Ảnh đại diện Nguyên (ZE5989)
Huỳnh Thảo Nguyên
26/09/1994
0948760***
Tp Hồ Chí Minh
Huynhthaonguyen2***@gmail.com
Nữ
Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Trên đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2015: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án nhân dân thành phố Bến Tre (có người hướng dẫn)
o Support in citizen interacting.
o Write a list documents/records, check quantity of documents.
o Arrange the documents.
o Support in writing, delivery notify/ judgment /decisions/ summons/ invitations and other relevant documents of court.
o Photocopy, print and submit to the boss sign.

o Hỗ trợ tiếp dân.
o Ghi mục lục hồ sơ, kiểm tra số lượng hồ sơ theo mục lục, đánh dấu bút lục.
o Sắp xếp giấy tờ.
o Hỗ trợ viết, tống đạt Thông báo/Bản án/Quyết định,/Giấy triệu tập/Giấy mời và các giấy tờ khác của Tòa án.
o Photo, in ấn, trình ký văn bản.

Từ 2016 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre (có người hướng dẫn)
o Support in citizen interacting.
o Write a list documents/records, check quantity of documents.
o Arrange the documents.
o Support in writing, delivery notify/ judgment /decisions/ summons/ invitations and other relevant documents of court.
o Photocopy, print and submit to the boss sign.

o Hỗ trợ tiếp dân.
o Ghi mục lục hồ sơ, kiểm tra số lượng hồ sơ theo mục lục, đánh dấu bút lục.
o Sắp xếp giấy tờ.
o Hỗ trợ viết, tống đạt Thông báo/Bản án/Quyết định,/Giấy triệu tập/Giấy mời và các giấy tờ khác của Tòa án.
o Photo, in ấn, trình ký văn bản.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư Đặng Phúc (có người hướng dẫn)
o Draft legal documents such as petitions, criminal information, advice letters, official letters, notices, etc.
o Contact customers to discuss the case and give initial consultation.
o Contact and work with state agencies and related agencies to perform the work.
o Update, research legal documents.
o Report work progress, manage the lawyer's work schedule.
o Photocopy, scan, print, notarize, delivery documents.
o Other activities according to the assignment.

o Soạn thảo văn bản pháp lý như đơn khởi kiện, đơn tố giác tôi phạm, thư tư vấn, công văn, thông báo,...
o Liên hệ khách hàng trao đổi về vụ việc, tư vấn ban đầu.
o Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc.
o Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật.
o Báo cáo tiến độ công việc, thông báo lịch trình làm việc cho luật sư.
o Photo, scan, in ấn, công chứng, tống đạt văn bản.
o Thực hiện những công việc khác theo sự phân công.

Từ 2019 đến 2019: Bán thời gian tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vincomreal
o o Assist in draft contract of sale, transfer of land use rights, deposit contract and other documents.
o Receive customer information, transfer to relevant department
o Perform debt reminders for customers that are due/overdue for payment.
o Update, research legal documents.

o Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hợp đồng đặt cọc và các văn bản khác.
o Tiếp nhận thông tin khách hàng, chuyển sang bộ phận liên quan
o Thục hiện nhắc nợ đối với khách hàng đến hạn thanh toán/quá hạn thanh toán.
o Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Polaris Việt Nam
o Draft economic contracts, service contracts, labor contracts, collaborator contracts, acceptance minutes, Decisions, Notices, contract liquidation minutes and other documents, etc.
o Manage customer data, product information, personnel's files, contract and other documents of the Company.
o Monitor the progress of Contract implementation, report on revenue, debts, etc.
o Manage equipment, warehouse, stationery,etc.
o Draft quarterly/annual policy for the Company, communicate the policy to employees and answer related issues.
o Contact partners and suppliers to negotiate contracts..
o Trademark registration.
o Other activities according to the assignment.

o Soạn thảo hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên, biên bản nghiệm thu, Quyết định, Thông báo, biên bản thanh lý hợp đồng và văn bản khác,...
o Quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin sản phẩm, hồ sơ nhân sự, hồ sơ hợp đồng và các văn bản khác của Công ty.
o Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng, báo cáo doanh thu, công nợ,...
o Quản lý thiết bị, kho hàng, văn phòng phẩm,….
o Soạn thảo chính sách hàng quý/hàng năm cho Công ty, thông báo chính sách với nhân viên và giải đáp vấn đề liên quan.
o Liên hệ với đối tác, nhà cung cấp thương lượng hợp đồng.
o Đăng ký nhãn hiệu.
o Thực hiện những công việc khác theo sự phân công.

