Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Kim Quyến
Thông tin nghề nghiệp
4
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Kỹ thuật Formtek
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý tài sản tại công ty.
Thực hiện công tác lễ tân, khách tiết.
Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về việc quản lý công tác bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, điều động, chấm công, nghỉ phép, nghỉ việc tại công ty.
Tổng hợp số liệu báo cáo định kỳ hàng tuần cho Ban giám đốc
Tiếp nhận thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Soạn báo giá/ hợp đồng, gửi báo giá/ hợp đồng, hỗ trợ các yêu cầu khác của khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ các nhà cung cấp để phục vụ đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp quản lý.
Thực hiện công tác lễ tân, khách tiết.
Tham mưu cho cấp quản lý trực tiếp về việc quản lý công tác bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, điều động, chấm công, nghỉ phép, nghỉ việc tại công ty.
Tổng hợp số liệu báo cáo định kỳ hàng tuần cho Ban giám đốc
Tiếp nhận thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Soạn báo giá/ hợp đồng, gửi báo giá/ hợp đồng, hỗ trợ các yêu cầu khác của khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ các nhà cung cấp để phục vụ đơn hàng.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp quản lý.
Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại Ngân hàng TMCP Phát Triển TP.HCM
Lập kế hoạch kinh doanh.
Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân.
Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới.
Thực hiện các hoạt động bán hàng.
Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của ngân hàng.
Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra.
Chốt bán hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình mới của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp quản lý.
Tiếp cận các sản phẩm của ngân hàng dành cho đối tượng khách hàng cá nhân.
Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới.
Thực hiện các hoạt động bán hàng.
Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của ngân hàng.
Lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
Đi gặp khách hàng theo lịch họp đã đề ra.
Chốt bán hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giới thiệu sản phẩm mới, chương trình mới của Ngân hàng.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp quản lý.
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2012 - 2016 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Khác)
Quản trị Kinh doanh
- Kế toán doanh nghiệp và khai báo thuế từ 2018 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
07/2018 - 12/2018
- Chuyên viên khách hàng cá nhân từ 2016 - 2016 tại Đại học Công nghệ TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mục tiêu ngắn hạn: nhanh chóng trở thành nhân viên chính thức của công ty. Nhanh chóng nắm bắt và hoàn thành tốt công việc được giao
- Mục tiêu dài hạn: sau thời gian làm việc ở công ty, tích luỹ được kiến thức và kỹ năng cần thiết phấn đấu ứng tuyển vị trí cao hơn nếu công ty cần người.
- Mục tiêu dài hạn: sau thời gian làm việc ở công ty, tích luỹ được kiến thức và kỹ năng cần thiết phấn đấu ứng tuyển vị trí cao hơn nếu công ty cần người.