Ảnh đại diện Uyên (ZE0714)
Trần Thị Thu Uyên
06/11/1995
0792417***
Tp Hồ Chí Minh
lucietran1***@gmail.com
Nữ
*** Huỳnh Văn Nghệ
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Khác tại CÔNG TY TNHH YAZAWA MEAT VIET NAM
o Hỗ trợ Tổng giám đốc hoạch định và thực hiện các chiến lược để thu hút khách
hàng. o Hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng ngày. o Theo dõi tiến độ các mục tiêu hàng tuần, hàng tháng, hàng quý. o Kiểm tra hàng tồn kho và đặt hàng lại khi cần thiết. o Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và xác định nhu cầu tuyển dụng, đào tạo. o Giám sát và thúc đẩy nhân viên làm việc. o Giao tiếp với khách hàng và tìm hiểu thêm về nhu cầu của họ. o Giải quyết khiếu nại từ khách hàng. o Làm báo cáo, phân tích và giải thích các dữ liệu như doanh thu, chi phí. o Đảm bảo các nhân viên tuân thủ các chính sách và nội quy của công ty.

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH HOÀ PHÚ
 Kế toán nội bộ
o Báo cáo hàng tháng về thuế VAT (đầu ra và đầu vào).
o Xem xét và xác minh tính chính xác của các chứng từ, phương pháp hạch toán và
các thủ tục kế toán.
o Đảm bảo tất cả nghĩa vụ thuế và các nghĩa vụ khác với Nhà nước được báo cáo, thanh toán đầy đủ, hoàn thành theo đúng yêu cầu pháp lý (Như Thuế VAT, Thuế
TNCN, Thuế TNDN, thuế nhập khẩu,…)
o Kiểm tra việc sử dụng hoá đơn VAT để báo cáo cho cơ quan thuế. o Báo cáo hàng tháng, hàng quý về việc sử dụng hoá đơn.
o Chuẩn bị thanh toán theo yêu cầu của cấp trên cũng như rút tiền mặt và giao dịch
ngân hàng.
o Các nhiệm vụ liên quan khác.
 Trợ lý
o Trả lời các cuộc gọi điện thoại và chuyển hướng khi cần thiết. o Quản lý lịch làm việc hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng cho cấp trên và sắp xếp các
cuộc họp cũng như cuộc hẹn cho cấp trên.
o Chuẩn bị cũng như phổ biến các thông tin, thông báo từ cấp trên đến bộ phận khác.
o Tập hợp và cập nhật thông tin liên lạc của nhân viên, khách hàng cũng như các đối
tác với công ty.
o Thường xuyên kiểm tra văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
o Sắp xếp các chuyến đi công tác cho cấp trên (như vé máy bay, khách sạn, nhà
hàng,…).

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NHÀ HÀNG LÁ PHONG SUSHI HOUSE
Set-up bàn ghế trước khi bắt đầu làm việc.
o Lấy order từ khách hàng.
o Giới thiệu cho khách các món ăn và thức uống của nhà hàng.
o Phục vụ khách hàng.
o Kiểm tra thức ăn đồ uống trước khi phục vụ cho khách. o Dọn dẹp bàn ăn và thay thế đồ mới cho khách. o Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ.
o Chuẩn bị đồ set-up.
 Thu ngân
o Kiểm tra toàn bộ quầy, xem xét sổ giao ban, máy móc,…
o Nhận tiền của khách hàng từ phục vụ: đếm điền và thối tiền rõ ràng.
o Giải quyết các khiếu nại của khách hàng, hưỡng dẫn họ và cung cấp các thông tin liên
quan.
o Chào khách hàng khi họ vào và rời khỏi nhà hàng.
o Làm báo cáo cuối giờ.
o Luôn có thái độ vui vẻ phục vụ khách.
Kỹ năng

Kỹ năng làm việc nhóm tốt cũng như có khả năng làm việc dưới áp lực
 Có năng lực đàm phán.
 Có khả năng quản lý thời gian làm việc cũng như khả
năng giải quyết vấn đề.
 Có khả năng làm việc trên nhiều nhiệm vụ và đáp
ứng thời gian deadline tốt.
 Có khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm
việc và luồng công việc mới.
 Kỹ năng văn phòng tốt: Như sử dụng MS Word, Excel, Power point, Internet.
 Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Nhật và Tiếng Việt  Có trách nhiệm, cẩn thận, chủ động và sáng tạo trong công việc.
 Trung thực, thân thiện và sẵn sàng học hỏi điều mới
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật