Ảnh đại diện Loan (ZJ3427)
Phạm Thị Loan
20/08/1998
0866641***
Tp Hồ Chí Minh
phamloanp***@gmail.com
Nữ
Đường ***, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
11 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại TAND huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định (có người hướng dẫn)
Thực tập sinh tại Toà án, được sự hướng dẫn và truyền dạy kinh nghiệm của những người có chuyên môn.

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA
- Thu thập thông tin, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội gồm: Facebook, Zalo, Instagram và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,...
- Liên hệ, tư vấn cho khách hàng sản phẩm công ty qua các kênh: call, chat, email...
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn thiện sản phẩm và bàn giao.
- Tham gia training theo tuần, học hỏi, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế.
Thành tích và kỹ năng đạt được:
- Kỹ năng giao tiếp được cải thiện trong quá trình tương tác với khách hàng.
- Quan sát, tìm hiểu và nắm bắt tốt thị hiếu khách hàng.
- Linh hoạt hơn trong việc tiếp xúc và giải quyết các tình huống phát sinh.
- Rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận, khả năng thích ứng và thay đổi linh hoạt theo đặc thù công việc.

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐÔNG NAM
- Quản trị sàn thương mại điện tử, kiểm duyệt tin của User.
- Phụ trách setup và triển khai chiến dịch chạy quảng cáo website, fanpage công ty.
- Quản trị fanpage, website, kênh truyền thông của Công ty.
- Viết bài content, thiết kế hình ảnh bằng ứng dụng Canva cho fanpage, website.
- Rà soát, nghiệm thu, thanh toán chi phí cho các đối tác cung cấp dịch vụ Marketing.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc CV, liên hệ ứng viên phỏng vấn theo kế hoạch tuyển dụng nhân sự của Công ty.
- Phụ trách tìm kiếm nhà cung ứng vật tư, thiết bị theo đề xuất vật tư cho công trình xây dựng.
- Liên hệ, lấy báo giá, lựa chọn nhà cung ứng phù hợp, đảm bảo tiến độ theo yêu cầu.
- Review hợp đồng xây dựng.
- Soạn thảo văn bản hành chính: công văn, quyết định, đề nghị thanh toán,...
- Tiếp nhận, theo dõi, quản lý công văn, hồ sơ đến và đi.
- Liên hệ, làm việc với đơn vị pháp lý để thực hiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu.
- Thanh toán các chi phí văn phòng như: trái cây, nước, điện thoại, wifi,...
Kỹ năng đạt được:
- Thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Marketing cơ bản.
- Soạn thảo văn bản hành chính để làm việc với khách hàng, đối tác.
Kỹ năng

Kỹ năng tin học văn phòng.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin.
Kỹ năng thỏa thuận và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng viết và soạn thảo văn bản pháp luật.
Kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Cử nhân luật từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn: Phát triển chuyên môn trong môi trường năng động, học hỏi kinh nghiệm để định hướng một phong cách làm việc chuyên nghiệp và xây dựng được thương hiệu cá nhân.
- Mục tiêu dài hạn: hoàn thiện kỹ năng và chuyên môn để trở thành Chuyên viên Hành chính trong vòng 1.5 năm tới