Ảnh đại diện Thảo (ZK8914)
Ngô Thanh Thảo
09/06/1993
0936469***
Hà Nội
thaongo***@gmail.com
Nữ
Tổ ***, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HUY TRUNG
Địa chỉ: Lô 19B, số 3 -5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Ngành nghề kinh doanh: Sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô
Thời gian làm việc: Từ 5/2020 đến nay
Hình thức làm việc: Fulltime
Chức danh: Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm toàn bộ về công việc liên quan đến công tác HCNS của Công ty (Bao gồm nhiệm vụ tư vấn cơ cấu tổ chức, định biên, tuyển dụng, đào tạo, tham mưu, soạn thảo các quy trình, quy chế, quản lý của công ty và thực hiện các hồ sơ pháp lý về môi trường, PCCC…)
Lương cơ bản: 9.000.000 đồng/tháng (Chưa bao gồm BHXH và các khoản phụ cấp khác)
Lý do nghỉ: Mong muốn tìm được môi trường làm việc phù hợp và phát triển bản thân về ngành Quản trị nhân lực như mục đích ban đầu hướng đến các vị trí Leader.

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ ĐẦU TƯ ECOGREEN
Địa chỉ: Số 34, LK11A, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Ngành nghề kinh doanh: Tư vấn về dịch vụ pháp lý,BHXH, thuế và kiểm toán, đào tạo nghiệp vụ HCNS tổng hợp.
Thời gian làm việc: Từ 6/2018 đến 04/2020
Hình thức làm việc: Fulltime và Partime
Chức danh: TP. Hành chính nhân sự và Cộng tác viên trong thời gian nghỉ sinh con
Mô tả công việc:
TP. Hành chính nhân sự: Chịu trách nhiệm toàn bộ về công việc lien quan đến cong tác HCNS của Công ty.
Thu nhập: 12.000.000 đồng/tháng
Công tác viên:Khảo sát, thu thập tài liệu và nhận các công việc liên quan đến setup bộ máy nhân sự và soạn thảo các quy chế hoạt động, quy chế lao động, tiền lương, BHXH, công đoàn… cho các doanh nghiệp (Một số doanh nghiệp thành lập mới, một số đã đi vào hoạt động nhưng chưa xây dựng quy chế, hoàn thành các thủ tục pháp lý nếu còn thiếu sót).
Mức thu nhập: Theo vụ việc
Lý do nghỉ: Do vị trí địa lý xa, con nhỏ, mong muốn tìm công việc có vị trí địa lý gần nhà

Từ 2017 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH AN
- Địa chỉ: Số 10, phố Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa (12 đơn vị thành viên)
- Thời gian công tác: Từ 12/2017 đến 8/2018
- Chức danh công việc: Trưởng phòng HCNS
- Thu nhập: Lương chính:12.000.000 VNĐ (Chưa bao gồm BHXH và phụ cấp chức vụ, phụ cấp khác)
- Mô tả công việc:
 Định biên, hoạch định nhân sự và Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
 Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
 Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
 Lập ngân sách nhân sự.
 Phối hợp xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
 Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
 Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
 Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
 Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
 Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
 Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
 Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
 Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Lý do nghỉ: Do điều kiện môi trường làm việc độc hại (Sơn ô tô) mà bản thân mang thainên nghỉ việc tại công ty

Từ 2017 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP Ô TÔ THÀNH AN THANH XUÂN – HYUNDAI LÊ VĂN LƯƠNG
- Địa chỉ: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
- Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa
- Thời gian công tác: Từ 03/2017 đến 11/2017
- Chức danh công việc: Trưởng phòng HCNS
- Thu nhập: Lương chính: 8.000.000 VNĐ và các khoản thu nhập khác
- Mô tả công việc:
- Tham mưu, giúp việc và chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ công ty và tổ chức thực hiện các việc trong lĩnh vực:
A. Công tác nhân sự
1. Định biên nhân sự
2. Tuyển dụng
3. Đào tạo
4. Đánh giá
5. Chính sách tiền lương và các chế độ phúc lợi
6. Giải quyết các mối quan hệ lao động với người lao động tại công ty
B. Công tác hành chính
1. Quản lý tài sản, thiết bị, máy móc của công ty
2. Quản lý và thực hiện chấm công, làm lương cho cán bộ, nhân viên công ty
3. Thực hiện các chính sách phúc lợi cho cán bộ, nhân viên công ty theo quy định
4. Quản lý con dấu công ty
5. Công tác lễ tân, trực điện thoại
6. Công tác văn thư lưu trữ;
7. Công tác vệ sinh văn phòng
8. Quản lý văn phòng phẩm và các chi phí văn phòng:
9. Quản lý và điều xe ô tô
10. Công tác an ninh, văn phòng
11. Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận trong công ty thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế công ty.
12. Làm đầu mối liên lạc cho mọi thông tin của giám đốc công ty.
Lý do nghỉ:Công ty chuyển lên hệ thống tập đoàn

