Ảnh đại diện Phương (ZB9116)
Lê Nam Phương
13/06/1995
0906845***
Tp Hồ Chí Minh
le.namphuong***@gmail.com
Nữ
*** Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Thái Bình Dương
- Đón tiếp, hướng dẫn khách, ứng viên, đối tác .. đến làm việc và công tác tại Công ty
- Chuẩn bị phòng hội họp và các sự kiện của Công ty.
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định, tờ trình theo chỉ đạo của trưởng phòng.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy cách khoa học, hợp lý và dễ dàng trích lục, bảo quản hồ sơ theo quy định năm.
- Đóng dấu các văn bản theo quy chế công ty.
- Lập/quản lý/lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Chấm công cho nhân viên theo quy định.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến Bảo Hiểm Xã Hội (BHXH), bao gồm báo tăng giảm và các chế độ bảo hiểm khác như ốm đau, thai sản.
- Hỗ trợ các đơn vị trình ký tờ trình, quyết định…
- Thanh toán các chi phí vận hành nội bộ công ty: điện, nước sinh hoạt, nước uống, chuyển phát nhanh, vé máy bay, thuê máy photocopy, bảo hành bảo dưỡng thiết bị máy móc, thuê xe công tác, taxi, văn phòng phẩm, cấp phát vật dụng liên quan chức năng công ty hoặc phòng ban...
- Thanh toán chi phí phát sinh theo yêu cầu/ đề xuất từ Ban Lãnh đạo: hoa tặng đối tác, lễ vật, nhu yếu phẩm...
- Thực hiện báo cáo nội bộ, các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng

- Lên lịch trình theo yêu cầu công việc
- Soạn thảo, lưu trữ
- Hoạt động nhóm/độc lập.
- Giao tiếp.
- Thích ứng nhanh
- Kỹ tính trong công việc
- Giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng tốt nghiệp đại học - Cử nhân Công nghệ kỹ thuật môi trường từ 2013 - 2017 tại Trường Đại Học Văn Lang (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Quản trị nhân sự từ 2022 - 2022 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

3 năm kinh nghiệm trong hoạt động hành chính, có kỹ năng trong các nhiệm vụ văn phòng khác nhau bao gồm lưu trữ hồ sơ, điều phối lịch trình và hỗ trợ nhân viên. Muốn tìm công việc ổn định, lâu dài.