Ảnh đại diện Anh (ZD0632)
Trương Nguyễn Diệp Anh
01/01/1998
0373249***
Tp Hồ Chí Minh
diepanh***@gmail.com
Nữ
*** Bùi Đình Túy, phường 26, quận Bình Thạnh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại LAZADA VIETNAM – Commercial - LazGlobal
- Quản lý danh mục - Điện tử & Đời sống gia đình - Hàng hóa Tổng hợp
- Hỗ trợ các nhà quản lý trong việc chuẩn bị các kế hoạch kinh doanh chiến lược
hợp tác và thúc đẩy đánh giá hàng tuần / hàng tháng / hàng quý về hiệu suất
so với các mục tiêu.
- Được hỗ trợ trong việc lập kế hoạch các chiến dịch khuyến mại và phối hợp thực hiện
(săn ưu đãi, ưu đãi hấp dẫn, Bán hàng chớp nhoáng, Ưu đãi hàng hiệu, ...)
- Cộng tác trong chiến lược tiếp thị thương hiệu, bao gồm cả tại chỗ
khả năng hiển thị thương hiệu, tiếp thị trực tuyến; săn lùng và ươm tạo các
thương hiệu toàn cầu mới
- Quản lý khả năng cạnh tranh với giá cả, chủng loại và tình trạng còn hàng.
- Thường xuyên phân tích doanh số, lưu lượng truy cập, chuyển đổi và kênh
khách hàng để hướng dẫn
các chiến dịch khuyến mại và báo cáo hiệu suất bán hàng / tình trạng phân loại
- Thiết lập mối quan hệ bền vững và đàm phán với các thương hiệu hàng đầu như Xiaomi, Sweejar, Lock & Lock, MyJae, Banggood Group Sellers, v.v.
*Quản lý dự án
- Được hỗ trợ quy trình Logistics của người bán qua biên giới, tư vấn về E2E, đặc
biệt tiến độ dặm cuối cùng, giảm chi phí và thời gian dẫn đầu.
- Bảo vệ vai trò PMO cho các dự án quan trọng để tối ưu hóa hiệu suất tổng thể (Logistics Quy trình & Bán hàng / Hoạt động Nền tảng)

Từ 2018 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại VNG CORPORATION – ZaloPay [
- Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các sáng kiến ​​tiếp thị kỹ thuật số dựa trên đầu vào và phản hồi từ lãnh đạo tiếp thị và điều hành và quảng cáo hiển thị
các chiến dịch.
- Cộng tác với các nhà phát triển nội bộ và nhóm vận hành kinh doanh để tạo
chiến dịch và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng trên ZaloPay, được đo lường và báo cáo
hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và tiếp cận các mục tiêu (ROI và KPI)
- Các xu hướng và thông tin chi tiết đã xác định, chi tiêu và hiệu suất được tối ưu hóa dựa trên thông tin chi tiết, tạo báo cáo hàng tháng và hàng quý về hiệu suất chiến dịch và các tài sản tiếp thị khác nếu cần.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- cử nhân từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Ngoại thương
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật