Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Ánh Minh Tuyền
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tư Vấn Diamond Star (Dự Án Citibank)
* Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh
- Kiểm tra thông tin, giấy tờ hồ sơ khách hàng đạt những điều kiện tham gia sản phẩm vay, thẻ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm database khách hàng qua các kênh hỗ trợ trực tuyến .
- Liên lạc với khách hàng để thông báo các chương trình, sản phẩm của công ty
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty qua điện thoại
- Phát triển hệ thống khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định
- Hỗ trợ công tác tư vấn tài chính
- Kiểm tra thông tin, giấy tờ hồ sơ khách hàng đạt những điều kiện tham gia sản phẩm vay, thẻ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm database khách hàng qua các kênh hỗ trợ trực tuyến .
- Liên lạc với khách hàng để thông báo các chương trình, sản phẩm của công ty
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty qua điện thoại
- Phát triển hệ thống khách hàng
- Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã định
- Hỗ trợ công tác tư vấn tài chính
Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại Công Ty Cổ Phần Và Phát Triển Kinh Doanh Thịnh Phát (Dự Án Vpbank)
* Chuyên Viên Tín Dụng
- Nhân viên nhân viên kiểm duyệt hồ sơ & telesales
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng từ bộ phận thu nhận hồ sơ.
- Kiểm tra giấy tờ hồ sơ khách hàng hợp lệ với chương trình sản phẩm.
- Chăm sóc hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như thông báo tình trạng hồ sơ đến khách hàng khi hồ sơ có vấn đề.
- Kiểm tra chất lượng của từng bộ hồ sơ.
- Học được kỹ năng tư vấn qua điện thoại .
- Thuyết phục khách hàng tham gia chương trình sản phẩm.
- Biết cách xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chương trình sản phẩm.
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Nhân viên nhân viên kiểm duyệt hồ sơ & telesales
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng từ bộ phận thu nhận hồ sơ.
- Kiểm tra giấy tờ hồ sơ khách hàng hợp lệ với chương trình sản phẩm.
- Chăm sóc hồ sơ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như thông báo tình trạng hồ sơ đến khách hàng khi hồ sơ có vấn đề.
- Kiểm tra chất lượng của từng bộ hồ sơ.
- Học được kỹ năng tư vấn qua điện thoại .
- Thuyết phục khách hàng tham gia chương trình sản phẩm.
- Biết cách xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chương trình sản phẩm.
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại.
Kỹ năng
- Tư duy sáng tạo, Làm việc nhóm, Lắng nghe
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Cao đẳng từ 2014 - 2017 tại Trường Cao đẳng Miền Nam
Mục tiêu nghề nghiệp
- Thu nhập ổn định
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến tốt trong công việc
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến tốt trong công việc