Ảnh đại diện Ái (ZI9131)
Nguyễn Thị Thúy Ái
08/09/1997
0794320***
Cần Thơ, (có thể thay đổi nơi làm việc)
ntthuya***@gmail.com
Nữ
***,Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cần Thơ, (có thể thay đổi nơi làm việc)
6 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY LUẬT TNHH MTV LÊ HOÀNG
Thứ nhất: Phân loại và sắp xếp hồ sơ khách hàng.
Thứ hai: Nghiên cứu hồ sơ khách hàng.
Thứ ba: Làm việc với cơ quan Nhà Nước: sao y, công chứng hồ sơ.
Thứ tư: Những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM
Thứ nhất: Kiểm tra các điều kiện của khách hàng để tiến hành lập hồ sơ vay vốn.
Thứ hai: Cập nhật hồ sơ lên phần mềm.
Thứ ba: Kiểm tra hồ sơ và tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng vay vốn.
Thứ tư: Lưu trữ hồ sơ và tổng hợp hồ sơ khách hàng gửi về Hội sở.
Thứ năm: Quản ý và lưu trữ hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo danh mục, tạo lập và quản lý hồ sơ khách hàng tại Sip Cần Thơ.
Thứ sáu: Nhận biết, kiểm soát các rủi ro phát sinh: giấy tờ giả, Giả dạng người khác,… và báo cho cấp trên.
Thứ bảy: In Hợp đồng và kiểm tra thông tin trong hợp đồng.
Thứ tám: Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU CHI NHÁNH CẦN THƠ
Thứ nhất: Quản lý, theo dõi các hồ sơ khách hàng đã vay vốn. Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống.
Thứ hai: Nhận hồ sơ của khách hàng từ hội sở, quản lý, lưu trữ hồ sơ, tạo lập danh mục, scan toàn bộ hồ sơ đã nhận cập nhật lên hệ thống.
Thứ ba: Kiểm tra và đôn đốc chuyên viên Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp liên hệ khách hàng tránh phát sinh nợ quá hạn,…
Thứ tư: Đại diện Ngân hàng tham gia tố tụng đối với khách hàng vi phạm hợp đồng.
Thứ năm: Soạn thảo giấy tờ để làm việc với khách hàng và Tòa Án.
Thứ sáu: Làm báo cáo rủi ro phát sinh, cập nhật lên hệ thống. Nhận viết, kiểm soát, báo cáo các rủi ro phát sinh và đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa nếu hồ sơ khách hàng rủi ro cáo báo cáo cấp trên tiến hàng tố tụng khởi kiện.
Thứ bảy: Thực hiện báo cáo và các việc chuyên môn theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Từ 2021 đến 2022: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Văn Phòng Công Chứng Nguyễn Thị Kim Oanh
Thứ nhất: Tiếp nhận hồ sơ,tìm hiểu yêu cầu công chứng của khách hàng, hướng dẫn khách hàng điền phiếu yêu cầu công chứng và ghi vào sổ công chứng.
Thứ hai: Kiểm tra thành phần hồ sơ, tra cứu và xác định tính chính xác các giấy tờ khách hàng cung cấp thông qua việc tra cứu trên trang wed của Sở Tư pháp, đối chiếu bản chính,...
Thứ ba: Hướng dẫn khách hàng những giấy tờ cần phải bổ sung hoặc cung cấp thêm.
Thứ tư: Hỗ trợ khách hàng kiểm tra lại hợp đồng, hướng dẫn khách hàng ký tên, điểm chỉ vào hợp đồng.
THứ năm: Tư vấn cho khách hàng về thủ tục công chứng.
Thứ sáu: Giải đáp một số vướng mắc của khách hàng liên quan đến các loại giấy tờ trong hồ sơ.
Thứ bảy: Sắp xếp, hoàn thiện hồ sơ trình công chứng viên ký tên, đóng dấu và phát hành hồ sơ.
Thứ tám: Tư vấn soạn thảo hồ sơ, công chứng


Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, đàm phán thuyết phục, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, tổ chức công việc, quản lý thời gian, kỹ năng ra quyết định.


Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Nhật (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ đào tạo công chứng viên từ 2021 - 2023 tại Học viện tư pháp (ngành học: Khác)

- Cử nhân Luật từ 2015 - 2018 tại Trường Đại học Cần Thơ (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp

Tìm kiếm cơ hội được tham gia vào đội ngũ nhân viên Công ty, góp một phần đưa Công ty ngày càng phát triển.
Nâng cao tay nghề và học hỏi thêm kiến thức liên quan để áp dụng vào thực tiễn công việc.
Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài.