VNĐ. Các kênh truyền thông sử dụng: SEM, Youtube Ads,
Facebook Ads, PR Booking, Google Install App, Email Marketing ( Mautic)
Kỹ năng

- Kiến thức nền tảng tốt về strategy, branding và performance marketing trên
các kênh chủ yếu Facebook, Google, Email Marketing, Remarketing, DSP,
Google Analytics, Google Data Studio, GTM, Firebase, SMS Brand Name. Tập
trung vào tỷ lệ chuyển đổi, các hình thức remarketing, các chỉ số đo lường cho
từng mục tiêu cụ thể của chiến dịch
- Kiến thức nền tảng về Marketing, Hành vi khách hàng và Trải nghiệm khách
hàng
- Phân tích dữ liệu, nghiên cứu hành trình trải nghiệm khách hàng
- Tư duy luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm
- Kiến thức cơ bản về Thiết kế sử dụng các công cụ Photoshop, AI, Premier, Proshow
- Kỹ năng giải quyết vấn đề chủ động và linh hoạt. Tập trung vào giải quyết vấn
đề, xử lý nhanh chóng và đề cao hiệu quả thay vì đổ lỗi và tìm thêm vấn đề
- Tính cách vui vẻ, thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp và khách hàng, đối tác
- Lắng nghe chủ động và luôn tôn trọng ý kiến của mọi người
- Có tinh thần học hỏi cao, tự học, luôn trau dồi kỹ năng làm việc để nâng cao giá
trị của bản thân đồng hành với sự phát triển của công ty
- Năng nổ trong công việc và có thể làm việc dưới áp lực, sẵn sàng chiến hết
mình cùng team.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Là Digital Marketer, yêu thích tâm lý học và phân tích, tìm hiểu cách con người ra quyết định. Sẵn sàng nhận thử thách trong công việc. Mong muốn được làm việc trong môi trường sáng tạo và đồng đội vui vẻ , máu lửa.