Ảnh đại diện Nguyên (ZJ2971)
Lưu Kim Nguyên
30/09/1993
0886009***
Tp Hồ Chí Minh
kim.nguyen1***@gmail.com
Nữ
*** Đường số 1, phường 11, quân Gò Vấp, TP HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Trợ lý kinh doanh tại Công ty TNHH Phát Hoàng Gia
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC (MẢNG DỰ ÁN)
- Phụ trách liên hệ Khách hàng và các nhà cung cấp để thực hiện dự án (nhà hàng tiệc cưới).
- Theo dõi tiến độ dự án, báo cáo kết quả làm việc của các phòng ban, nhà thầu cho Khách hàng và Giám đốc
- Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện các giấy tờ pháp lý liên quan đến dự án.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP DV Đòi Nợ Song Long (Mua bán nợ Song Long)
- Tìm kiếm Khách hàng qua kênh email, đăng tin…
- Tư vấn dịch vụ (trực tiếp hoặc qua điện thoại) và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng và Theo dõi tiến độ hợp đồng, báo cáo
- Soạn thảo các văn bản (ủy quyền, công văn, quyết định...) theo quy định cho mỗi hồ sơ.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG 6, QUẬN GÒ VẤP
VĂN PHÒNG ỦY BAN
- Phụ trách thống kê các công việc của phường theo quy định về Văn phòng - Thống kê.
- Hỗ trợ lãnh đạo ủy bản lên lịch họp, lịch trực, lịch tiếp dân.
- Phụ trách trực tiếp các mảng công việc theo quy định về Văn phòng - Thống kê (tôn giáo, dân tộc, thi đua - khen thưởng, cải cách hành chính....).
- Thư ký trong các cuộc họp ủy ban.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.

Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại CÔNG TY CP DV BẢO VỆ SÀI GÒN – ĐÔNG Á
Trợ lý Tổng Giám Đốc + Chuyên viên Đào tạo
SeaZen Security Expert + SeaZen Security Education.
- Từ tháng 03/2020 - Tháng 01/2021: Phụ trách mảng hành chính
của phòng HCNS bao gồm: Quản lý - kiểm soát hồ sơ NV, Tuyển
dụng, rà soát HĐLĐ, công tác Bảo hiểm, Rà soát bảng lương...
- Hỗ trợ Ban Giám đốc giám sát, tổng hợp báo cáo công việc của các phòng ban và thực hiện đánh giá KPI định kỳ tại SeaZen Expert.
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc; book dịch vụ cho Ban Giám đốc.
- Phụ trách mảng pháp lý ở SeaZen Expert và SeaZen Education.
- Phụ trách mảng đào tạo: Chương trình đào tạo, Quản lý - Chăm sóc học viên ở SeaZen Education.
- Phụ trách tư vấn Khóa học, lộ trình học cho Học viên cũ, Học viên được giới thiệu và Khách hàng Doanh nghiệp
- Phụ trách quản lý điểm, quản lý chứng chỉ; lên thời khóa biểu, làm việc với Giảng viên về các môn học.
- Phụ trách Chương trình đào tạo, Giáo trình đào tạo và Bài Giảng của Giảng viên.
- Admin Văn phòng và các công việc khác theo chỉ đạo.
Kỹ năng

- Giao tiếp
- Viết email
- Soạn thảo văn bản
- Viết content truyền thông nội bộ
- Khả năng nắm bắt công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Hàn (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cao đẳng từ 2011 - 2014 tại Trường Đại học Tài chính - Marketing (ngành học: Khác)
Ngành học: Thương mại quốc tế

- Cử nhân từ 2018 - 2020 tại Trường Đại học Thành Đông (ngành học: Luật Kinh tế)

- Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm từ 2021 - 2021 tại Trường Đại Học Sư phạm Huế (ngành học: Khác)
Chứng chỉ nghiệp vụ Sư phạm trình độ Giảng viên Cao đẳng - Đại học
Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn tìm được công việc phù hợp với năng lực để cống hiến đồng thời thử thách để phát triển và hoàn thiện bản thân.