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP Ô TÔ THÀNH AN LONG BIÊN – HYUNDAI LÊ VĂN LƯƠNG
- Địa chỉ: 52A Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Ngành nghề kinh doanh: Ô tô du lịch, ô tô tải và xe chuyên dụng
- Thời gian công tác: Từ 01/2016 đến 02/2017
- Chức danh công việc: Nhân viên HCNS
- Thu nhập: Lương chính: 5.000.000 VNĐ
- Mô tả công việc:Thực hiện các công việc hành chính nhân sự theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính nhân sự:
Về công tác Hành chính:
- Xây dựng biểu mẫu văn bản hành chính cty.
- Công tác đối ngoại: liên hệ ngoại giao công an, chính quyền địa phương.
- In ấn, market hình ảnh liên quan đến hoạt động của Showroom và Service. Thực hiện công việc In ấn tem dán đuôi xe, namecard, phong bì, biển bảng liên quan đến hoạt động Quảng cáo hình ảnh của công ty. Hỗ trợ bộ phận Marketing
- Hệ thống mạng, IT VP, tổng đài, điện thoại quản lý đầu số.
- Sự kiện: Hội nghị tổng kết, liên hoan, đặt tiệc, nghỉ mát, hội hè, khách sạn, vé tàu xe, …
- Tài sản: mua sắm trang thiết bị theo đề xuất, quản lý kiểm kê định kỳ, tem dán TS.
- Trực tiếp quản lý, cấp phát văn phòng phẩm. Thanh toán, theo dõi chi phí hàng tháng các khoản tiền điện, nước, mạng, điện thoại, chuyển phát nhanh…. Theo dõi quá trình sử dụng, sửa chữa trang thiết bị : Điện, nước, thiết bị máy văn phòng, Showroom và nhà xưởng…
- Quản lý CV Lễ tân, đào tạo hướng dẫn công việc tiếp khách, mua sắm đồ lễ…
- Tổng hợp yêu cầu, kiến nghị của phòng ban, đơn vị trực thuộc trình Tổng giám đốc và phòng ban liên quan giải quyết.
Về công tác nhân sự:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tính lương và thực hiện các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
- Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản, giấy tờ
- Làm thủ tục, các giấy tờ liên quan đến pháp lý do cấp trên giao
- Theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành công việc của các Bộ phận
- Chuẩn bị phòng họp và thư ký các cuộc họp
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện thủ tục khai báo và các chế độ bảo hiểm.
Lý do nghỉ: Chuyển sang công ty khác cùng hệ thống

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SÓNG MỚI (TS24)
- Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh phần mềm BHXH, Thuế, Hải quan, CKS
- Thời gian công tác: Từ tháng 06/2015 đến tháng 11/2015
- Chức danh công việc: Nhân viên Kinh doanh kiêm nhân viên kỹ thuật CSKH
- Thu nhập: Lương chính: 3.500.000 VNĐ + % doanh thu.
- Mô tả công việc:Nhân viên hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm bảo hiểm xã hội điện tử tại công ty TNHH phát triển công nghệ Sóng Mới: Hướng dẫn các nghiệp vụ về BHXH cho các doanh nghiệp có sử dụng phần mềm BHXH điện tử, thuế và hải quan, luôn được cập nhật những văn bản mới nhất về luật BHXH, Luật lao động, Thuế, Công đoàn…
Kỹ năng

- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và khả năng thương lượng tốt.
- Kỹ năng phân tích và hoạch định nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt (đáp ứng được mức độ công việc)
- Kỹ năng văn phòng: máy tính & các thiết bị văn phòng khác.
- Có khả năng và kinh nghiệm thuyết trình.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Bảo hiểm tại Trường Đại học Lao động Xã hội
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật