Ảnh đại diện THÚY (ZD0323)
LÂM NGUYỆT THÚY
25/10/1984
0918146***
Tp Hồ Chí Minh
nguyetthuy.***@gmail.com
Nữ
Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
35 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2022 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại SILVERLAND HOSPITALITY
 Quản lý & điều hành toàn bộ phòng Hành chánh - Nhân sự: (8 khách sạn, cứ 2
khách sạn cơ cấu gồm có 1 Quản lý HCNS + 1 thực tập sinh Nhân sự + 1 Giám sát
nội bộ)
 Xây dựng bảng mô tả công việc từng vị trí.
 Tuyển dụng nhân sự theo chỉ thị của BODs cho toàn thể các chi nhánh (khối văn
phòng và toàn thể khối vận hành, văn phòng của khách sạn)
 Theo dõi tình hình nhân sự của các chi nhánh => Báo cáo tổng hợp BODs hàng
ngày/tháng/quý/năm
 Tổ chức team building, tiệc tất niên, sinh nhật, ...
 Làm cầu nối giữa BODs và Trưởng các bộ phận, GM khách sạn ...
 Tư vấn để phát triển bộ máy nhân sự (quy trình, sổ tay nhân viên, KPIs...)
 Quan hệ lao động
 Kiểm tra lại bảng lương của từng site trước khi trình BODs duyệt
 Lập kế hoạch tuyển dụng, Định biên nhân sự, sắp roster...
 Khảo sát và cập nhật tình hình thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao
động của các công ty đối thủ)
 Phát triển các nguồn tuyển dụng: làm việc với các trường ĐH/ Cao Đẳng, hội chợ
việc làm, các trang mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm…...
 Thực hiện công tác Tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ,
sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra.
 Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu
của Công ty.
 Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực HCNS.
 Làm việc với các Ban ngành có liên quan.

Từ 2022 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại GOLDEN GATE RESTAURANT GROUP (F&B) Chi nhánh miền Nam
 Quản lý phòng tuyển dụng: 17 người (3 BU: mỗi BU là 3 người; 1 đội EB 3 người;
1 BO, 1 Data, 3 Thực tập sinh)
 Lập kế hoạch tuyển dụng, Định biên nhân sự, sắp roster...
 Tuyển dụng nhân sự cho toàn thể các nhà hàng (khối văn phòng và 300 nhà hàng:
vừa tuyển mới, vừa tuyển thay thế: trung bình mỗi tháng là hơn 1k người)
 Rà soát và chỉnh sửa lại nội dung trong bảng mô tả công việc cho tất cả các vị trí
cho phù hợp.
 Đề xuất chỉnh sửa lại quy trình tuyển dụng mới cho phù hợp vì quy trình của miền
Nam và tỉnh chưa thống nhất chung (đã duyệt và chờ ban hành)
 Khảo sát và cập nhật tình hình thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao
động của các công ty đối thủ) => Thay đổi được bảng lương mới.
 Phát triển các nguồn tuyển dụng: làm việc với các trường ĐH/ Cao Đẳng, hội chợ
việc làm, các trang mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm => Tỷ lệ nhận việc
từ các trường đổ về khá nhiều.
 Thực hiện công tác Tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ,
sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra.
Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu
của Công ty.
 Phân bổ YCTD cho từng BU theo KPI.
 Theo dõi và đôn đốc đội EB đảm bảo luôn có data ứng viên cho các BU.
 Theo dõi công tác tuyển dụng của các HRBP đang làm việc tại tỉnh Đông Nam Bộ
(Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, Cần Thơ)
 Báo cáo cho Trưởng phòng HCNS.

Từ 2020 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại LOTUS GROUP (F&B)
Quy mô: 700 NV

• Quản lý phòng Hành chánh - Nhân sự (04 Tuyển dụng, 03 C&B, 02 Đào tạo, 02 Admin, 01 Lễ tân, 01 Tạp vụ VP)

• Giải quyết các vấn đề có liên quan với các cơ quan nhà nước bên ngoài: BHXH, Công đoàn, thanh tra lao động, Môi trường, sở Công an, PCCC, ATVSTP… khi có công văn gửi về yêu cầu kiểm tra.

