Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Tường Vy
Thông tin nghề nghiệp
8
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng luật sư HOÀNG HẢI
Nhân viên pháp lý
• Soạn thảo đơn từ, hợp đồng, quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
• Thực hiện các hồ sơ công chứng về mua bán, tặng cho, ủy quyền, thuê mướn, hợp đồng vay, khai di sản…theo yêu cầu của khách hàng.
• Tư vấn, nhận và thực hiện hoàn tất hồ sơ về lĩnh vực hành chính, bất động sản…theo yêu cầu của khách hàng.
• Ghi chép sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng cho văn phòng.
• Hướng dẫn và đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
• Nắm bắt tiến độ công việc và báo cáo tình hình công việc của mình và nhân viên khác cho Trưởng văn phòng.
• Soạn thảo đơn từ, hợp đồng, quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng.
• Thực hiện các hồ sơ công chứng về mua bán, tặng cho, ủy quyền, thuê mướn, hợp đồng vay, khai di sản…theo yêu cầu của khách hàng.
• Tư vấn, nhận và thực hiện hoàn tất hồ sơ về lĩnh vực hành chính, bất động sản…theo yêu cầu của khách hàng.
• Ghi chép sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng cho văn phòng.
• Hướng dẫn và đào tạo kỹ năng cho nhân viên mới.
• Nắm bắt tiến độ công việc và báo cáo tình hình công việc của mình và nhân viên khác cho Trưởng văn phòng.
Từ 2008 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
• Chăm sóc và giải quyết ý kiến phản hồi từ khách hàng, đại lý phân phối.
• Quản lý danh sách khách hàng
• Tìm kiếm, liên hệ và khai thác các đối tượng là khách hàng tiềm năng.
• Báo cáo tình hình công việc của nhóm cho cấp trên.
• Sắp xếp công việc, thời gian làm việc cho nhóm
• Kiểm tra các thành viên trong nhóm và đảm bảo các bạn nhân viên làm tốt công việc được giao.
• Lên chương trình phát tờ rơi cho từng cửa hàng để tăng doanh số.
• Làm báo cáo cho chương trình mới và lên kế hoạch cải thiện.
• Hỗ trợ các phòng ban khi có các chương trình liên quan đến khách hàng hoặc quan hệ công chúng.
• Chăm sóc và giải quyết ý kiến phản hồi từ khách hàng, đại lý phân phối.
• Quản lý danh sách khách hàng
• Tìm kiếm, liên hệ và khai thác các đối tượng là khách hàng tiềm năng.
• Báo cáo tình hình công việc của nhóm cho cấp trên.
• Sắp xếp công việc, thời gian làm việc cho nhóm
• Kiểm tra các thành viên trong nhóm và đảm bảo các bạn nhân viên làm tốt công việc được giao.
• Lên chương trình phát tờ rơi cho từng cửa hàng để tăng doanh số.
• Làm báo cáo cho chương trình mới và lên kế hoạch cải thiện.
• Hỗ trợ các phòng ban khi có các chương trình liên quan đến khách hàng hoặc quan hệ công chúng.
Kỹ năng
• Năng động, vui vẻ, thích ứng với công việc nhanh.
• Khả năng hướng dẫn và cải thiện nhân viên mang đến kết quả tốt nhất trong công việc.
• Nhiệt tình trong công việc, biết lắng nghe và tiếp nhận ý kiến từ đồng nghiệp, cấp trên.
• Khả năng làm việc nhóm tốt.
• Có trách nhiệm và chịu áp lực cao.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
• Khả năng hướng dẫn và cải thiện nhân viên mang đến kết quả tốt nhất trong công việc.
• Nhiệt tình trong công việc, biết lắng nghe và tiếp nhận ý kiến từ đồng nghiệp, cấp trên.
• Khả năng làm việc nhóm tốt.
• Có trách nhiệm và chịu áp lực cao.
• Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2013 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)
Hệ: Văn bằng hai vừa học vừa làm
- Cử nhân từ 2003 - 2007 tại Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
- Khóa đào tạo nghề Luật sư từ 2016 - 2017 tại Học viện Tư pháp TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
• Được làm trong ngành luật, dịch vụ pháp lý
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển bản thân và gắn bó lâu dài.
• Chế độ lương, thưởng phù hợp với công việc được giao
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội phát triển bản thân và gắn bó lâu dài.
• Chế độ lương, thưởng phù hợp với công việc được giao