Ảnh đại diện Trâm (ZL2771)
Hà Hoàng Ngọc Trâm
21/11/1995
0969204***
Tp Hồ Chí Minh
hahoangngoct***@gmail.com
Nữ
Đường Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
13 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2022 đến 2024: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Hóa Chất & Thực Phẩm
- Thực hiện các dịch vụ cho Nhân viên/ NCC/ khách hàng đi công tác trong và ngoài nước (visa, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe, sắp xếp đưa đón sân bay/ khách sạn, liên hệ nhà hàng đặt chỗ)
- Theo dõi và thực hiện các công việc PCCC tại văn phòng; lập biên bản tự kiểm tra, quản lý thiết bị chữa cháy .. và tiếp đoàn kiểm tra PCCC
- Liên hệ đối tác thực hiện công tác đào tạo ATVSLĐ theo qui định
- Thực hiện tổ chức chích ngừa cúm hằng năm (lập báo giá, đề xuất chọn nhà cung, loại vaccine, gửi mail thông báo và kế hoạch đăng ký tiêm, làm hợp đồng dịch vụ)
- Hỗ trợ tổ chức khám sức khỏe cho nhân viên (phân loại kết quả khám ,trả hồ sơ cho CBCNV)
- Thực hiện tổ chức phong trào nội bộ của công ty: tất niên, tân niên
- Thực hiện tổ chức các chương trình seminar của công ty (liên hệ nhàcung thuê phòng hội thảo, in ấn tài liệu, đặt quà hội thảo, kiểm tra các khâu setup, quản lý kiểm đếm và lưu trữ quà tặng, brochure của sự kiện...)
- Hỗ trợ mua và quản lý vật dụng tài sản công ty (bàn, ghế. máy lạnh, tủ mát...)
- Công chứng các giấy tờ pháp lý của công ty; giữ con dấu, đóng dấu, viết giấy giới thiệu.
- Theo dõi, quản lý hợp đồng trong nước. Làm và lưu trữ quyết định: công tác, thôi việc, ủy quyền, công văn khi có yêu cầu.
- Quản lý và theo dõi thẻ Bông Sen Vàng - VietnamAirlines của BGĐ. Cập nhập thông tin về ưu đãi của thẻ. điểm tich lũy, thời hạn sử dụng và đổi quà tặng liên quan.
- Về lao động:
- Lập file theo dõi và quản lý thông tin nhân sự theo biến động
- Làm báo cáo: khai trình lao động, ATVSLĐ, tình hình tai nạn lao động, tiền lương


Từ 2018 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Dịch vụ & Đào Tạo Kết Nối Toàn Cầu
- Hướng dẫn khách hàng xin thị thực du học, du lịch các nước Thụy Sĩ/ Úc/Tây Ban Nha/ Áo.
- Thực hiện chức năng dịch thuật và công chứng giấy tờ pháp lý của khách/ công ty. Giữ con dấu, đóng dấu.
- Tiếp đón khách, nhận và chuyển cuộc gọi cho các phòng ban có liên quan
- Giao nhận và chuyển phát tài liệu, chứng từ, giấy tờ.
- Quản lý tài sản, công cụ văn phòng. Mua sắm văn phòng phẩm, tủ đựng thức ăn, nước suối.
- Tiếp nhận các hóa đơn, thanh toán chi phí hàng tháng: vệ sinh, vật tư văn phòng, điện thoại, điện, nước, internet....
Lao động:
- Quản lý, lưu trữ bản mềm/ bản cứng hồ sơ thành lập công ty,HĐLĐ nhân sự, hồ sơ khách hàng
- Soạn thảo Hợp đồng: Thử việc/Lao động/Xác nhận công tác/Quyết định thôi việc
- Thực hiện công tác khai báo BHXH/BHYT. Giải quyết các chế độthai sản/ốm đau
- Thực hiện dịch vụ cho nhân viên công tác và hỗ trỡ khách hàng đặt vémáy bay/ khách sạn/ taxi/ xe công tác.
- Quản lý kho, lưu trữ và kiểm đếm số lượng brochure, flyer, sandee cho seminar
- Quản lý và lập ngân sách tổ chức các sự kiện cho nhân viên và công ty(lễ, tết, 20-10, 8/3, tiệc cuối năm, teambuilding...)
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng bài trên các trang liên quan và gọi hẹn ứng viên theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng thương thảo/ đàm phán
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe và học hỏi nhanh
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2013 - 2017 tại Đại học Công nghệ TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tôi mong muốn học hỏi và phát triển kỹ năng hành chánh và áp dụng kiến thức sẵn có vào thực tiễn để hỗ trợ các công tác của công ty. Đồng thời, mở rộng kĩ năng làm việc nhóm và quan hệ nghề nghiệp