Ngành nghề
Nơi làm việc
Quan Thị Loan
Thông tin nghề nghiệp
3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến 2021: Thư ký tại Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng Và Cộng sự (có người hướng dẫn)
- Luyện tập các kỹ năng đọc, soạn thảo Luận cứ, Đơn Khởi kiện, Khiếu nại, và các văn bản khác đến cơ quan có thẩm quyền.
- Nghiên cứu hồ sơ, phân tích vấn đề và tìm cơ sở pháp lý giải quyết vấn đề liên quan đến vụ án hình sự.
- Tham gia tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp đối với các lĩnh vực chuẩn bị triển khai, các vấn đề đang tranh chấp về kinh doanh thương mại, Hợp đồng Hợp tác đầu tư,..
- Hỗ trợ Luật sư khai thách thông tin, tư vấn pháp lý cho các khách hàng liên quan đến tranh chấp về Thừa kế; tranh chấp về Hôn nhân và Gia đình,…
- Liên hệ và làm việc với cơ quan nhà nước để nộp đơn từ, hồ sơ, sao chụp tài liệu chứng cứ.
- Tham dự phiên các hòa giải/Tòa cùng Luật sư.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Luật sư.
- Nghiên cứu hồ sơ, phân tích vấn đề và tìm cơ sở pháp lý giải quyết vấn đề liên quan đến vụ án hình sự.
- Tham gia tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp đối với các lĩnh vực chuẩn bị triển khai, các vấn đề đang tranh chấp về kinh doanh thương mại, Hợp đồng Hợp tác đầu tư,..
- Hỗ trợ Luật sư khai thách thông tin, tư vấn pháp lý cho các khách hàng liên quan đến tranh chấp về Thừa kế; tranh chấp về Hôn nhân và Gia đình,…
- Liên hệ và làm việc với cơ quan nhà nước để nộp đơn từ, hồ sơ, sao chụp tài liệu chứng cứ.
- Tham dự phiên các hòa giải/Tòa cùng Luật sư.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Luật sư.
Từ 2021 đến 2023: Chuyên viên tại Công ty CP Đầu Tư và Thương Mại Sentera Holding
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ vấn đề pháp lý của Công ty.
- Tham gia các cuộc họp quan trọng của Công ty, làm thư ký trong cuộc họp HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.
- Tham dự các cuộc họp giải quyết tranh chấp, đám phán ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ (Nội quy lao động, Văn hóa công ty ,..) và công văn gửi ra.
- Soạn thảo hợp đồng mẫu đồng thời kiểm tra tính pháp lý của tất cả các loại hợp đồng (Hợp tác kinh doanh; Hợp đồng mua bán hàng hóa; Hợp đồng Chuyển nhượng/cho thuê BĐS; Hợp đồng Lao động; Hợp đồng F&B, …).
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về PCCC; thủ tục đăng ký doanh nghiệp; Hỗ trợ xin giấy phép VSATTP cho cửa hàng kinh doanh thực phẩm Organic.
- Thực hiện các công việc theo ủy quyền: Ký Hợp đồng thuê nhà, đón tiếp các đoàn kiểm tra, thẩm định,…
- Hỗ trợ PNS các hồ sơ đăng ký tạm trú cho nhân viên, theo dõi chấm công,...
- Các yêu cầu khác của BGĐ Công ty.
- Tham gia các cuộc họp quan trọng của Công ty, làm thư ký trong cuộc họp HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.
- Tham dự các cuộc họp giải quyết tranh chấp, đám phán ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ (Nội quy lao động, Văn hóa công ty ,..) và công văn gửi ra.
- Soạn thảo hợp đồng mẫu đồng thời kiểm tra tính pháp lý của tất cả các loại hợp đồng (Hợp tác kinh doanh; Hợp đồng mua bán hàng hóa; Hợp đồng Chuyển nhượng/cho thuê BĐS; Hợp đồng Lao động; Hợp đồng F&B, …).
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về PCCC; thủ tục đăng ký doanh nghiệp; Hỗ trợ xin giấy phép VSATTP cho cửa hàng kinh doanh thực phẩm Organic.
- Thực hiện các công việc theo ủy quyền: Ký Hợp đồng thuê nhà, đón tiếp các đoàn kiểm tra, thẩm định,…
- Hỗ trợ PNS các hồ sơ đăng ký tạm trú cho nhân viên, theo dõi chấm công,...
