Ảnh đại diện Trang (ZB6295)
Nguyễn Thị Ngọc Trang
26/04/1987
0932239***
Tp Hồ Chí Minh
Trangntn2***@gmail.com
Nữ
*** Trần Văn Dư, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Tập đoàn C.T Group
Liệt kê các công việc chính đã phụ trách:
Thực hiện các công việc quản lý đối tác, đối ngoại theo yêu cầu của Phó Tổng/ Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc Đối Ngoại chỉ đạo chuyên môn của Phó Tổng Giám đốc/Chủ tịch.
- Quản lý, chăm sóc, giữ liên lạc hai chiều giữa công ty và các đối tác có hợp tác với công ty.
- Lên danh sách và phân loại các loại đối tác (theo giá trị, theo chiến lược, mức độ thân
thiết..) để có phương án chăm sóc, giữ quan hệ.
- Lên ngân sách, phương án tặng quà cho đối tác các dịp sinh nhật lễ tết.
- Đưa ra các trao đổi, quan hệ có lợi cho các bên cùng tham gia hợp tác.
- Theo dõi các hoạt động của đối tác để chủ động đề xuất sự hợp tác sao cho hợp lý, đúng thời điểm.
- Dự trữ các mối quan hệ, đối tác dự phòng trong trường hợp cần thay thế đối tác.
- Dựa trên lợi ích được quy ra tiền từ các mối hợp tác giữa công ty và các đơn vị khác.
- Giữ gìn hình ảnh, thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc, không vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quan hệ cơ quan truyền thông, báo chí
- Phối hợp phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện đối ngoại của Tập đoàn
- Soạn thảo văn bản, công văn, tin ngắn liên quan đến các sự kiện trong và ngoài Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng
- Thay mặt BLĐ tham dự các sự kiện đối ngoại
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của BLĐ

Từ 2017 đến 2018: Trợ lý kinh doanh tại Tổng công ty sản xuất bao bì Nam Thái Sơn
- Hỗ trợ giải quyết các công việc đối ngoại với khách hàng của Tổng giám đốc
- Chăm sóc khách hàng VIP của doanh nghiệp
- Lên kế hoạch ngân sách và phương án chăm sóc khách hàng VIP của doanh nghiệp
tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc paper work
- Đại diện Tổng giám đốc tham dự các sự kiện đối ngoại
- Thực hiện các công tác theo chỉ đạo của TGĐ

Từ 2016 đến 2017: Quản lý tại Cty TNHH Đầu tư và phát triển GIC Việt Nam
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong quản lý tòa nhà.
- Xây dựng các quy trình tác nghiệp trong quản lý tòa nhà, các biểu mẫu, sổ tay hướng dẫn.
- Phân công, giám sát việc thực hiện công việc hàng ngày của từng vị trí công việc trong Ban quản lý tòa nhà
- Xây dựng kịch bản xử lý tình huống sự cố phát sinh.
- Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin về các hộ dân.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu/phàn nàn của khách hàng/cư dân.
- Phối hợp, duy trì mối quan hệ với cơ quan chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động quản lý, vận hành/Khai thác (nếu có) tòa nhà phụ trách
- Giám sát, đánh giá định kỳ về chất lượng của đơn vị cung cấp dịch, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về an ninh trật tự, an toàn, PCCC, vệ sinh, môi trường, ứng xử.
1.2. Kinh doanh & tài chính:
- Đề xuất các giải pháp kinh doanh, các dịch vụ gia tăng nhằm tăng nguồn thu cho Ban Quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, giám sát sử dụng ngân sách hàng năm.
- Tổ chức công tác quản lý tài chính, thu chi, thu hồi công nợ khách hàng đúng quy định.
1.3. Nhân sự:
- Xây dựng mô hình, chức năng, nhiệm vụ, định biên nhân sự của Ban Quản lý (mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực với từng vị trí làm việc).
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát nhân sự đang làm việc tại dự án, bao gồm: Nhân viên văn phòng (giám sát dịch vụ, lễ tân, hành chánh, CSKH, kế toán,...), kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, cây xanh, hồ bơi…

Từ 2015 đến 2016: Quản lý tại Cty TNHH Phú Thịnh
- Định hướng phát triển, tổ chức và quản lý hoạt động của Phòng HCNS đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc được giao từ BGĐ Công ty;
- Hoạch định chiến lược về phát triển nguồn nhân lực theo định hướng và mục tiêu phát triển của Công ty;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho mục tiêu sản xuất kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty;
- Định hướng và xây dựng Sơ đồ Tổ chức toàn Công ty, Quy chế Tổ chức hoạt động - Định biên Nhân sự - Mô tả công việc - Khung năng lực theo Chức danh công việc từng Đơn vị / Phòng ban trong Công ty;
- Xây dựng hệ thống các Quy chế - Quy trình - Quy định liên quan công tác Quản trị Nhân sự và giám sát việc thực thi trong toàn Công ty;
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo & phát triển toàn diện cho CBNV Công ty;
- Xây dựng và triển khai công tác Quản trị Lương - Chế độ - Phúc lợi và Quan hệ Lao động trong toàn Công ty;
- Tổ chức và triển khai công tác Quản trị Hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu sản xuất kinh doanh;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công từ Ban Giám đốc Công ty.

Từ 2011 đến 2013: Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP phát triển TPHCM
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ về giao dịch khách hàng: giao dịch tiền mặt, giao dịch chuyển khoản, theo yêu cầu của khách hàng và các công việc khác do lãnh đạo phân công

Từ 2010 đến 2011: Chuyên viên tại Cty cổ phần chứng khoán FPT chi nhánh Hcm
- Phụ trách công tác tuyển dụng, Soạn thảo hợp đồng lao động ,quản lý thời hạn hợp
đồng, lưu giữ hợp đồng
- Chấm công, tính lương, phép năm các vấn đề liên quan đến BHXH,BHYT,BHTN và thuế
TNCN
- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục , thiết bị văn phòng.
- Thực hiện và quản lý công tác an toàn lao động, PCCC, bảo vệ, canteen của công ty.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ hàng năm cho cơ quan nhà nước
- Quản lý rác thải nguy hại các vấn đề về môi trường
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty ( khám sức khỏe định kỳ ,du dịch,các
sự kiện khác )
- Đào tạo các quy định của công ty cho nhân viên ( nội quy lao động , 5S...)
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên

Từ 2009 đến 2010: Khác tại Cty CP chứng khoán FPT-CN HCM
Cộng tác viên phòng nhân sự: nhập liệu và lưu hồ sơ nhân viên, soạn thảo và lưu HĐLĐ và các văn bản về nhân sự, liên hệ công tác tại các cơ quan liên quan
Thực hiện hỗ trợ một số công việc phòng hành chánh
Thực hiện một số công tác theo sự chỉ đạo của BLĐ

Từ 2009 đến 2009: Khác tại Cty CP chứng khoán FPT chi nhánh HCM
Cộng tác viên phòng Phát triển kinh doanh của cty phụ trách về chăm sóc khách hàng,mở tài khoản khách hàng,lưu và nhập hồ sơ khách hàng
Kỹ năng

Đối Ngoại
Chăm Sóc Khách Hàng
Bất Động Sản
Thuyết Phục
Giao Tiếp
Làm Việc Chịu Áp Lực Cao
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật