Ảnh đại diện Trần (ZG8332)
Phượng Trần
23/08/1997
0384011***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
238phuongt***@gmail.com
Nữ
*** tô ký phường tân chánh hiệp quận 12
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
8 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Máy Siêu Am Việt Nam (có người hướng dẫn)
Tuyển dụng nhân sự, chấm công.
Đề xuất, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm.
Lưu trữ văn bản, giấy tờ hồ sơ của công ty.
Quản lý và sử dụng các trang thiết bị của công ty (máy photocopy, máu in).
Soạn thảo các văn bản liên quan khi có yêu cầu.
Đi công chứng các loại giấy tờ.
Nhận và chuyển thư đến các bộ phận liên quan.
Thu thập các hóa đơn (đầu vào, đầu ra) cập nhật vào danh sách, hàng quí giao cho kế toán. Liên hệ với kế toán giải quyết các vấn đề phát sinh về hóa đơn…
Liên hệ các nhà cung cấp (chuyển phát nhanh, chuyển hàng, đặt bao bì, túi giấy, hộp….)
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TMDV Vietcrab
- Gọi cho khách hàng tư vấn về các dịch vụ của công ty, chăm sóc khách hàng
- Nhắn tin giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty qua zalo, manychat,...
- Tìm hiểu và khai thác rõ thông tin khách hàng nhằm mục đích tư vấn đúng nhu cầu và nguyện vọng của từng đối tượng khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác.
- Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác xử lý những vấn đề liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại BIG C Gò Vấp
- Tiếp nhận các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua điện thoại hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
- Chuyển yêu cầu khách hàng tới các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu / khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc giải quyết yêu cầu / khiếu nại của khách hàng để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ Trợ xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
- Đề xuất các chính sách chăm sóc, tặng quà, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình trạng của khách hàng với cửa hàng.
- Cải thiện quy trình hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng

Tin học văn phòng:Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
-Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
-Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
-Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
-Năng động, ham học hỏi, khả năng thích nghi tốt
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Quản Trị Nhân Lực từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Lao động - Xã hội (cơ sở 2) (ngành học: Luật Lao động)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn có điều kiện để vận dụng tối đa kinh nghiệm và kỹ năng đã
có trong công việc đảm nhận và học hỏi thêm kinh nghiệm Công việc ổn
định để gắn bó lâu dài Tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thành công trong
công việc