Ảnh đại diện Thương (ZG8967)
Nguyễn Thị Thương
24/02/1995
0978117***
Đà Nẵng, Đắk Lắk, (có thể thay đổi nơi làm việc)
nguyenthithuong***@gmail.com
Nữ
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng, Đắk Lắk, (có thể thay đổi nơi làm việc)
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ĐỒNG THÔNG
- Soạn thảo đơn, từ và các văn bản liên quan đến hoạt động Công ty;
- Làm các thủ tục hành chính, đăng ký thành lập doanh nghiệp, chuyển nhượng vốn cho nhà đầu tư nước ngoài theo sự phân công của trưởng văn phòng;
- Hỗ trợ luật sư tham gia soạn thảo đơn khởi kiện, kiểm tra hồ sơ khởi kiện;
- Kiểm tra, lưu trữ hồ sơ ;
- Liên hệ với cơ quan tố tụng để thực hiện các công việc được cấp trên giao;
- Tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TÙNG LÂM - ASIA
Là công ty chuyên về Thiết kế, thi công nội ngoại thất,...Các công việc phụ trách ở vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp Kiêm Pháp Chế bao gồm:
- Soạn thảo hợp đồng, soạn thảo các văn bản, nội quy, quy chế của công ty, các văn bản khác,…
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và sắp xếp cuộc họp cho Ban giám đốc
- Kiểm tra, lưu trữ hồ sơ;
- Tuyển dụng nhân sự, sàng lọc ứng viên và phỏng vấn sơ bộ;
- Xử lý các công việc liên quan đến hoạt động công ty cùng trưởng phòng;
- Tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên

Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VN ĐÀ THÀNH
- Làm các thủ tục hành chính, đăng ký thành lập doanh nghiệp, chuyển nhượng vốn cho nhà đầu tư nước ngoài theo sự phân công của trưởng văn phòng;
- Hỗ trợ luật sư tham gia soạn thảo đơn khởi kiện, kiểm tra hồ sơ khởi kiện;
- Kiểm tra, lưu trữ hồ sơ ;
- Liên hệ với cơ quan tố tụng để thực hiện các công việc được cấp trên giao;
- Tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên.
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty, cập nhật điều lệ, quy chế,...
- Tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Từ 2020 đến 2021: Chuyên viên tại CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379
Là chủ đầu tư chuyên về kinh doanh bất động sản (chung cư, nhà ở xã hội,...), Các công việc phụ trách bao gồm:
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng, các văn bản, hồ sơ ... liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
- Phối hợp với Bộ phận nghiệp vụ pháp lý soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ giai đoạn hình thành dự án đến khi cấp giấy phép xây dựng;
– Làm việc với các cơ quan Nhà nước để xin thẩm định, cấp phép các thủ tục pháp lý liên quan đến đầu tư dự án;
- Theo dõi những phát sinh liên quan đến hợp đồng và xử lý trong phạm vi phụ trách theo chỉ đạo;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp,...;
- Cập nhật điều lệ, các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Cùng các Ban chuyên môn tham gia đàm phán với đối tác về các nội dung liên quan đến chuyên môn của Ban Pháp chế;
- Kiểm tra đảm bảo việc thực thi các chính sách của Công ty phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan;
- Làm việc với các cơ quan nhà nước để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý của Công ty trong phạm vi phụ trách;
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty;
- Tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên;
- Nghiên cứu, cập nhật quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban.

Từ 2021 đến hiện nay: Khác tại CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379
Sau khi tái cơ cấu lại Công ty, được thuyên chuyển từ Chuyên viên pháp lý - Ban Pháp lý Đầu tư sang làm Trợ lý Pháp lý cho BLĐ thuộc VP.HĐQT. Các công việc phụ trách bao gồm:
- Lập danh mục, phối hợp cùng các Phòng/Ban chuyên môn chuẩn bị hồ sơ và trình xin thẩm định, phê duyệt các thủ tục pháp lý đầu tư từ khi hình thành dự án đến khi cấp giấy phép xây dựng. Các thủ tục về Đấu giá; Chấp thuận chủ trương đầu tư; Cấp GCNĐKĐT; phê duyệt Quy hoạch 1/500; Các thỏa thuận chuyên ngành (điện, nước, giao thông, tĩnh không công trình,...); Đánh giá tác động môi trường; Thủ tục pháp lý về đất đai (giao đất, trích đo, cấp GCNQSDĐ,...); Điều chỉnh dự án đầu tư,...; Cấp giấy phép xây dựng;...
- Lập kế hoạch thực hiện dự án và theo dõi tiến độ thực hiện;
- Trực tiếp làm việc, theo dõi và đôn đốc quá trình giải quyết hồ sơ của các Sở, Ban, Ngành; kết nối với chuyên viên thụ lý hồ sơ để điều chỉnh, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu.
- Làm việc với đơn vị tư vấn theo dõi lập, chỉnh sửa hồ sơ theo yêu cầu của Sở, Ban, Ngành;
- Soạn, thẩm định hợp đồng, các văn bản, hồ sơ ... liên quan trước khi trình BLĐ;
- Tham kiến cho các Phòng/Ban trong công ty liên quan đến công tác pháp lý đầu tư;
- Theo dõi, tham mưu đề xuất ý tưởng giải quyết công việc cho cấp trên;
- Nghiên cứu, cập nhật quy định của pháp luật liên quan đến công tác pháp lý dự án phụ trách;
- Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
Kỹ năng

- Tin học văn phòng
- Kỹ năng chính: Lắng nghe và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng khác: Giải quyết vấn đề, Tư duy sáng tạo, Quản lý bản thân, Làm việc nhóm, Học và tự học, Lắng nghe
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng

- Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ Luật sư tại Học viện tư pháp từ 2020 - 2021 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)
Đã hoàn thành lớp đào tạo nghề Luật sư năm 2021
Mục tiêu nghề nghiệp

- Vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân để luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.