Ảnh đại diện Quỳnh (ZJ1766)
Nguyễn Thanh Quỳnh
18/10/1986
0833839***
Hà Nội
thanhquynh1***@gmail.com
Nữ
*** Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, HN
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Truemoney Việt Nam
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng với các dự án:
1. Ví điện tử TrueMoney dành cho khách hàng cá nhân và đại lý :
+ Kiểm tra và xử lý khiếu nại đối với các giao dịch bị treo với giao dịch topup, mua mã thẻ, nạp tiền
vào ví... + Xác minh thông tin tài khoản ví và xử lý khóa/mở tài khoản theo yêu cầu. + Tiếp nhận khiếu nại đối với giao dịch thanh toán trên các web quốc tế bằng thẻ Wecard (thẻ visa
ảo)... 2. Dịch vụ thanh toán trung gian:
+ Kiểm tra các giao dịch time out chạy tích hợp giữa Merchant và Provider qua cổng thanh toán
TrueMoney, xử lý hủy giao dịch theo yêu cầu tra soát từ các đối tác.... + Báo cáo chỉ số rủi ro hàng tháng của phòng CSKH cho cấp trên
+ Lập báo cáo thống kê sản lượng, biến động dịch vụ theo ngày, tuần, tháng

Từ 2011 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Vtc – Công Nghệ Và Nội Dung Số (VTC-Intecom)
+ Trực tiếp hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, các kênh hỗ trợ riêng trên web, tổng đài…
+ Tiếp nhận các khiếu nại, xử lý lỗi về các giao dịch cho khách hàng, thông báo với chủ dịch vụ về
các biến động của dịch vụ
+ Tư vấn thông tin sử dụng dịch vụ và xử lý các giao dịch của VTC bao gồm:
Cổng thanh toán điện tử VTCPAY- VTC365: các vấn đề về duyệt tiền vào ví VTCPAY từ tài khoản
Ngân hàng, giao dịch rút tiền từ ví PAY sang tài khoản Ngân hàng, thanh toán trực tuyến trên web
365.vtcpay.vn
+ Game online PC, Game Mobile, Web game: Các vấn đề thông tin tài khoản, các Sự kiện của
Game, xử lý tranh chấp tài khoản, lịch sử giao dịch tiêu dùng trong Game….
Kỹ năng

+ Có kỹ năng về vận hành, giải quyết khiếu nại trong các lãnh vực ví điện tử, thanh toán điện tử, tích hợp thanh toán
trung gian... + Có khả năng đọc hiểu giao tiếp Tiếng Anh và sử dụng các ứng dụng, phần mềm tool hỗ trợ kiểm tra hệ thống dịch vụ
+ Tinh thần trách nhiệm cao
+ Hiện đã có nhiều kinh nghiệm và muốn tích lũy hơn nữa trong việc xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
 Kỹ năng tổ chức
 Giải quyết vấn đề
 Lập kế hoạch
 Quản lý thời gian hiệu quả
 Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

+ Mong muốn tìm được nơi làm việc có cơ hội thăng tiến tốt và ổn định lâu dài.