• Kiểm tra giáo trình khi bên đào tạo cập nhật thông tin.

• Lập kế hoạch tuyển dụng, Định biên nhân sự, sắp roster...

• Khảo sát và cập nhật tình hình thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao động của các công ty đối thủ)

• Phát triển các nguồn tuyển dụng: làm việc với các trường ĐH/ Cao Đẳng, hội chợ việc làm, các trang mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm…...

• Thực hiện công tác Tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra. Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của Công ty.

• Xây dựng các quy định, quy chế, thỏa ước lao động tập thể và nội quy lao động. • Quản lý và giám sát công tác chấm công, tính lương, duyệt ngày phép, đơn từ trên phần mềm 1 office.

Từ 2018 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại HOÀNG YẾN GROUP (F&B)
Quy mô: 1000 NV (40 Nhà hàng ở TP.HCM, 01 nhà hàng ở Campuchia, 01 resort ở Phan Thiết)

• Quản lý phòng Hành chánh - Nhân sự (03 Tuyển dụng, 03 C&B, 02 Đào tạo, 01 Admin, 01 Pháp lý, 01 Lễ tân, 01 Tạp vụ VP)

• Xây dựng bảng mô tả công việc từng vị trí.

• Tuyển dụng nhân sự theo chỉ thị của BODs cho toàn thể các chi nhánh (khối văn phòng và 40 nhà hàng) • Theo dõi tình hình nhân sự của các chi nhánh => Báo cáo tổng hợp BODs hàng ngày/tháng/quý/năm

• Tổ chức team building, tiệc tất niên, sinh nhật, ...

• Làm cầu nối giữa BODs và Trưởng các bộ phận ...

• Tư vấn để phát triển bộ máy nhân sự (quy trình, sổ tay nhân viên, KPIs...) • Quan hệ lao động

• Kiểm tra lại bảng lương C&B trước khi trình BODs • Kiểm tra giáo trình khi bên đào tạo cập nhật thông tin

• Lập kế hoạch tuyển dụng, Định biên nhân sự, sắp roster...

• Khảo sát và cập nhật tình hình thị trường (lương thưởng, chính sách, tình hình lao động của các công ty đối thủ)

• Đào tạo hội nhập & chính sách nhân sự cho toàn công ty (Orientation hàng tuần)

• Phát triển các nguồn tuyển dụng: làm việc với các trường ĐH/ Cao Đẳng, hội chợ việc làm, các trang mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm…...

• Thực hiện công tác Tuyển dụng theo đúng quy trình: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp nhằm đảm bảo chỉ tiêu tuyển dụng đề ra. Phân bổ hiệu quả chi phí tuyển dụng vào các kênh tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của Công ty.

• Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực HCNS.

Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN TM MÙA VÀNG (F&B)
• Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất / kinh doanh và chiến lược của công ty bao gồm: Định biên nhân sự , Lập ngân sách nhân sự, Lập kế hoạch tuyển dụng / trực tiếp tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng, xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

• Trực tiếp Xây dựng và triển khai, đánh giá kết quả thực hiện KPIs cho từng vị trí.

• Trực tiếp Xây dựng nội quy lao động, Quy chế đãi ngộ , thỏa ước lao động, các quy trình, quy định, chi tiêu nội bộ , chính sách toàn công ty hoặc cải tiến theo mô hình công ty đang hoạt động.

• Phối hợp Cùng các trưởng phòng ban rà soát và điều chỉnh chức năng nhiệm vụ các phòng ban, bảng mô tả công việc phù hợp cho từng vị trí. • Trực tiếp Xây dựng và quản lý hệ thống thang bảng lương, quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – tạo động lực cho người lao động làm việc.

• Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ.

• Trực tiếp Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty. • Trực tiếp Xây dựng các phương án về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ theo quy định.

