Ảnh đại diện Hoài (ZL4148)
Nguyễn Thị Thu Hoài
30/08/1996
0962704***
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
hoainguyen***@gmail.com
Nữ
Đức Lĩnh - Vũ Quang - Hà Tĩnh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung Tâm Anh Ngữ Bigworld
Là công việc part-time tôi làm khi còn là sinh viên vào buổi chiều tối.
- Công việc chính là tiếp đón phụ huynh - học sinh;
- Sắp xếp lich học và giảng dạy của giảng viên.
- Phụ trách việc truyền thông các chương trình của Trung tâm qua kênh fanpage.
- Hỗ trợ giảng viên ổn định lớp học.

Từ 2018 đến 2019: Trợ lý kinh doanh tại Công ty TNHH TM và PT Đại Hưng
Công việc toàn thời gian - Trợ lý Giám đốc kinh doanh phụ trách mảng pháp lý và CSKH:
- Phụ trách việc tư vấn các thủ tục pháp lý cho doanh nghiệp
- Soạn thảo và chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ có liên quan để xin công bố và cấp
phép quảng cáo sản phẩm
- Liên hệ với các bộ phận liên quan để thu thập hồ sơ, tài liệu
phục vụ công việc
- Rà soát văn bản trước khi trình lên BGĐ xem xét
- Lập kế hoạch thực hiện công việc
- Hỗ trợ Giám đốc sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và gặp gỡ đối
tác
- Ghi chép tốc ký các cuộc họp và báo cáo
- Găp gỡ khách hàng, giải đáp vướng mắc, khiếu nại của khách
hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác
Thành tích đạt được: Nhân viên xuất sắc tháng 7/2019

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Phú Thanh T&T
Nhân viên phụ trách pháp lý:
- Kiểm tra tính pháp lý của Dự án và Bất động sản cần giao dịch
- Phụ trách việc soạn thảo các loại hợp đồng đặt cọc chuyển nhượng, hợp đồng đặt cọc thuê, hợp đồng thuê, hợp đồng cung cấp dịch vụ môi giới cho bộ phận kinh doanh khi có yêu cầu.
- Hoàn tất hồ sơ và thực hiện thủ tục hỗ trợ chuyển nhượng/sang tên Bất động sản.
- Kiểm tra tính pháp lý của các giấy tờ trước khi trình lên Ban giám đốc phê duyệt.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền về giấy tờ Bất động sản để thực hiện các công việc theo yêu cầu hoạt động của công ty.
- Thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật và thông tin pháp lý khác liên quan đến hoạt động của công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý.
- Thực hiện chức năng, nhiệm vụ khác được Ban giám đốc phân công.
Kỹ năng

Thời sinh viên tôi cũng tham gia rất nhiều hoạt động đoàn thể, đáng kể là hoạt động trong CLB Tình Nguyện và thành viên của Ban học tập và nghiên cứu khoa học của Trường. Nên ngay từ ghế nhà trường tôi đã hình thành và được bồi dưỡng khá nhiều kỹ năng.
Trong quá trình đi làm, tôi cũng đã học hỏi được từ các Lãnh đạo và đồng nghiệp những kỹ năng cần thiết khác. Trong đó có:
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông
- Kỹ năng hùng biện và phản biện
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng nghiên cứu tài liệu
- Kỹ năng đánh giá,...
Tuy nhiên, để làm được việc còn rất nhiều kỹ năng khác nên tôi chắc chắn sẽ rèn luyện và nghiêm túc bồi dưỡng thêm.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2014 - 2019 tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)
Ngành học của Trường là Luật chung, tức là được nghiên cứu nhiều ngành Luật khác nhau.
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu của tôi khi tìm công việc cho bản thân mình bao gồm mục tiêu ngắn hạn và dài hạn:
- Mục tiêu ngắn hạn: Tìm được một công việc phù hợp, ổn định, có môi trường làm việc tốt. Tôi có thể phát huy được tối đa điểm mạnh của mình qua công việc và từ đó đóng góp cho sự phát triển ổn định và vững mạnh cho công ty.
- Mục tiêu dài hạn: Qua quá trình gắn bó và phấn đấu cùng công ty. Tôi mong muốn được công ty ghi nhận và có lộ trình thăng tiến phù hợp để đóng góp nhiều hơn cũng như có thu nhập tốt hơn. Trong 3-5 năm tới, tôi đặt ra mục tiêu cho mình phải thăng tiến lên vị trí cao hơn.