Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hải Yến
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, An Giang
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Bất động sản
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Trợ lý
❘ Lễ tân - Tiếp tân
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến 2024: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty chứng khoán VPS
Liệt kê các công đã làm:
Trực quầy lễ tân theo lịch phân công từ phòng nhân sự, tiếp đón cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng tham quan công ty.
Tổ chức hội nghị, event sự kiện của công ty cho nhân viên và hội nghị giới thiệu sản phẩm mớ cho công ty.
Chuẩn bị kịch bản, chương trình chi tiết, quà tặng cho khách sau buổi tiệc, đảm bảo lên kế hoạch chi tiết theo từng thời gian, đặc
biệt tương tác với khách hàng để tạo mối quan hệ với khách hàng sau sự kiện.
Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo yêu cầu. Ghi nhận và thông báo lại thông tin chi tiết về khách gọi đến.
Ghi nhận thông báo chi tiết tiếp nhận đơn đăng kí sử dụng các dịch vụ của toà nhà và trình nhân sự xem xét giải quyết.
Thu nhập tiếp cận thông tin chi tiết khách hàng, định kỳ tổng hợp chương trình cấp trên xe xét giải quyết.
Thông báo nhắc nhở công ty, tổ chức làm việ trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện.
Phát giấy mời, thông báo công văn của phòng nhân sự về trách nhiệm cán bộ phải thực hiện.
Cập nhật quản lý tài liệu văn thư được phụ trách.
Trực quầy lễ tân theo lịch phân công từ phòng nhân sự, tiếp đón cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng tham quan công ty.
Tổ chức hội nghị, event sự kiện của công ty cho nhân viên và hội nghị giới thiệu sản phẩm mớ cho công ty.
Chuẩn bị kịch bản, chương trình chi tiết, quà tặng cho khách sau buổi tiệc, đảm bảo lên kế hoạch chi tiết theo từng thời gian, đặc
biệt tương tác với khách hàng để tạo mối quan hệ với khách hàng sau sự kiện.
Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo yêu cầu. Ghi nhận và thông báo lại thông tin chi tiết về khách gọi đến.
Ghi nhận thông báo chi tiết tiếp nhận đơn đăng kí sử dụng các dịch vụ của toà nhà và trình nhân sự xem xét giải quyết.
Thu nhập tiếp cận thông tin chi tiết khách hàng, định kỳ tổng hợp chương trình cấp trên xe xét giải quyết.
Thông báo nhắc nhở công ty, tổ chức làm việ trong tòa nhà về những trách nhiệm họ phải thực hiện.
Phát giấy mời, thông báo công văn của phòng nhân sự về trách nhiệm cán bộ phải thực hiện.
Cập nhật quản lý tài liệu văn thư được phụ trách.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2017 - 2021 tại Học viện Cán bộ TP. HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi mong muốn trở thành một lễ tân - hành chính chuyên nghiệp, có khả năng giải quyết các tình huống một cách linh hoạt và hiệu quả. Trong tương lai tôi mong muốn phát triển lên vị trí quản lý như Quản lý Lễ tân hoặc Quản lý hành chính, nơi tôi có thể đóng góp vào việcnâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức, đồng thời phát triển năng lực lãnh đạo vào quản lý đội ngũ.