Ảnh đại diện Thúy (ZH9988)
Võ Thị Thúy
04/07/1986
0904988***
Tp Hồ Chí Minh, Long An
vothuy9***@gmail.com
Nữ
Bùi Tư Toàn, phường An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Long An
11 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Tnhh Ci Bao (SSB Group)
NHÂN VIÊN NHÂN SỰ - TỔ QUAN HỆ LAO ĐỘNG
Địa chỉ: Đường N5, KCN Suối Tre, phường Suối Tre, Tp. Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
(Sản xuất gia công giày thể thao cho Adidas và các đối tác khác)
• Giải quyết thôi việc: phỏng vấn thôi việc, giải quyết các trường hợp thôi việc theo nguyện vọng của người lao động, thử việc không đạt, không tái ký hợp đồng lao động…
• Khen thưởng và kỷ luật lao động.
• Giải đáp thắc mắc khiếu nại của người lao động liên quan đến chấm công, lương, chế độ, chính sách của Công ty.
• Hướng dẫn hội nhập, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty.
• Tất cả các công việc phát sinh khác của phòng nhân sự liên quan đến lao động.
* Kinh nghiệm học được:
• Khả năng giao tiếp với người lao động ở mức độ thường xuyên.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Tnhh Tm Sx Dv Đá Nữ Hoàng (QueenStone Group)
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Địa chỉ: 90/8 Khu phố 5, Đường Phan Văn Hớn, Quận 12, Tp.HCM.
(Kinh doanh, sản xuất, gia công các sản phẩm đá ốp lát: grannite, marble…)
• Tuyển dụng và hội nhập: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc, soạn thảo hồ sơ nhận việc, hướng dẫn hội nhập, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty …
• Chấm công, phép năm, tính lương cho nhà máy, văn phòng chính và các chi nhánh.
• Theo dõi, tổng hợp và đề xuất ký hợp đồng lao động cho lao động sau thử việc hoặc tái ký HĐLĐ; đề xuất tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
• Phổ biến, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định công ty.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự. Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự tại nhà máy.
• Soạn thảo công văn, thông báo, quy định, chính sách… khi được yêu cầu.
• Thực hiện chi chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
• Các công việc hành chính khác: đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm; quản lý, mua sắm, bảo trì sữa chữa thiết bị văn phòng; tổ chức sự kiện…
* Kinh nghiệm học được:
• Học cách kết nối, tương tác, tổng hợp thông tin giữa nhiều chi nhánh khác nhau của Công ty.

Từ 2012 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Tnhh Vân Nga (hiện tại là Công ty CP Vân Nga)
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Địa chỉ: Lô H31 Đường Số 1, KCN Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Tp.HCM.
(Sản xuất gia công bao bì nhựa chuyên cung ứng cho các đơn vị sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm: Unilever, Kao VN, Kella…)
• Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn. Hướng dẫn hội nhập, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty.
• Chấm công, phép năm, tính lương.
• Thực hiện đăng ký tăng, giảm, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động và lưu hồ sơ.
• Phổ biến, giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của CB-CNV.
• Quản lý HĐLĐ: theo dõi nhân viên thử việc, tái ký HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ.
• Cấp phát, thu hồi: thẻ nhân viên, đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động…
• Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự. Lưu trữ hồ sơ nhân sự.
• Các công việc của Công đoàn cơ sở: hướng dẫn CB-CNV các thủ tục về chế độ chính sách Công đoàn, kiểm tra thu chi quỹ công đoàn hàng quý và công khai các khoản thu chi; đối chiếu, theo dõi đoàn phí và kinh phí….
• Tổ chức các sự kiện của Công ty như tất niên, du lịch, nghỉ mát…
• Soạn thảo văn bản, thông báo, quy định, chính sách…
• Quản lý bảng thông tin; quản lý, mua sắm, bảo trì sữa chữa thiết bị văn phòng (máy in, máy photo, điện thoại…); đặt mua, cấp phát văn phòng phẩm.
• Theo dõi và cấp phát phụ cấp độc hại cho các bộ phận được hưởng.
• Các công việc khác: đặt cơm hàng ngày, kiểm tra bảo dưỡng bình chữa cháy hàng tháng, quản lý rác thải độc hại, báo cáo giám sát môi trường, đo môi trường lao động định kỳ, kiểm tra nhà xưởng hàng ngày,….
* Kinh nghiệm học được:
• Làm tốt việc xây dựng lại thông tin hồ sơ nhân sự, thông tin bảo hiểm xã hội đã bị nhân sự cũ xóa trước khi nghỉ việc.
• Rà soát bổ sung tất cả các hồ sơ nhân viên còn thiếu, hợp đồng lao động không tái ký.
• Rà soát tất cả các trường hợp sai sót bảo hiểm xã hội: điều chỉnh lương đóng sai, lao động đã nghỉ việc chưa báo giảm, lao động đã ký HĐLĐ chưa được báo tăng, đóng trùng BHXH, truy ra nguyên nhân phát sinh nợ BHXH (mỗi tháng Công ty đều đóng tiền BHXH).
• Vào năm 2015 xin ý kiến trưởng phòng triển khai việc rà soát, đề nghị CB-CNV nộp sổ BHXH gộp tất cả sổ BHXH của các anh chị em còn tồn tại nhiều sổ BHXH tránh làm ảnh hưởng quyền lợi bảo hiểm thất nghiệp của người lao động khi thôi việc (gia đoạn BHXH chưa triển khai việc rà soát và thống nhất dữ liệu BHXH).
• Cùng trưởng phòng phối hợp các bộ phận khác nâng cao dần ý thức chấp hành kỷ luật lao động trong công ty. Tạo sự kết nối giữa các anh chị em khối văn phòng.

