Ảnh đại diện Thảo (ZE0609)
Kiều Thảo
12/05/1989
0909088***
Tp Hồ Chí Minh
thaoltk0***@gmail.com
Nữ
*** Chung cư 1050, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2016: Khác tại Ngân hàng TMCP Phát triển HCM(HDBank)
* Giao dịch viên
1. Thực hiện các yêu cầu giao dịch từ khách hang.
2. Chăm sóc khách hang hiện tại
3. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
* Chuyên viên tư vấn tài chính
1. Tư vấn và đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng.
2. Điều phối khách hàng vào quầy giao dịch
3. Chăm sóc khách hàng VIP của chi nhánh.
4 Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
* Kiểm soát viên
1. Phê duyệt các bút toán của GDV và chuyên viên tư vấn.
2. Kiểm soát chứng từ của giao dịch viên.
3. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn
4. Quản lý chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch.
5. Hỗ trợ xử lý các giao dịch của khách hàng trong giờ cao điểm.

Từ 2016 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
- Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV toàn hàng.
- Trao đổi với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng các công cụ đánh gia, đo lường sự hài lòng của khách hàng.
- Tham gia đào tạo nhân viên tân tuyển chức danh GDV, CSO, RBO về tiêu chuẩn CLDV.
- Đào tạo, hướng dẫn các thành viên trong team các nội dung liên quan đến quản lý chất lượng dịch vụ.
- Truyền thông các quy định , tiêu chuẩn CLDV đến đơn vị và giám sát việc tuân thủ của đơn vị.
- Site visit chi nhánh định kỳ ghi nhận những điểm tốt/cần cải thiện, thống nhất với GĐCN về kế hoạch hành động và giám sát việc thực thi
-Tham gia các dự án liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng: dự án hệ thống xếp hàng điện tử thông minh.

Từ 2020 đến 2020: Quản lý tại Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
- Xây dựng bộ quy chuẩn hình ảnh thương hiệu trên kênh vật lý.
- Tư vấn các thiết kế về mặt quy chuẩn hình ảnh: ATM/CRM, poster, banner
- Tham gia xây dựng khung quản trị hình ảnh thương hiệu và quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Tham gia xây dựng chương trình đánh giá năng lực dịch vụ như Mystery shopper, hình ảnh chi nhánh.
- Tham gia xây dựng manual dashboard và báo cáo customer feedback định kỳ hàng tháng đến CEO
Kỹ năng

1.Tinh thần trách nhiệm cao.
2. Làm việc nhóm hay cá nhân đều thực hiện tốt
3. Sẵn sàng đón nhận và học hỏi về điều mới và thử thách.
4. Kỹ năng truyền thông, đào tạo, giao tiếp tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Trong 3 năm tiếp theo, tôi muốn trở thành chuyên gia tại lĩnh vực tôi lựa chọn, đóng góp cho tổ chức về việc mang đến Trải nghiệm tốt cho khách hàng.