Ảnh đại diện Hoa (ZL2623)
Phạm Thị Thanh Hoa
30/06/1991
0369291***
Hà Nội
hoapham***@gmail.com
Nữ
Chung cư Goldsilk, số 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH Nextlink
Quản lý, điều hành Phòng Kế toán thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và quy chế hoạt động
của Công ty
- Theo dõi, đôn đốc, giám sát quá trình triển khai kế hoạch phát triển mà Ban Giám đốc đã duyệt
- Nhận báo cáo tuần, tháng của các vị trí chuyên môn, đánh giá chất lượng công việc theo
tuần/tháng của các vị trí chuyên môn trong Phòng Kế toán đảm bảo công tác đánh giá nhân sự
khách quan, trung thực và minh bạch
- Lập báo cáo tháng, quý, năm, tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế thu
nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân…
- Hạch toán và ghi chép sổ sách kế toán bằng phần mềm kế toán
- Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cụ thể của Ban Giám đốc.

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Đầu tư và công nghệ Đại Việt (batdongsan.co m.vn)
- Lập bảng lương văn phòng Công ty
- Thực hiện tính toán, kê khai thuế và quyết toán thuế TNCN
- Làm đối chiếu BHXH hàng tháng và giải quyết chế độ BHXH cho CBCNV: ốm đau, thai sản,
dưỡng sức,…
- Hạch toán các bút toán về doanh thu vào phần mềm kế toán
- Hỗ trợ báo cáo doanh thu định kỳ cho tập đoàn
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng chỉ định

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tư Vấn Phùng Gia
1. Công tác nhân sự, tiền lương, bảo hiểm:
- Công tác tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề tuyển dụng lao động, bố
trí, xắp xếp và đào tạo hôi nhập cho lao động mới vào Công ty.
- Tổ chức xây dựng, triển khai và phổ biến đến toàn thể CBCNV về quy chế tiền lương, tiền
thưởng, KPI nhân sự và các chế độ đãi ngộ khác áp dụng trong Công ty.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với cơ cấu tổ chức và hoạt động kinh doanh của
Công ty.
- Theo dõi, chấm công của nhân viên văn phòng Công ty
- Trực tiếp thực hiện công việc thanh toán tiền lương, tiền thưởng cho CBCNV trong Công ty.
- Thực hiện tính toán, kê khai thuế và quyết toán thuế TNCN
- Giải quyết các chế độ thôi việc, thuyên chuyển công tác, kỷ luật, khen thưởng.
- Xây dựng Nội quy lao động, các quy trình, quy định và các chính sách áp dụng trong Công ty.
- Tham mưu và báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, đơn vị, bộ phận trong Công ty.
- Hỗ trợ các đơn vị trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo Công ty và
CBCNV trong việc xử lý các vấn đề về nhân sự, tham gia giải quyết các thắc mắc, khiếu nại
của CBCNV.
- Làm đối chiếu BHXH hàng tháng và giải quyết chế độ BHXH cho CBCNV: ốm đau, thai sản,
dưỡng sức,…
2. Công tác hành chính:
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ.
Page 3 of 3
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính quản trị, văn thư.
- Quản lý công văn đi – đến, lập các biểu mẫu hành chính sử dụng trong Công ty.
- Xây dựng quy trình cấp, phát và quản lý văn phòng phẩm và các chi phí nội bộ của Công ty.
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc Hành chính, hỗ trợ và làm hậu cần cho các
Phòng, Ban trong Công ty.
- Xây dựng, thiết lập quy trình kiểm soát, quản lý và bảo vệ tài sản của Công ty, định kỳ kiểm
kê, đánh giá thực trạng tài sản, công cụ, dụng cụ lao động.
- Giải quyết các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
Kỹ năng

- Khả năng quan sát và nhìn nhận vấn đề
- Kỹ năng quản lý nhân sự tầm trung.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo tin văn phòng, phần mềm chuyên ngành.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật