Ngành nghề
Nơi làm việc
Hồ Bảo Ngân
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
30 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2022 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CTCP ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAIGON REAL (có người hướng dẫn)
Trưởng phòng Điều phối kinh doanh
- Quản lý, giám sát tất cả hạn mục công việc của BP. Hỗ trợ kinh doanh gồm:
+ Hỗ trợ kinh doanh các đại lý F2, sàn liên kết.
+ Các hoạt động về triển khai kinh doanh của tất cả dự án.
+ Quản lý các hoạt động về chỉ tiêu kinh doanh, doanh số, doanh thu, chính sách thu nhập của Khối Kinh doanh & Tiếp thị (KD&TT).
- Quản lý, giám sát toàn bộ hạn mục công việc của BP. Dịch vụ khách hàng gồm:
+ Các hoạt động về đối chiếu phí giữa công ty với CĐT, giữa công ty với các Đơn vị liên kết.
+ Các hoạt động liên quan đến khách hàng.
- Xây dựng ngân sách Khối kinh doanh hàng tháng, xây dựng/đề xuất chương trình thi đua dành cho NVKD/LĐKD theo từng dự án.
- Xây dựng văn bản, chính sách kinh doanh nội bộ. Theo dõi, đánh giá, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình trong quá trình triển khai.
* Trợ lý Phó TGĐ Khối Kinh doanh & Tiếp thị
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm cho Phó TGĐ Khối KD&TT.
- Xây dựng các chính sách của khối KD&TT. Theo dõi - triển khai kế hoạch ngân sách, kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất, hoạch định, tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Khối.
- Tìm hiểu, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường, các đơn vị cùng ngành để xác định mục tiêu, xu hướng thị trường qua đó hỗ trợ Phó TGĐ Khối KD&TT định hướng được các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Phối hợp, thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án với Quản lý Kinh doanh khu vực & các phòng ban liên quan (Marketing, Nhân sự,...) để nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Tiếp nhận, làm việc trực tiếp với CĐT, Đối tác.
- Quản lý, giám sát tất cả hạn mục công việc của BP. Hỗ trợ kinh doanh gồm:
+ Hỗ trợ kinh doanh các đại lý F2, sàn liên kết.
+ Các hoạt động về triển khai kinh doanh của tất cả dự án.
+ Quản lý các hoạt động về chỉ tiêu kinh doanh, doanh số, doanh thu, chính sách thu nhập của Khối Kinh doanh & Tiếp thị (KD&TT).
- Quản lý, giám sát toàn bộ hạn mục công việc của BP. Dịch vụ khách hàng gồm:
+ Các hoạt động về đối chiếu phí giữa công ty với CĐT, giữa công ty với các Đơn vị liên kết.
+ Các hoạt động liên quan đến khách hàng.
- Xây dựng ngân sách Khối kinh doanh hàng tháng, xây dựng/đề xuất chương trình thi đua dành cho NVKD/LĐKD theo từng dự án.
- Xây dựng văn bản, chính sách kinh doanh nội bộ. Theo dõi, đánh giá, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình trong quá trình triển khai.
* Trợ lý Phó TGĐ Khối Kinh doanh & Tiếp thị
- Thực hiện báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm cho Phó TGĐ Khối KD&TT.
- Xây dựng các chính sách của khối KD&TT. Theo dõi - triển khai kế hoạch ngân sách, kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất, hoạch định, tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Khối.
- Tìm hiểu, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường, các đơn vị cùng ngành để xác định mục tiêu, xu hướng thị trường qua đó hỗ trợ Phó TGĐ Khối KD&TT định hướng được các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Phối hợp, thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án với Quản lý Kinh doanh khu vực & các phòng ban liên quan (Marketing, Nhân sự,...) để nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Tiếp nhận, làm việc trực tiếp với CĐT, Đối tác.
Kỹ năng
Kỹ năng thương thảo - đàm phán
Khả năng chịu áp lực cao
Kỹ năng quản trị rủi ro
Uyển chuyển điều tiết và xử lý tình huống
Khả năng chịu áp lực cao
Kỹ năng quản trị rủi ro
Uyển chuyển điều tiết và xử lý tình huống
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2020 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
NGẮN HẠN:
Nắm vững chuyên môn, hỗ trợ tối đa các hạn mục công việc trong quá trình làm việc. Tạo ra giá trị thật: tăng doanh số bán
hàng, mở rộng quy mô, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Công ty trên thị trường.
Trong vòng 1-2 năm tới nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thông qua công việc này cũng như các khoá học chuyên sâu để bổ trợ
cho công việc.
DÀI HẠN:
Trong 3 năm tới thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao, tham gia vào đội ngũ Ban Lãnh Đạo Công ty.
Nắm vững chuyên môn, hỗ trợ tối đa các hạn mục công việc trong quá trình làm việc. Tạo ra giá trị thật: tăng doanh số bán
hàng, mở rộng quy mô, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Công ty trên thị trường.
Trong vòng 1-2 năm tới nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thông qua công việc này cũng như các khoá học chuyên sâu để bổ trợ
cho công việc.
DÀI HẠN:
Trong 3 năm tới thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp cao, tham gia vào đội ngũ Ban Lãnh Đạo Công ty.