Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Công ty cổ phần may Nhà Bè
Vị trí: Cửa hàng trưởng
Mô tả:
Quản lý toàn bộ hoạt động diễn ra ở cửa hàng, bao gồm: hàng hoá, doanh số, nhân viên, tồn kho và đưa ra chiến lược giải quyết hàng tồn hiệu quả. Đào tạo nhân viên, xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng...
Mô tả:
Quản lý toàn bộ hoạt động diễn ra ở cửa hàng, bao gồm: hàng hoá, doanh số, nhân viên, tồn kho và đưa ra chiến lược giải quyết hàng tồn hiệu quả. Đào tạo nhân viên, xử lý và giải quyết khiếu nại từ khách hàng...
Từ 2016 đến 2019: Quản lý tại Công ty cổ phần Great Cititime
Vị trí: Store Manager
Mô tả:
Quản lý mọi hoạt động diễn ra tại Cititime mall, gồm nhân viên, hàng hoá, hình ảnh cửa hàng, số liệu hàng tồn, doanh số, đào tạo nhân viên, kế hoạch phát triển và tất cả các báo cáo liên quan, giải quyết khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc data khách hàng, định hướng gắn bó cho nhân viên làm tốt.
Mô tả:
Quản lý mọi hoạt động diễn ra tại Cititime mall, gồm nhân viên, hàng hoá, hình ảnh cửa hàng, số liệu hàng tồn, doanh số, đào tạo nhân viên, kế hoạch phát triển và tất cả các báo cáo liên quan, giải quyết khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc data khách hàng, định hướng gắn bó cho nhân viên làm tốt.
Quản lý tại Công ty TNHH thời trang và mỹ phẩm Âu Châu (ACFC)
Mô tả:
Quản lý cửa hàng gồm 15 nhân viên, hơn 12,000 hàng hoá, liên tiếp đạt target (trừ những tháng dịch Covid), đào tạo nhân viên và đưa kế hoạch phát triển, định hướng gắn bó cho nhân viên, truyền đạt văn hoá công ty và quy trình cho tất cả nhân viên nắm vững. Report hàng tháng chi tiết những mặt hàng bán chạy/ bán chậm và đề xuất phương án xử lý hàng tồn/ hàng cận date nhanh và triệt để.
Quản lý database khách hàng, cum luôn vị trí cashier nếu thiếu nhân sự, đánh giá nhân viên hàng quý theo quy định để gửi về nhân sự.
Quản lý cửa hàng gồm 15 nhân viên, hơn 12,000 hàng hoá, liên tiếp đạt target (trừ những tháng dịch Covid), đào tạo nhân viên và đưa kế hoạch phát triển, định hướng gắn bó cho nhân viên, truyền đạt văn hoá công ty và quy trình cho tất cả nhân viên nắm vững. Report hàng tháng chi tiết những mặt hàng bán chạy/ bán chậm và đề xuất phương án xử lý hàng tồn/ hàng cận date nhanh và triệt để.
Quản lý database khách hàng, cum luôn vị trí cashier nếu thiếu nhân sự, đánh giá nhân viên hàng quý theo quy định để gửi về nhân sự.
Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch
- Tư duy sáng tạo
-Giải quyết vấn đề
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch
- Tư duy sáng tạo
-Giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật