Ảnh đại diện Linh (ZG5243)
Huỳnh Thị Mỹ Linh
09/12/1994
0931096***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
mylinhhuynh***@gmail.com
Nữ
*** đường số 13, phường bình hưng hoà, quận bình tân
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
15 triệu
Chăm sóc khách hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2018: Quản lý tại Công ty cổ phần mocap jsc
- chia data
- phân công việc
- giám sát chất lượng cuộc gọi
- tạo động lực cho nv chạy sale
- đảm bảo doanh số cho team

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN PHÁP LÝ VÀ AN NINH TÍCH TẮC
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Soạn hợp đồng pháp lý và an ninh
- Gặp gỡ khách hàng tư vấn giải quyết tranh chấp
- Đi công tác, xác minh khi tiếp nhận thông tin tranh chấp
- Tư vấn cho thuê các văn phòng và dịch vụ của công ty

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH HIMALAYA HEALTH SPA
- Chấm công, điểm danh
- Xử lý hẹn, chia việc cho nhân viên
- Phối hợp với Quản lý cơ sở, Trợ lý quản lý cơ sở, Tư vấn để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát nhân viên làm việc
- Nghe record đánh giá chất lượng cuộc gọi
- Tổng hợp các tình huống khó nhân viên gặp phải và cách xử lý
- Báo cáo cuối ngày cho lãnh đạo trực tiếp
- Họp Team vào cuối mỗi tuần để đánh giá về chất lượng công việc của từng nhân viên và giải đáp các tình huống trong tuần NV gặp phải. Thống kê các số liệu cuộc gọi của tuần vừa qua, phân tích và đánh giá chất lượng cuộc gọi tốt và cuộc gọi kém.
- Lập kế hoạch và lập đề xuất cho các chương trình mới nếu có
- Tổng hợp số liệu khách hàng tương tác, hẹn và complain vào cuối mỗi tuần và mỗi tháng
- Đưa ra giải pháp giúp nhân viên thực hiện công việc hiệu quả hơn
- Xử lý những vấn đề phát sinh của nhân viên như: đi trễ, Nghỉ phép, mâu thuẫn nội bộ
- Đưa ra các hoạt động giúp gắn kết tinh thần tập thể trong Team
- Đưa ra các chương trình thi đua nhầm tạo lửa và thúc đẩy tinh thần làm việc cho nhân viên
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng quản lý stress và truyền động lực
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Đại học từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thúc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng và Telesale nhằm giúp công ty mang đến sự chuyên nghiệp cũng như nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Từ đó có thể phát số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng cho doanh nghiệp.