Ảnh đại diện Hằng (ZK7474)
Nguyễn Thị Hồng Hằng
27/05/1989
0986808***
Tp Hồ Chí Minh
hangnguyen.citypa***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Khoái, Q4, HCM, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Cao đẳng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Sản xuất Thịnh Việt
• Lập kế hoạch và điều độ sản xuất, làm lệnh sản xuất.
• Xây dựng triển khai kế hoạch tuần cho đơn vị sản xuất.
• Lập kế hoạch sản xuất cho phù hợp từng đơn hàng và dự báo nhu cầu sản xuất, theo dõi tiến độ sản xuất hằng ngày để
báo cáo lên cấp trên kịp thời điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp.
• Lưu trữ hồ sơ, tài liệu kỹ thuật cho bộ phận sản xuất.
• Tổng hợp báo cáo doanh số theo ngày, theo quý và định kỳ.

Từ 2013 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH TMDV Quảng cáo Sóng Việt
• Tìm kiếm khách hàng qua điện thoại. Thiết lập cuộc hẹn, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật nhập, upload nội dung, hình ảnh sản phẩm lên website của khách hàng.
• Hoàn thành chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
• Soạn hợp đồng dựa trên những thông tin sale thị trường cung cấp.
• Theo dõi thanh toán khách hàng.
• Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp cho khách hàng những thông tin cần thiết.
• Viết bài PR sản phẩm, dịch vụ, du lịch….

Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Thành Đô
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh soạn thảo hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh.
• Tiếp nhận và quản lý các đơn đặt hàng của khách hàng, điều phối việc đặt hàng, giao hàng đến khách hàng và lắp đặt
theo đúng kế hoạch.
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng sau khi giao hàng (tình trạng hàng hóa, kỹ thuật lắp đặt, số lượng chưa
đủ...).
• Theo dõi xuất, nhập, tồn hàng hóa (về số lượng, chủng loại...) để đề xuất nhập hàng và điều chuyển hàng một cách hợp
lý.
• Tổng hợp báo cáo doanh thu thực tế dựa trên phiếu xuất hàng hằng ngày. Thống kê doanh số theo tháng, quý, năm.
• Chấm công nhân viên.
• Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc quản trị website.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Kim Gia Phạm
• Chủ động chăm sóc, tư vấn và bán hàng kênh GT qua điện thoại.
• Báo giá, lập hợp đồng, lập đơn hàng, gửi thư chào hàng và thông báo đến khách khách hàng các chính sách liên quan
đến sản phẩm và dịch vụ bán hàng.
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Kết hợp bộ phần điều vận để sắp xếp giao hàng cho khách hàng kênh GT.
• Tổng hợp phân tích, báo cáo doanh số gửi trưởng phòng kinh doanh.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Đầu Tư SX Và TM Khai Minh
• Nhận thông tin đơn đặt hàng từ khách hàng, lên SO cho đơn hàng và gửi mail cho bộ phận SC sắp xếp giao hàng.
• Giải quyết những thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, POSM, vấn đề giao nhận.
• Theo dõi những đơn hàng trong TP và ngoài tỉnh, nhắc nhở đại lý kịp thời giao đến khách.
• Làm bảng kê hàng tháng gửi khách hàng, báo kế toán xuất hóa đơn gửi kèm cho khách.
• Làm đề nghị thanh toán gửi khách.
• Theo dõi công nợ khách hàng, nhắc nhở khách TT kịp thời.
Kỹ năng

- Quản lý thời gian hiệu quả
- Làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kế hoạch sắp xếp công việc hợp lý
- Xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Truyền thông tốt
- Thuyết phục và đàm phán
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cao đẳng tại Đại học Nông Lâm TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn được làm trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát trong vòng 1 năm tới.
- Rèn luyện thêm các kĩ năng bán hàng nâng cao để tư vấn cũng như xử lý các tình huống với khách hàng nhằm mục đích nâng cao doanh số chung toàn công ty.