Ngành nghề
Nơi làm việc
Đặng Thị Phương Anh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH phần mềm và dịch vụ Nhật Minh 247
Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ sự cố từ khách hàng, phân loại, xử lý và chuyển các bộ phận liên quan.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận và kết hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận và kết hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng
Từ 2018 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CPDV Viễn Thông số Diginet
Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ sự cố từ khách hàng, phân loại, xử lý và chuyển các bộ phận liên quan.
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận và kết hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát công tác hỗ trợ khách hàng của phòng kĩ thuật: về thời gian hỗ trợ, thái độ phục vụ.
- Thăm dò mức độ hài lòng của khách hàng sau triển khai mới và hỗ trợ sự cố, lập báo cáo hàng tháng kèm biện pháp tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng nếu có đề xuất.
- Tham gia vào xây dựng quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và phòng truyền thông trong các chiến dịch quảng bá hoặc thăm dò thị trường.
- Xây dựng bộ tài liệu Q&A và tài liệu đào tạo cho nhân viên CSKH, telesales sản phẩm viễn thông
- Cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và chính sách khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận và kết hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Giám sát công tác hỗ trợ khách hàng của phòng kĩ thuật: về thời gian hỗ trợ, thái độ phục vụ.
- Thăm dò mức độ hài lòng của khách hàng sau triển khai mới và hỗ trợ sự cố, lập báo cáo hàng tháng kèm biện pháp tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng nếu có đề xuất.
- Tham gia vào xây dựng quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh và phòng truyền thông trong các chiến dịch quảng bá hoặc thăm dò thị trường.
- Xây dựng bộ tài liệu Q&A và tài liệu đào tạo cho nhân viên CSKH, telesales sản phẩm viễn thông
Kỹ năng
- Vi tính văn phòng
- Phần mềm kỹ thuật
- Đồ họa
- Phần mềm kỹ thuật
- Đồ họa
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Không ngừng học tập để cải thiện bản thân mình, tích lũy làm việc kinh nghiệm và kỹ năng sống.
- Tối đa hóa khả năng cá nhân của tôi.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và thân thiện.
- Tối đa hóa khả năng cá nhân của tôi.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và thân thiện.