Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Phương Thúy
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TNHH SX VÀ TM ĐẠT GIA CN THÁI BÌNH
Nhân viên hành chính
2017- 2019: Trợ lý Bộ phận Quản lý chất lượng : chấm công, quản lý nhân sự, làm báo cáo ngày, tuần, tháng cho Bộ phận.
2019-2021: Hành chính nhân sự: ( Công ty có 700 nhân viên + Công nhân)
- Tuyển dụng công nhân đến nộp hồ sơ xin việc tại Cổng Công ty.
- Chấm công, tính lương, phát tiền lương cho công nhân.
- Báo tăng, giảm, làm các thủ tụcBHXH
- Đối chiếu, thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Nhận đơn đề nghị mua hàng từ các bộ phận, sau đó liên hệ Nhà cung cấp đặt hàng.
-Theo dõi, đăng kí tạm trú , làm thủ tục nhập cảnh cho các chuyên gia người nước ngoài
- Cùng các bộ phận chuẩn bị giấy tờ pháp luật của công ty khi các cơ quan cấp nhà nước kiểm tra.
2017- 2019: Trợ lý Bộ phận Quản lý chất lượng : chấm công, quản lý nhân sự, làm báo cáo ngày, tuần, tháng cho Bộ phận.
2019-2021: Hành chính nhân sự: ( Công ty có 700 nhân viên + Công nhân)
- Tuyển dụng công nhân đến nộp hồ sơ xin việc tại Cổng Công ty.
- Chấm công, tính lương, phát tiền lương cho công nhân.
- Báo tăng, giảm, làm các thủ tụcBHXH
- Đối chiếu, thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
- Nhận đơn đề nghị mua hàng từ các bộ phận, sau đó liên hệ Nhà cung cấp đặt hàng.
-Theo dõi, đăng kí tạm trú , làm thủ tục nhập cảnh cho các chuyên gia người nước ngoài
- Cùng các bộ phận chuẩn bị giấy tờ pháp luật của công ty khi các cơ quan cấp nhà nước kiểm tra.
Kỹ năng
Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2011 - 2013 tại Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
Chuyên ngành: Kế toán
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn trau dồi kinh nghiệm
Thu nhập ổn định, làm việc lâu dài.
Thu nhập ổn định, làm việc lâu dài.