Ảnh đại diện Trang (ZK4174)
Nguyễn Thị Nhã Trang
10/03/1997
0344624***
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Định
ntntrang.***@gmail.com
Nữ
KP. Thống Nhất ***, Dĩ An, Bình Dương
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Định
15 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam – Bình Dương (có người hướng dẫn)
1. Công tác nhân sự:
* C&B:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: lập kế hoạch, đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên , phối hợp với các bộ phận lên lịch phỏng vấn; báo cáo tuyển dụng
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh, MST cho nhân viên khi có phát sinh. Báo cáo thuế TNCN, Quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện công tác làm BHXH, BHYT, BHTN, trực tiếp làm các thủ tục giải quyết chế độ cho người lao động theo đúng quy định (hưu trí, ốm đau, thai sản, dưỡng sức...).
- Chấm công, theo dõi phép, tăng ca, ....
- Tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp, tạm ứng,...
- Kê Khai BHXH: báo tăng/giảm lao động, thực hiện các chế độ cho NLĐ, ...
* Quản lý nhân sự:
- Xây dựng các quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá phỏng vấn, đánh giá thử việc, đánh giá hiệu quả công việc tháng/quý/năm...
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên
- Soạn thảo Hợp đồng: thư tuyển dụng, thư giới thiệu, các loại hợp đồng, phụ lục gia hạn hợp đồng, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ phát sinh,…
- Hoàn thiện sơ đồ tổ chức Công ty
- Thực hiện công tác on boarding và các thủ tục nghỉ việc cho nhân sự
- Xây dựng chính sách phúc lợi theo quy định
2. Công đoàn cơ sở:
- Đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty
- Làm việc với Liên đoàn lao động trực thuộc
- Xây dựng Quy chế công đoàn cơ sở
- Tổ chức các hoạt động Công đoàn theo quy chế, đảm bảo quyền lợi cho ĐVCĐ
- Lập báo cáo định kỳ gửi CĐ cấp trên: báo cáo thu chi tài chính 6 tháng/lần, báo cáo dự toán hàng năm, ...
- Thực hiện các chính sách phúc lợi cho Đoàn viên theo quy chế (sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, khen thưởng con em ĐVCĐ, quà 01/06, trung thu, ...)
3. Công tác hành chính:
- Soạn thảo, ban hành các văn bản
- Lưu trữ, quản lý công văn đi – đến, các văn bản, hợp đồng của Công ty
- Quản lý con dấu, đóng dấu văn bản
- Phối hợp với Marketing tổ chức sự kiện cho Công ty/Dự án
- Tổ chức các chương trình thiện nguyện cho Công ty
- Theo dõi đề xuất cấp phát đồng phục mới theo quy định.
- Quản lý bộ phận Tạp vụ, Bảo vệ, tài xế
- Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Thiết kế thiệp chúc mừng sinh nhật CBNV hàng tháng
- Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện trang trí văn phòng vào các dịp Lễ, Tết

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Đối tác Chân Thật – Genuine Partner Group – TP. HCM
- Lễ tân:
+ Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến Công ty.
+ Tiếp nhận điện thoại, hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng
+ Xử lý các công văn đi/đến, chuyển đến các bộ phận, phòng ban, lưu trữ hồ sơ.
+ Báo cáo trực tiếp các công tác, hoạt động cuối ngày cho CEO.
- Hành chính:
+ Photo, in ấn các văn bản, tài liệu theo yêu cầu của CEO.
+ Sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị cho các cuộc họp, phỏng vấn hay tiếp khách.
+ Theo dõi hoạt động các máy móc, trang thiết bị của Công ty, báo cáo và sữa chữa khi bị sự cố hư hỏng.
+ Theo dõi, cấp phát đồng phục cho nhân viên.
+ Đặt hàng và duy trì số lượng văn phòng phẩm cần thiết cho các công việc của văn phòng.
+ Lên kế hoạch tổ chức các event, lễ cúng,… của Công ty.
- Hỗ trợ Kế toán:
+ Làm các Biên bản điều chỉnh Hóa đơn
+ Thực hiện thanh toán các khoản phí Internet, Điện thoại, và chi phí của BGĐ,…
+ Làm các Đề nghị thanh toán, Tạm ứng, Hoàn ứng.
- Thu mua – Cung ứng:
+ Lên kế hoạch, check giá và báo giá các Công cụ, dụng cụ, Máy móc, Trang biết bị,..
+ Thực hiện các thanh toán, PO vật dụng,..
+ Xuất kho các vật dụng, công cụ dụng cụ, tài sản cố định,..
- Nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo đề xuất của các bộ phận
- Quản lý và chấm công tài xế BOD

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm – TP. HCM
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Đón tiếp & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
- Thực hiện các giao dịch trực tiếp tại quầy, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, sự vụ phát sinh.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ nãng lập kế hoạch, tổ chức
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Quản trị kinh doanh từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Sài Gòn (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Để nâng cao trình độ và phát triển hơn nữa trong công việc, góp phần thúc đẩy, mở ra nhiều lợi ích cho công ty, tôi xác định mình cần phải nỗ lực thật nhiều hơn nữa để trở thành chuyên viên chuyên nghiệp, một nhà quản lý giỏi. Biết rằng trong quá trình này chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin mình có sức khỏe, tuổi trẻ và sẵn sàng bỏ ra 100% sự nỗ lực, kiên định để tiến xa hơn với các vị trí quản lý: trưởng phòng, trưởng bộ phận, phó phòng,...