Ảnh đại diện Yến (ZK3662)
Hồ Thị Yến
25/09/1991
0981531***
Tp Hồ Chí Minh
Hoyen1***@gmail.com
Nữ
Hẻm *** Đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam
Nhân viên hành chính nhân sự phòng khai thác
- Phụ trách thực hiện các công việc hành chính văn phòng khai thác:
+ Chấm công, chấm tăng ca cho cán bộ công nhân viên trên phần mềm ERP.
+ Thực hiện các công việc quản trị văn phòng : Đặt mua, quản lý, cấp phát văn phòng phẩm và công cụ dụng cụ phục vụ công việc sản xuất cho công nhân viên phòng khai thác.
+ Lập yêu cầu tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự, kiểm tra và lọc hồ sơ ứng
viên.
+ Hỗ trợ trưởng phòng nhân sự phỏng vấn ứng viên, làm hợp đồng lao động và quản lý, lưu trữ hồ sơ công nhân viên.
+ Làm thanh toán vé máy bay, visa, điều xe cho cán bộ và nhân viên đi công tác khi có yêu cầu.
+ Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên...

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Việt Nam Paiho
Nhân viên chuyên án xưởng vụ
-Phụ trách thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khâu nhập nguyên vật liệu về tới khi thành thành phẩm.
- Tính toán sản lượng tiêu chuẩn sản xuất để đưa ra mục tiêu sản lượng tháng, quý và năm của sảnphẩm.
- Theo dõi tình hình sản xuất của phân xưởng để đề ra phương án cải thiện chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao năng suất lao động của nhân viên.
- Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện 5S tại phân xưởng làm việc của công
nhân.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng của hàng hóa của phân xưởng theo đúng
quy trình, tiêu chuẩn SOP của sản phẩm.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ công nhân viên và giám sát công nhân viên chấp hành
theo quy định, quy chế của công ty.
- Viết lưu trình khai thácmẫu.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên: kiểm tra cán bộ (ca
trưởng, tổ trưởng,phó khoa, trưởng khoa) một số kiến thức về quản lý chất
lượng và sản lượng của sản phẩm sản xuất của công ty theo định kỳ.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên...

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV Nhà máy công nghệ sinh học và thiết bị y tế
Nhân viên hành chính tổng hợp
06/2019 - 02/2020
- Thực hiện báo tăng, giảm BHXH.
- Hỗ trợ tính lương.
- Thực hiện chấm cơm, chấm công và lấy dấu vân tay cho công nhân viên.
- Làm hồ sơ thanh toán các chi phí: điện, điện thoại, nước, gas, rác thải, chi phí vé máy bay, chi phí mua văn phòng phẩm và các chi phí phát sinh khác.
- Thực hiện quản lý công văn đi đến.
- Quản lý con dấu, chìa khóa của công ty.
- Các công việc quản trị văn phòng: Theo dõi, đặt mua cấp phát văn phòng phẩm và các vật dụng khác.Xây dựng văn hóa công ty, tổ chức sinh nhật, lễ tết, team building
- Tiếp nhận điện thoại và chuyển cuộc gọi cho các nhân viên.
- Book vé máy bay, khách sạn cho cán bộ và công nhân viên đi công tác khi có yêu cầu.
- Tiếp đón và chuẩn bị công tác tiếp đón khi có khách tới tham quan.
- Chuẩn bị phòng họp khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ hành chính nhân sự các công việc hành chính nhân sự.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng hoa
Tiếng anh
Kỹ năng mềm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Thương Mại
Chuyên ngành:Kế toán doanh nghiệp
Điểm trung bình: 7.47
Mục tiêu nghề nghiệp

* Hiện tại:
Công việc phù hợp với bản thân, Thu nhập ổn định và mức lương xứng đáng với nănglực.
Có cơ hội và môi trường tốt để học hỏi hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm nhân sự.
Có cơ hội phát huy năng lực bản thân và cống hiến, gắn bó lâu dài với công ty
* Tương lai trở thành nhân viên chủ chốt của công ty và cố gắn trở thành nhân viên nhân sự giỏi