Ảnh đại diện Trâm (ZL2546)
Lê Thị Bích Trâm
10/05/1999
0582221***
Tp Hồ Chí Minh
lethibichtram1***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT PHÚC TÍN (có người hướng dẫn)
- Hỗ trợ quản lý khách hàng theo phân công.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và phát triển các dịch vụ gia tăng với các khách hàng hiện có.
- Tìm kiếm khách hàng mới và tiềm năng.

Từ 2020 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY APLUS MARKET
- Gọi điện tư vấn cho KH về các chương trình của công ty theo Data có sẵn
- Nhập dữ liệu thông tin KH lên hệ thống dữ liệu của công ty
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục KH qua số điện thoại, zalo, email

Từ 2022 đến 2023: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY APLUS MARKET
- Giám sát tiến độ các công việc đang thực hiện và đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc kịp tiến độ.
- Theo dõi, đánh giá kết quả công việc của từng nhân sự trong team dựa trên KPI, sự nỗ lực và thái độ làm việc.
- Giải quyết mọi vấn đề mâu thuẫn trong team để duy trì và phát triển team một cách hiệu quả.
- Trực tiếp phỏng vấn và sàn lọc ứng viên.
- Tiếp nhận các giấy tờ có thông tin của nhân sự như giấy xin nghỉ phép, giấy báo ốm.
- Phụ trách với bộ phận HR công việc chấm công, quản lí

- Thích tìm tòi những cái mới mẻ để trau dồi cho bạn thân hoàn thiện hơn.
thẻ toà nhà, cơm trưa và tổng hợp lương của nhân viên mỗi tháng.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng thông tin về thị trường.
Kỹ năng

Tin học văn phòng
Tiếng anh giao tiếp
Làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cao đẳng từ 2017 - 2020 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Được theo đuổi công việc bản thân yêu thích và đam mê.
- Cơ hội làm việc để phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, không ngừng học tập và trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao trình độ nghiệp vụ hành chính văn phòng.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động nhằm phát huy sức mạnh và đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.