Ảnh đại diện Anh (ZK4256)
Hoàng Ngọc Anh
20/03/1994
0988097***
Đà Nẵng, Quảng Bình
ngocanhq***@gmail.com
Nữ
Hòa Vang, Đà Nẵng, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng, Quảng Bình
9 triệu
Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2016: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Bình
- Thực tập về thực tiễn giải quyết tranh chấp trong hợp đồng tín dụng.
- Nghiên cứu Hồ sơ pháp lý, hồ sơ vụ án, văn bản Pháp luật
- Tham gia các phiên tòa xét xử tại Tòa Án
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của người hướng dẫn.

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Thế giới di động
Nhân viên thu ngân bán hàng của Thế giới dị động
- Chủ động tiếp khách hàng bất cứ khi nào khách đến cửa hàng
- Trò chuyện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng đến sản phẩm
- Thu ngân, nộp tiền ngân hàng
- Quản lý, kiểm kê hàng hóa
- Thực hiện công tác sau mua máy (dán máy, làm sim,...)

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà (SunWorld Bà Nà Hill (có người hướng dẫn)
- Chịu trách nhiệm về pháp lý, pháp chế của công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháo lý đối với các văn bản, Hợp Đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Soạn thảo tờ trình chi phí công việc, cong tác tổ chức, hoạt động của công ty
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,...liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp lý cho cấp quản lý.
- Quản lý văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty theo quy định
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ B.A.P
C&B
- Thực hiện công tác quản lý chấm công và làm bảng lương.
- Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng nhân sự.
- Quản lý và theo dõi quá trình làm việc của nhân viên: Đón nhân viên mới, đánh giá quá trình, thủ tục chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, khai cấp mã số thuế, mã số người phụ thuộc cho nhân viên.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành có liên quan: Ngân hàng, Sở Lao động,...
- Cập nhật quy định của Pháp luật có liên quan nhằm đề xuất xây dựng, bổ sung, sửa đối các chính sách, nội quy, quy định,... của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Admin:
- Mua sắm, quản lý nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm,
- Tổ chức các sự kiện, thờ cúng trong công ty
- Xử lý các sự cố xảy ra trong văn phòng.
- Làm thủ tục cho người lao động nước ngoài
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Power Point.
- Sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp và tìm kiếm tài liệu về các bộ luật liên quan để sử dụng trong công việc.
- Khả năng thuyết trình tốt, tự tin trước đám đông.
- Chịu được áp lực công việc cao và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật Kinh tế từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế (ngành học: Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế)
Chứng chỉ tư vấn pháp luật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.
- Học thêm kiến thức về quản trị cấp nhân sự, các văn bản pháp luật, các quy trình, thủ tục hồ sơ theo Luật định.
- Luôn đặt công việc lên hàng đầu.
- Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như trưởng/phó phòng; trưởng nhóm/bộ phận.