Từ 2023 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Dược Aikya (Aikya Group)
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Địa chỉ: Lầu 56, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
• Tuyển dụng và hội nhập: liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, chuẩn bị hồ sơ nhận việc, giới thiệu nhân viên mới cho các phòng ban, bàn giao nhân viên mới cho quản lý trực tiếp…
• Chấm công, phép năm, tính lương, thuế TNCN.
• Thực hiện đăng ký tăng, giảm, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
• Tập hợp hồ sơ đăng ký MST cá nhân cho người mới, hồ sơ người phụ thuộc.
• Quản lý HĐLĐ: theo dõi nhân viên thử việc, tái ký HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ.
• Rà soát xây dựng lại dữ liệu thông tin nhân sự bị xóa; phân loại sắp xếp, lưu và bổ túc hồ sơ nhân sự còn thiếu; rà soát và bổ túc hợp đồng lao động còn thiếu.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nhân sự.
• Thực hiện chi chế độ phúc lợi theo định mức được quy định trong Chính sách phúc lợi xã hội.
• Các công việc hành chính khác: Quản lý, mua sắm, bảo trì sữa chữa thiết bị văn phòng (bảng, bàn, ghế, máy in, mực in…); hỗ trợ tổ chức sự kiện; soạn thảo văn bản, thông báo…; quản lý bảng thông tin; thanh toán định kỳ và gia hạn hợp đồng dịch vụ…
* Kinh nghiệm học được:
• Có thể xây dựng lại dữ liệu thông tin nhân viên, biết cách rà soát lại dữ liệu hợp đồng lao động, rà soát giải trình nợ bhxh cũ, biết cách đối chiếu thông báo đóng bhxh (C12) một cách đầy đủ và chính xác.
• Kết nối qua điện thoại, email, zalo với nhân viên đang làm việc ở các địa điểm khác nhau để bổ sung thông tin nhân viên, kết nối với ứng viên.
Kỹ năng

- Làm việc độc lập.
- Làm việc nhóm.
- Giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu.
- Giải quyết vấn đề.
- Thái đội tích cực, chủ động.
- Khả năng chịu áp lực.
- Tính trung thực, cam kết.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân ĐH ngành Quản trị nguồn nhân lực từ 2011 - 2013 tại ĐH Lao động – Xã hội CSII (ngành học: Luật Lao động)

- Cử nhân CĐ ngành Công nghệ thông tin từ 2005 - 2008 tại ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM (ngành học: Khác)

- Nghiệp vụ thuế thu nhập cá nhân từ 2023 - 2023 tại Công ty TNHH Đào Tạo HRH Academy (ngành học: Khác)

- Lao động, tiền lương, bhxh, bhyt, bhtn áp dụng năm 2023 từ 2023 - 2023 tại Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) (ngành học: Khác)

- Thuế thu nhập cá nhân năm 2023 từ 2023 - 2023 tại Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) (ngành học: Khác)

- Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng từ 2023 - 2023 tại Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI (ngành học: Khác)

- Hệ thống các quy định về chính sách lao động, tiền lương, bhxh 2023 từ 2023 - 2023 tại Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) (ngành học: Khác)

- Sử dụng công cụ KPIs trong đánh giá hiệu quả công việc từ 2023 - 2023 tại Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI (ngành học: Khác)

- Nghiệp vụ Hành chính Nhân sự Tổng hợp từ 2024 - 2024 tại Công ty TNHH Đào Tạo HRH Academy (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: tôi muốn tìm được công việc phù hợp và có thể nhận việc ngay, trong vòng 2 tháng hòa nhập nhanh, trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Dài hạn: gắn bó ổn định với công ty, trau dồi kiến thức, phát triển bản thân. Trong vòng 3-5 năm tới tôi mong muốn có cơ hội thăng tiến (trưởng nhóm/phó phòng/trưởng phòng) hoặc phát triển chuyên môn sâu trong lĩnh vực đang làm.