Ảnh đại diện Bách (AZ6972)
Ngô Xuân Bách
06/05/1990
0833510***
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
ngobachhoa***@gmail.com
Nam
Căn hộ *** Chung cư NƠ 2, bán đảo Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Trên đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
9 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại KHÁCH SẠN SHERATON HÀ NỘI
TRỢ LÝ KINH DOANH (SALES ADMIN)

• Hỗ trợ trưởng phòng và chuyên viên kinh doanh quản lý và xử lý hệ thống thông tin phòng bán hàng.
• Thực hiện các thủ tục, báo cáo, soạn thư, chứng từ: Báo giá, đặt hàng, hợp đồng, giao hàng, thanh toán công nợ…
• Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý của khách sạn như ISAC, Opera
• Đặt lịch hẹn cho trưởng phòng và chuyên viên kinh doanh gặp mặt trực tiếp khách hàng để tư vấn và quảng bá dịch vụ sản phẩm của khách sạn.
• Hỗ trợ bộ phận Sales & Marketing triển khai các sự kiện, chương trình tại khách sạn và mời khách hàng tham dự.
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong các công việc liên quan.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

• Đào tạo những nhân viên mới để nhanh chóng nắm bắt công việc.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý của bệnh viện như eHos, VinID…
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng đến đúng khu vực sử dụng dịch vụ. Đồng thời thực hiện thanh toán.
• Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng quy trình áp dụng bảo hiểm.
• Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ bằng cách lấy ý kiến đánh giá từ khách hàng theo định kỳ.
• Đóng góp phương pháp, ý kiến trong tới giám đốc bộ phận trong việc xây dựng, hoàn thiện quy trình làm việc.
• Ghi nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tổng đài, email, …
• Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mãi… của bệnh viện.
• Hỗ trợ các bộ phận khác đúng với chức năng.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TOÀN CẦU
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

• Xây dựng kế hoạch để bản thân cùng đội nhóm đạt chỉ tiêu doanh thu.
• Sắp xếp gặp gỡ khách hàng hàng tuần để tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu và tư vấn các dịch vụ của Gdata.
• Duy trì liên lạc gắn bó với khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ.
• Đẩy mạnh chương trình tặng khách hàng dung thử dịch vụ trước khi ký hợp đồng.
• Thực hiện các yêu cầu liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Kỹ năng

• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) (IELTS 6.5)
• Kĩ năng tin học văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point
• Có khả năng hoàn thành công việc đúng hạn và làm việc dưới áp lực
• Trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
• Tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
• Có khả năng làm việc độc lập hiệu quả
• Kĩ năng giao tiếp và thái độ với khách hàng nhanh nhẹn, niềm nở
• Có khả năng tiếp thu ý kiến từ khách hàng và đồng nghiệp lịch sự và chuyên nghiệp
• Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Quản trị kinh doanh từ 2008 - 2012 tại RMIT University Vietnam (ngành học: Khác)

- MBA ngành dịch vụ khách sạn từ 2013 - 2015 tại Trường khác (ngành học: Khác)
BHMS, Business & Hotel Management School, Luzern, Thụy Sỹ
Mục tiêu nghề nghiệp

Thăng tiến với những vị trí công việc hỗ trợ vận hành
Được Làm việc trong môi trường chuyên nghiêp để phát huy khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần trach nhiệm của bản thân