Từ 2020 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Tín Hiếu
o Draft construction contracts, service contracts, decisions, notices, official letters, etc.
o Give advice and assess risks to company transactions, adjust contracts, etc.
o Attend meetings with investors, customers, subcontractors, stakeholders,etc and write meeting minutes.
o Prepare tender documents.
o Support accountants to monitor the payment and contract performance, summarize revenue and report to superiors.
o Update, research legal documents.
o Other activities according to the assignment.

o Soạn thảo hợp đồng thi công, hợp đồng dịch vụ, quyết định, thông báo, công văn…;
o Đưa ra lời khuyên và đánh giá rủi ro đối với các giao dịch của công ty, điều chỉnh hợp đồng, …
o Tham gia cuộc họp với nhà đầu tư, khách hàng, nhà thầu phụ, các bên liên quan,... và ghi biên bản cuộc họp
o Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu.
o Hỗ trợ kế toán theo dõi việc thanh toán và thực hiện hợp đồng, tổng hợp doanh thu và báo cáo lên cấp trên
o Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật.
o Thực hiện những công việc khác theo sự phân công.

Từ 2021 đến 2022: Bán thời gian tại Công ty Cổ phần Đầu tư Giải pháp Công Nghệ NP Tech
o o Draft construction contracts, service contracts, decisions, notices, official letters, etc.
o Give advice and assess risks to company transactions, adjust contracts, etc.
o Support accountants to monitor the payment and contract performance, summarize revenue and report to superiors.
o Attend meetings with business partner, customer, supplier, etc and write meeting minutes
o Design company profile.
o Find a good suppliers with reasonable cost.
o Other activities according to the assignment.

o Soạn thảo hợp đồng thi công, hợp đồng dịch vụ, quyết định, thông báo, công văn,…
o Đưa ra lời khuyên và đánh giá rủi ro đối với các giao dịch của công ty, điều chỉnh hợp đồng, …
o Hỗ trợ kế toán theo dõi việc thanh toán và thực hiện hợp đồng, tổng hợp doanh thu và báo cáo lên cấp trên.
o Tham gia cuộc họp với đối tác, khách hàng, nhà thầu phụ, nhà cung ứng sản phẩm và ghi biên bản cuộc họp
o Thiết kế hồ sơ năng lực cho công ty.
o Tìm nhà cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.
o Thực hiện những công việc khác theo sự phân công.

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ THÔNG MINH HT
o Consult and risk assessment for a lot of clients (domestic and foreign) about review commercial contract, labor contract, probationary contract, company policy, etc.
o Draft petitions, counterclaims, official letters, notices, complaints, contracts, etc.
o Carry out legal procedures related to business activities: Apply for new/adjusted investment licenses, report on investment projects, business registration, change business registration, trademark registration, etc.
o Carry out procedures related to foreign employees: Apply for new/re-issue/extend work permits; apply for a new/extend visa, apply for a temporary residence card for foreign employees, etc.
o Support accountants to monitor the payment and contract performance, summarize revenue and report to superiors.
o Contact state agencies to carry out necessary procedures.
o Negotiate and negotiate with partners and customers as assigned.
o Other activities according to the assignment.

o Đưa ra lời khuyên và đánh giá rủi ro cho nhiều khách hàng (trong và ngoài nước) về hợp đồng thương mại, hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, chính sách công ty, …
o Soạn thảo đơn khởi kiện, đơn phản tố, công văn, thông báo, đơn khiếu nại, hợp đồng, …
o Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: Xin cấp mới/điều chỉnh giấy phép đầu tư, báo cáo dự án đầu tư, đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,…
o Thực hiện các thủ tục liên quan đến người lao động: Xin cấp mới/cấp lại/gia hạn giấy phép lao động; xin cấp mới/gia hạn visa – thị thực, xin cấp thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài,…
o Hỗ trợ kế toán theo dõi việc thanh toán và thực hiện hợp đồng, tổng hợp doanh thu và báo cáo lên cấp trên.
o Liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục cần thiết.
o Thương lượng, đàm phán với đối tác, khách hàng theo sự phân công.
o Thực hiện những công việc khác theo sự phân công.
Kỹ năng

Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn, đàm phán,
Tiếng Anh cơ bản
Thành thạo tin học văn phòng: Win, Word, Excel, Powerpoint
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Trà Vinh (ngành học: Luật Dân sự)

- Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản từ 2018 - 2018 tại Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TP Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao từ 2018 - 2018 tại Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên TP Hồ Chí Minh (ngành học: Khác)

- Luật Dân sự và Tố tụng dân sự từ 2017 - 2021 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Luật Dân sự)
Thạc sĩ

- Luật sư từ 2020 - 2021 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Đang học
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn làm việc ở môi trường chuyên nghiệp.
Mong muốn tìm nơi có thể đóng góp công sức, từ đó phát triển bản thân, nơi ghi nhận kết quả công việc của nhân viên.
Mục tiêu trở thành người có kiến thức pháp luật để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.