Ảnh đại diện Thi (ZA6470)
Nguyễn Thị Thi
17/07/1990
0974117***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenthithi***@gmail.com
Nữ
*** Bùi Minh Trực, Phường 8
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Lê Bảo SG
1. Tuyển dụng, hợp đồng lao động:
- Sàng lọc và tìm kiếm hồ sơ phù hợp cho các vị trí còn thiếu.
- Trao đổi trực tiếp và gửi e-mail mời phỏng vấn đến ứng viên.
- Lập hợp đồng thử việc cho nhân viên mới.
- Cập nhật thông tin nhân viên lên phần mềm nhân sự.
- Lấy dấu vân tay cho nhân viên.
- Gửi mẫu đánh giá nhân viên sắp hết hạn thử việc đến các Trưởng bộ phận đánh giá.
- Lập hợp đồng mới cho nhân viên và gia hạn hợp đồng lao động…
2. Báo cáo, lập các quyết định:
- Báo cáo lao động theo định kỳ cho cơ quan quản lý cấp trên.
- Lập các quyết định liên quan đến người lao động.
3. Thuế Thu nhập các nhân:
- Kiểm tra mã số thuế của nhân viên mới và cấp mới nếu nhân viên chưa có mã số thuế
- Lập hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho nhân viên.
4. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp:
- Lập tất cả các hồ sơ liên quan đến bảo hiểm xã hội nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội.
- Báo tăng, giảm hàng tháng trên phần mềm TS24.
- Lập danh sách đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng lưu nội bộ.
- Lập hồ sơ ốm đau, thai sản: giúp nhân viên lập hồ sơ để nhận thanh toán từ cơ quan bảo hiểm xã hội.
- Giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội: sau khi hồ sơ nộp đã được cơ quan bảo hiểm giải quyết và gởi về: đối chiếu kết quả và chuyển hồ sơ cho các bộ phận liên quan để thanh toán cho người lao động.
5. Lương, thưởng, phúc lợi…:
- Cập nhật ngày phép năm, phép bệnh, nghỉ bảo hiểm, không lương…
- Lập bảng chấm công, bảng tăng ca.
- Lập chứng từ phúc lợi cho nhân viên (nếu có).
- Làm thẻ ngân hàng ACB cho nhân viên mới.
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên.

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Global E&C
Mô tả công việc :
- Nhận các yêu cầu Nhân sự của các bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình duyệt cho cấp quản lý.
- Tổ chức kế hoạch tuyển dụng như đã phê duyệt.
- Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động.
- Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
- Lưu hồ sơ, các tài liệu liên quan đến thủ tục, chính sách nhân sự.
- Thực hiện thủ tục đăng ký lao động, các thủ tục tăng giảm liên quan đến BHXH, gia hạn BHYT…
- Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm.
- Thực hiện công tác hành chính của Công ty và các hoạt động khác do Trưởng bộ phận chỉ đạo.

Từ 2014 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công Ty TNHH Himax Vina
- Kiểm tra số lượng, đơn giá từng sản phẩm, làm căn cứ xuất hóa đơn
- Lập bảng kê chi tiết từng hóa đơn, tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT trong ngày.
- Theo dõi tình hình thu hồi, quản lý tiền hàng, theo dõi thời hạn và tình hình trả nợ.
- Đối chiếu với thủ kho số lượng xuất , tồn hàng hóa hàng tuần.
- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng.
- Hỗ trợ công việc cho kế toán trưởng.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nắm bắt công việc, làm việc độc lập
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Trường Đại Học Ngân hàng TPHCM từ 2008 - 2013 tại Trường Đại Học Ngân Hàng - TP. HCM (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt