Ảnh đại diện Bình (ZJ8196)
Nguyễn Nhật Bình
04/01/1991
0902245***
Tp Hồ Chí Minh
binhhr.ngu***@gmail.com
Nữ
Ông Ích Khiêm, Phường 5
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
17 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2023 đến 2023: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Wasol
Là tổng thầu EPC thiết kế, thi công hệ thống xử lý nước. Quy mô 30 -50 nhân viên
• Công tác Nhân sự:
- Tổ chức, điều hành hoạt động của Phòng HCNS
- Tuyển dụng nhân sự: Căn cứ nhu cầu nhân sự của các Phòng/ban và kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm, thực hiện tìm kiếm ứng viên từ nhiều nguồn, tổ chức sơ vấn, phỏng vấn theo Quy trình tuyển dụng với bộ phận chuyên môn và BGĐ.
- Thực hiện chào đón, thông báo nhân sự mới, tổ chức Đào tạo hội nhập và theo dõi sự phù hợp về kỷ luật và văn hóa trong quá trình thử việc
- Quản lý các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập và quản lý các loại hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Lao động – Tiền lương: kiểm soát chấm công, tăng ca đúng quy đinh, lập bảng lương hàng tháng và xuất phiếu lương gửi CBNV
- Quản lý, thực hiện chế độ BHXH: thực hiện thủ tục liên quan BHXH bao gồm việc cập nhật những thay đổi liên quan đến luật Bảo hiểm, đảm bảo thực hiện nghiêm túc chế độ cho người lao động
- Công tác đào tạo: xác định nhu cầu đào tạo thường xuyên từ các Phòng/Ban, thực hiện theo kế hoạch đào tạo năm (áp dụng chính sách đào tạo của Công ty), hoặc các khóa đào tạo đột xuất liên quan đến nghiệp vụ, chính sách mới của nhà nước…
- Tiếp nhận và xử lý quan hệ lao động (khen thưởng, kỷ luật), giải quyết khiếu nại, thắc mắc của CBNV liên quan đến chế độ chính sách dành cho Người lao động
- Nghiên cứu, đề xuất chế độ tiền lương, tiền thưởng áp dụng trong Công ty phù hợp với chế độ chính sách của Nhà nước và tình hình hoạt động của Công ty;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc ban hành các quy định, quy trình trong công tác quản lý nhân sự
- Triển khai thực hiện các báo cáo với Cơ quan nhà nước liên quan nghiệp vụ; tiếp các đoàn kiểm tra.
• Công tác Hành chính:
- Phân công, hướng dẫn công việc cho nhân viên phòng hành chính
- Soạn thảo và lưu trữ các văn bản hành chính theo chức trách công việc
- Quản lý trang thiết bị, mua sắm công cụ, dụng cụ, đồng phục, đồ BHLĐ…
- Chuẩn bị hồ sơ ATLĐ cho dự án
- Quản lý và thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên (du lịch, teambuilding), tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV
- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc ban hành các quy định, quy trình trong công tác hành chính, đảm bảo kiểm soát việc thực hiện và gìn giữ văn hóa công ty
- Thực hiện công tác thư ký cuộc họp
- Hỗ trợ các phòng ban trong công tác đối ngoại
• Xây dựng, kiểm soát thực thi Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Phối hợp Ban ISO thiết lập tài liệu HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho BGĐ và phòng Hành chính – Nhân sự
- Hỗ trợ Ban ISO đào tạo nhận thức và hướng dẫn các bộ phận khác thiết lập tài liệu ISO
- Kiểm soát việc thực thi công việc của phòng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn đề ra
- Kết hợp Ban ISO kiểm tra, đánh giá nội bộ các phòng ban
- Tham gia đối ứng đánh giá giám sát với tổ chức chứng nhận

Từ 2019 đến 2023: Quản lý tại Công ty cổ phần Đầu tư Nam Phúc
Là đầu mối nhập khẩu xăng dầu. Quy mô 100 – 200 nhân viên
• Quản lý công tác Nhân sự:
- Phân công, hướng dẫn công việc cho nhân viên phòng Nhân sự, bao gồm trực tiếp thực thi và hỗ trợ khi cần thiết
- Tuyển dụng và đào tạo;
- Tính lương thưởng, phúc lợi, đánh giá CBNV định kỳ;
- Thực hiện công tác liên quan đến kỷ luật lao động;
- Quản lý công tác liên quan BHXH, chế độ BHXH
- Triển khai thực hiện các báo cáo với Cơ quan nhà nước liên quan nghiệp vụ; tiếp các đoàn kiểm tra đánh giá.
• Quản lý công tác Hành chính:
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, Quản lý theo dõi và phát hành công văn đến/ đi
- Lập kế hoạch tổ chức hoạt động: hội nghị khách hàng, sinh nhật, du lịch…
- Lập kế hoạch và kiểm soát mua sắm trang thiết bị văn phòng;
- Quản lý đội xe, điều phối lịch xe công tác cho các bộ phận...;
- Kiểm soát công tác đặt vé máy bay, khách sạn cho Khách công ty và CBNV đi công tác,
- Kiểm tra phê duyệt hồ sơ công tác để thanh toán chi phí công tác cho CBNV
• Xây dựng, thực thi, kiểm soát thực thi Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Phối hợp Ban ISO thiết lập tài liệu HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho BGĐ và phòng Hành chính – Nhân sự
- Hỗ trợ Ban ISO đào tạo nhận thức và hướng dẫn các bộ phận khác thiết lập tài liệu ISO
- Kiểm soát việc thực thi công việc của phòng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn đề ra
- Kết hợp Ban ISO kiểm tra, định kỳ đánh giá nội bộ các phòng ban và các chi nhánh thuộc hệ thống;
• Công tác Thư ký :
- Sắp xếp lịch làm việc cho BGĐ,
- Theo dõi và đôn đốc công việc các bộ phận, truyền tải chỉ đạo của BGĐ đến các bộ phận...;
- Kiểm duyệt nội dung văn bản trước khi trình ký BGĐ;
- Quản lý hotline công ty, nhận thông tin, giải đáp hoặc chuyển đến bộ phận liên quan
• Công tác Pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký/thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, thay đổi các giấy tờ pháp lý;
- Cập nhật, tìm hiểu, phổ biến những Quy định, Nghị định, Thông tư, Hướng dẫn...liên quan đến ngành nghề hoạt động

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Potevi (có người hướng dẫn)
Kinh doanh trong lĩnh vực thương mại dầu, mỡ nhờn. Quy mô 20 - 50 nhân viên
• Admin kinh doanh
- Theo dõi đơn hàng do kinh doanh báo về: thực hiện các thủ tục để mua hàng - nhận hàng - thanh toán - giao hàng đến Khách hàng;
- Tiếp nhận giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Theo dõi công nợ, kết hợp PKD thu hồi công nợ
• Kế toán nội bộ
- Nhận - thanh toán - theo dõi chứng từ/hóa đơn đầu ra, đầu vào;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh nội bộ;
- Cung cấp số liệu và chứng từ cho dịch vụ kế toán lập BCTC

Từ 2013 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Hải (có người hướng dẫn)
Kinh doanh trong lĩnh vực thương mại dầu, mỡ nhờn. Quy mô 20 – 50 nhân viên
• Theo dõi triển khai đơn hàng do kinh doanh báo về: thực hiện các thủ tục để mua hàng - nhận hàng - thanh toán - giao hàng đến Khách hàng
• Tiếp nhận giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
• Theo dõi công nợ, kết hợp kinh doanh thu hồi công nợ

Từ 2012 đến 2013: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty Cổ phần AP Saigon Petro (có người hướng dẫn)
Kinh doanh trong lĩnh vực thương mại dầu, mỡ nhờn. Quy mô 100-200 nhân viên
• Theo dõi tồn kho bao bì, lên kế hoạch đặt hàng với nhà cung cấp
• Theo dõi giao hàng, kiểm tra tiêu chuẩn nhận hàng
• Đánh giá nhà cung cấp theo quy trình ISO
Kỹ năng

Kỹ năng chuyên môn:
 Nắm vững các Luật định về lao động, BHXH và ứng dụng vào thực tế
 Các thủ tục đăng ký/đăng ký thay đổi/thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp
 Kiểm soát/thực thi chế độ, chấm công tính lương, phúc lợi, kỷ luật lao động
 Quản lý dữ liệu lao động
 Tổ chức hội nghị, hoạt động
 Tổ chức, sắp xếp, lưu trữ và quản lý công tác hành chính, dữ liệu
 Kiểm soát chi phí, thanh toán, công nợ
 Kiến thức, vận hành HTQLCL ISO 9001:2015 và kỹ năng đánh giá nội bộ
 Làm việc với cơ quan ban ngành
Kỹ năng mềm:
 Sử dụng tốt máy tính, MS Office
 Làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt
 Quản lý thời gian
 Quản lý bản thân và đội nhóm
 Tư duy đánh giá vấn đề ở nhiều khía cạnh
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Kinh tế Kế hoạch và đầu tư từ 2008 - 2012 tại Trường đại học Kinh tế TP. HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ Quản trị nhân sự chuyên nghiệp từ 2016 - 2016 tại Trường đại học Kinh tế TP. HCM (ngành học: Khác)
Chứng chỉ Quản trị nhân sự chuyên nghiệp

- Trường đại học Khoa học tự nhiên TP. HCM từ 2011 - 2011 tại Trường đại học Khoa học tự nhiên TP. HCM (ngành học: Khác)

- Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý dự án đầu tư từ 2022 - 2022 tại Viện nghiên cứu Khoa học lãnh đạo và Quản trị doanh nghiệp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

 Tìm môi trường làm việc chuyên nghiệp, có khả năng phát triển và phù hợp với hệ giá trị của bản thân
 Dùng những kiến thức, kỹ năng có được để làm việc, cống hiến và cùng phát triển với Doanh nghiệp
 Tạo ra và để lại những giá trị cho Doanh nghiệp, cho cộng đồng và đội ngũ kế thừa