• Giải quyết các vấn đề có liên quan với các cơ quan nhà nước bên ngoài: BHXH, Công đoàn, PLĐTBXH, Môi trường, sở Công an khi có công văn yêu cầu kiểm tra.

• Tính lương và các chế độ phụ cấp cho NLĐ hàng tháng, để từ đó đề xuất các biện pháp thích hợp.

• Trực tiếp Giám sát, xử lý các hành vi không tuân thủ nội quy, quy trình , quy định. • Giải quyết các thắc mắc, các tranh chấp, khiếu nại về các chế độ chính sách về lương, nghỉ phép cho toàn thể người lao động theo quy định.

• Đảm bảo đầy đủ các chế độ, quyền lợi cho người lao động và tiết kiệm chi phí Cty.

Từ 2015 đến 2017: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY TNHH TM GOLDEN LOTUS (SPA)

Từ 2010 đến 2012: Thư ký tại CÔNG TY TNHH TV - SX - TM GIAO
Sắp xếp các cuộc họp khi có chỉ thị từ Tổng Giám đốc.

• Sọan thảo & dịch các hợp đồng kinh tế, tài liệu, thư ngỏ, thư cảm ơn, …

• Tổ chức các sự kiện, hội thảo, ngày hội việc làm, đến các doanh nghiệp mời tài trợ. • Thay mặt TGĐ làm việc với các đối tác bên ngòai.

• Quản trị văn phòng.

• Các công việc về nhân sự: chấm công, tính lương, làm hồ sơ tăng giảm và gia hạn thẻ bảo hiểm cho nhân viên, chốt sổ, thai sản…

• Tuyển dụng nhân sự (Head-hunter cho các công ty khách hàng như Ajinomoto, Holcim, Hoa Sen Group, Lafarge…)

• Xây dựng & phát triển các công ty trực thuộc CLB DN Việt – Thái (VTBC)

• Đặt vé máy bay, khách sạn, phòng hội thảo,...

• Phụ trách công việc Thư ký cho các hội mà Tổng Giám đốc làm Chủ tịch như VTBC, NTU (Singapore), AIT (Thái Lan)

Từ 2007 đến 2010: Quản lý tại CÔNG TY TNHH TAM LẬP
(Giám đốc ủy quyền quản lý toàn chi nhánh)

• Điều hành & quản lý đội xe tải, xe con của công ty.

• Kiểm soát chi phí hàng tháng của chi nhánh.

• Soạn thảo các hợp đồng kinh tế, nội quy, biểu mẫu, …

• Theo dõi và phụ trách công việc xuất nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài.

• Trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài qua email, điện thoại. • Dịch các tài liệu sản phẩm của công ty.

• Thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh, xin cấp quảng cáo bảng hiệu xe…

• Quản lý & cấp phát văn phòng phẩm, tài sản của công ty.

• Đôn đốc các công ty gia công giao hàng đúng hẹn.

• Phát lương nhân viên toàn công ty.

• Định kỳ hàng tuần xuống xưởng xem công nhân làm việc (đi xe hơi của công ty)

• Kiểm soát chi phí công tác tỉnh của bộ phận kinh doanh Công ty hàng tuần/ tháng.
Kỹ năng

1/ Kỹ năng làm việc nhóm
2/ Kỹ năng làm việc độc lập
3/ Kỹ năng lãnh đạo
4/ Kỹ năng đào tạo
5/ Kỹ năng phỏng vấn
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ Thư ký - Kế toán từ 2004 - 2004 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Anh Văn từ 2002 - 2007 tại Trường Đại học Hà Nội (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Quản trị Nhân sự từ 2018 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi được đánh giá là một người khá cẩn thận và chăm chỉ trong công việc.
Đồng thời trong suốt quá trình học tập và làm việc trước đó, tôi đã được rèn luyện các kỹ năng về làm việc nhóm, quản lý, lãnh đạo...
Với tính cách hòa đồng và năng động, tôi nhận thấy bản thân mình hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà Công ty đang tuyển dụng.