Ảnh đại diện Trang (ZC9707)
Nguyễn Thanh Trang
10/02/1992
0765691***
Tp Hồ Chí Minh
trangnguyen10021***@gmail.com
Nữ
Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Kinh doanh - Bán hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP DƯ KIM IVY MODA
STORE MANAGER
- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và duy trì hình ảnh, trưng bày hàng
hóa, sản phẩm tại showroom - Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số được
giao.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng: hàng xuất bán buôn,bán
lẻ, hàng tồn kho, hàng nhập...
04/2017
- Quản lý nhân sự tại Cửa hàng bao gồm việc:
+ Giám sát nhân viên thực hiện nội quy, quy định của Công ty, quản lý
quy cách bán hàng, ý thức làm việc của nhân viên, giải quyết các sự vụ
trong cửa hàng...
+ Thúc đẩy nhân viên hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
+ Hướng dẫn và đào tào nhân viên mới thực hiện công việc
- Thực hiện tổng hợp báo cáo thường xuyên cho Trưởng Phòng Bán lẻ,
Kế toán, Nhân sự..

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY VASCARA
SALES SUPERVISOR
- Phối hợp với Phòng nhân sự: phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cho cửa
hàng, thực hiện điều động tăng ca, nhờ hỗ trợ khi thiếu người, thuyên
chuyển nhân sự cửa hàng.
- Đề xuất cho Phòng nhân sự cung cấp thêm nhân sự trong trường
hợp thiếu nhân sự làm ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của cửa
hàng và cắt giảm nhân sự trong trường hợp nhân sự không đáp ứng
được công việc nhiệm vụ được giao làm ảnh hưởng đến tình hình kinh
doanh của cửa hàng.
- Kiểm tra hư hỏng các trang thiết bị trong cửa hàng khi đi công tác
làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cửa hàng và làm việc trực tiếp với
ban giám sát nội bộ & quản lý cửa hàng để khắc phục kịp thời.
- Theo dõi doanh thu và doanh số hàng ngày, đôn đốc quản lý cửa
hàng & nhân viên bán hàng đạt doanh thu đúng tiến độ
- Triển khai và giám sát các chương trình marketing của công ty
- Kiểm tra việc trưng bày và vệ sinh sản phẩm, quầy kệ
- Đại diện hệ thống để giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách
hàng tại cửa hàng khi quản lý cửa hàng xin ý kiến chỉ đạo hoặc không
thể giải quyết được vấn đề.
- Đào tạo nhân sự
- Phối hợp với bộ phận Merchandise về kế hoạch đặt hàng, phân bổ
hàng hóa

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY THỜI TRANG ORI
PRODUCTION MERCHANDISER
- Lên kế hoạch sản xuất, chi phí sản xuất.
- Quản lý hàng tồn kho, vận chuуển, điều phối và kiểm soát thanh
toán.
- Quản lý đơn hàng FOB: xử lý đơn hàng, phát triển mẫu.
- Đàm ρhán với các nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch phát triển sản phẩm, nguyên phụ liệu. Tính toán hiệu
quả kinh doɑnh, quản lý giá, chi phí, ... - Đề xuất các giải ρháp phù hợp
nhằm đẩy mạnh luân chuуển hàng hóa, giảm tồn kho, luân chuуển
kho...
- Quản lý tiêu chuẩn sản phẩm.
- Quản lý hình ảnh, trưng bày sản phẩm.
- Kế hoạch chương trình đào tạo nhân sự
Kỹ năng

- Tin học văn phòng
- Team Work
- Kế Hoạch - Sắp Xếp Công Việc
- Tìm kiếm, khai thác thông tin
- Lập kế hoạch đặt hàng, cung ứng
- Đàm phán, thuyết phục
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- QUẢN TRỊ KINH DOANH tại Đại học Công nghệ TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Với nguyên tắc 6T của tôi (Tôn trọng - Thẳng Thắng - Thoải Mái - Tinh Tế - Tinh Gọn - Tốc độ
- Ngắn hạn: học hỏi và phát triển kỹ năng
- Dài hạn: gắn bỏ, ổn định, lâu dài, tích lũy để có cơ hội ứng tuyển vị trí khác phù hợp