Ảnh đại diện Hoa (ZF1943)
Nguyễn Thị Hoa
08/12/1992
0947207***
Hà Nội
hoangnt***@gmail.com
Nữ
KTT trường CĐXD số ***, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Hà Nội
12 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TẬP ĐOÀN BÁCH TƯỜNG PHÁP
- Đám phán, xây dựng, rà soát, quản lý các loại hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế, hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng thi công xây dựng,....;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến giấy phép hoạt động kinh doanh của Tập đoàn như: thành lập, giải thể, thay đổi đăng ký kinh doanh, xin cấp phép các loại giấy phép con,...;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến sở hữu trí tuệ của Tập đoàn ở trong nước và nước ngoài như đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, khiếu nại, phản đối bảo hộ nhãn hiệu...;
- Thực hiện các thủ tục xúc tiến thương mại, các chương trình khuyến mãi cho Tập đoàn;
- Tham gia tổ chức họp ĐHĐCĐ, họp HĐQT của Tập đoàn như: chuẩn bị nội dung chương trình, văn bản, tài liệu (dự thảo nghị quyết, thông báo ...);
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Đại diện Tập đoàn làm việc với người lao động, đối tác, khách hàng, các Trung tâm thương mại, trung tâm điện máy về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn; giải quyết các trường hợp nhà phân phối bán phá giá, đối tác vi phạm hợp đồng, hỗ trợ thu hồi công nợ,...;
- Tham mưu, góp ý xây dựng Quy trình, quy chế của Phòng và hỗ trợ xây dựng quy trình, quy chế của các Bộ phận/Phòng ban khác; Tư vấn các thủ tục pháp lý khác liên quan đến hoạt động của các Bộ phận/Phòng ban trong Tập đoàn, của các Công ty thành viên, các Đơn vị Phụ thuộc (chi nhánh, địa điểm kinh doanh, VPDD).
- Quản lý, soạn thảo các loại thông báo, công văn theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và đề nghị của các phòng ban;
- Cập nhật, phổ biến các quy định của pháp luật cho các phòng ban, bộ phận;
- Tìm hiểu quy định pháp luật, tham vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn;
- Liên hệ làm việc với các đơn vị tư vấn để cung cấp các dịch vụ tư vấn cho công ty;

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Hanalo
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động đầu tư: Cấp phép, thay đổi, điều chỉnh dự án đầu tư…; thành lập, gia hạn thời gian hoạt động, đóng cửa văn phòng đại diện của nhà đầu tư nước ngoài;
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp: Thành lập mới, thay đổi, giải thể doanh nghiệp;
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến lao động nước ngoài: xin visa, Giấy phép lao động, thẻ tạm trú,…;
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực đất đai: Cấp mới, điều chỉnh, gia hạn Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
- Soạn thảo hồ sơ và hoàn thiện các thủ tục đăng ký thực hiện quyền xuấtkhẩu, nhập khẩu, bán buôn bán lẻ đối với các nhà đầu tư nước ngoài.
- Tư vấn, soạn thảo hợp đồng lao động, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồngdịch vụ ...
- Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước trong quá thực hiện các thủ tục pháp lý;
- Nghiên cứu hồ sơ pháp lý, các quy định của pháp luật phục vụ cho quá trình tư vấn pháp lý;
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ;
- Cập nhật các văn bản pháp luật và văn bản dưới luật hiện hành;
Kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp và tạo lập mối quan hệ;
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Doanh nghiệp)

- Khóa Đào tạo nghề Luật sư từ 2017 - 2018 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, đánh giá đúng năng lực của nhân viên;
• Có thu nhập phù hợp, công việc ổn định lâu dài;
• Có nhiều cơ hội phát triển, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao năng lực bản thân trong quá trình làm việc;