Ngành nghề
Nơi làm việc
Hồ Như Mỹ Nhân
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI QUỐC TẾ SUNRISE
-Lập bộ chứng từ cho hàng hóa vân chuyển đi các nước thông qua các hãng vận chuyển DHL, Fedex...
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có tập khách hàng riêng cố định hàng tháng.
- Gặp gỡ, trao đổi thương lượng với khách hàng có nhu cầu hợp tác.
- Theo dõi đơn hàng, xử lý vấn đề xuất nhập hàng hóa, giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Xuất hóa đơn dịch vụ bán hàng, đốc thúc thu hồi công nợ hàng tháng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có tập khách hàng riêng cố định hàng tháng.
- Gặp gỡ, trao đổi thương lượng với khách hàng có nhu cầu hợp tác.
- Theo dõi đơn hàng, xử lý vấn đề xuất nhập hàng hóa, giải quyết yêu cầu của khách hàng.
- Xuất hóa đơn dịch vụ bán hàng, đốc thúc thu hồi công nợ hàng tháng.
Từ 2020 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH XE NÂNG BÌNH MINH
- Quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi biến động tăng giảm nhân sự, hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục tăng giảm BHXH, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản và các chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ văn thư, hợp đồng mua bán, chứng từ quan trọng; quản lý tài sản chung của công ty.
- Đốc thúc tiến độ làm việc của nhân viên, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định.
- Theo dõi, lập bảng chấm công nhân viên hàng tháng.
-Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động liên hoan, du lịch, sự kiện của công ty.
- Thủ quỹ, quản lý thu chị văn phòng: xét duyệt, giải quyết, thanh toán công tác phí, phụ cấp cho nhân viên, đề xuất chi phí sửa chữa - đầu tư trang thiết bị cần thiết.
- Theo dõi, kiểm soát, chịu trách nhiệm cập nhật tình trạng xuất nhập kho hàng ngày, hàng tuần; update số liệu vào phần mềm hệ thống cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan và theo yêu cầu của ban Giám đốc.
- Thực hiện các thủ tục tăng giảm BHXH, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản và các chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ văn thư, hợp đồng mua bán, chứng từ quan trọng; quản lý tài sản chung của công ty.
- Đốc thúc tiến độ làm việc của nhân viên, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định.
- Theo dõi, lập bảng chấm công nhân viên hàng tháng.
-Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động liên hoan, du lịch, sự kiện của công ty.
- Thủ quỹ, quản lý thu chị văn phòng: xét duyệt, giải quyết, thanh toán công tác phí, phụ cấp cho nhân viên, đề xuất chi phí sửa chữa - đầu tư trang thiết bị cần thiết.
- Theo dõi, kiểm soát, chịu trách nhiệm cập nhật tình trạng xuất nhập kho hàng ngày, hàng tuần; update số liệu vào phần mềm hệ thống cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan và theo yêu cầu của ban Giám đốc.
Kỹ năng
- Làm việc độc lập.
- Nắm bắt công việc nhanh chóng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt.
- Nắm bắt công việc nhanh chóng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Giao tiếp tốt.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2013 - 2017 tại Đại học Nông Lâm TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Phát triển trong nghề nghiệp, đạt cấp trưởng BP trong công việc.
- Hỗ trợ công ty có đội ngũ nhân lực vững mạnh để phát triển xa.
- Hỗ trợ công ty có đội ngũ nhân lực vững mạnh để phát triển xa.