- Các yêu cầu khác của BGĐ Công ty.
Từ 2023 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Shynh Group
- Chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý của Tập đoàn và toàn bộ chi nhánh.
- Trực tiếp tham gia các cuộc họp quan trọng của BGĐ về các chiến lược kinh doanh, giải quyết tranh chấp.
- Soạn thảo và kiểm soát các văn bản pháp lý nội bộ và văn bản gửi đối tác, cơ quan nhà nước,…
- Kiểm soát, kiểm tra và soạn thảo toàn bộ hợp đồng của Tập đoàn bao gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, máy móc thiết bị y tế, Spa; Hợp đồng bảo trì; Hợp đồng thi công PCCC; Hợp đồng Hợp tác kinh doanh; Hợp đồng Hợp tác truyền thông, tổ chức sự kiện; Hợp đồng nhượng quyền thương mại; Hợp đồng thuê, cho thuê mặt bằng,..
- Kiểm soát đảm bảo toàn bộ hồ sơ pháp lý, hồ sơ đào tạo trong lĩnh vực đào tạo dạy nghề Spa theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ về việc thực hiện đăng ký hành nghề của bác sĩ, điều dưỡng thuộc Tập đoàn, kiểm soát bệnh án, sổ khám bệnh các dịch vụ thẩm mỹ và da liễu theo quy định pháp luật.
- Chuẩn bị và đón tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra.
- Liên hệ làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền để giải trình cung cấp hồ sơ; giải quyết tranh chấp với NLĐ.
- Theo dõi, báo cáo về các vấn đề PCCC; ANTT định kỳ.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh tại SKHĐT (Thành lập, chấm dứt, giải thể doanh nghiệp/chi nhánh; thay đổi vốn góp, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở,…).
- Rà soát, quản lý và thực hiện công tác đăng ký quảng cáo, đăng ký thương hiệu, Công bố sản phẩm,..
- Hỗ trợ thẩm định xin cấp giấy phép hoạt động khám chữ bệnh; Bổ sung danh mục kỹ thuật, Thay đổi Người chịu trách nhiệm chuyên môn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết các vướng mắc pháp lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Trực tiếp tham gia các cuộc họp quan trọng của BGĐ về các chiến lược kinh doanh, giải quyết tranh chấp.
- Soạn thảo và kiểm soát các văn bản pháp lý nội bộ và văn bản gửi đối tác, cơ quan nhà nước,…
- Kiểm soát, kiểm tra và soạn thảo toàn bộ hợp đồng của Tập đoàn bao gồm: Hợp đồng mua bán hàng hóa, máy móc thiết bị y tế, Spa; Hợp đồng bảo trì; Hợp đồng thi công PCCC; Hợp đồng Hợp tác kinh doanh; Hợp đồng Hợp tác truyền thông, tổ chức sự kiện; Hợp đồng nhượng quyền thương mại; Hợp đồng thuê, cho thuê mặt bằng,..
- Kiểm soát đảm bảo toàn bộ hồ sơ pháp lý, hồ sơ đào tạo trong lĩnh vực đào tạo dạy nghề Spa theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ về việc thực hiện đăng ký hành nghề của bác sĩ, điều dưỡng thuộc Tập đoàn, kiểm soát bệnh án, sổ khám bệnh các dịch vụ thẩm mỹ và da liễu theo quy định pháp luật.
- Chuẩn bị và đón tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra.
- Liên hệ làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền để giải trình cung cấp hồ sơ; giải quyết tranh chấp với NLĐ.
- Theo dõi, báo cáo về các vấn đề PCCC; ANTT định kỳ.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh tại SKHĐT (Thành lập, chấm dứt, giải thể doanh nghiệp/chi nhánh; thay đổi vốn góp, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở,…).
- Rà soát, quản lý và thực hiện công tác đăng ký quảng cáo, đăng ký thương hiệu, Công bố sản phẩm,..
- Hỗ trợ thẩm định xin cấp giấy phép hoạt động khám chữ bệnh; Bổ sung danh mục kỹ thuật, Thay đổi Người chịu trách nhiệm chuyên môn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác giải quyết các vướng mắc pháp lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2017 - 2021 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Hành chính)
Mục tiêu nghề nghiệp
Học hỏi và ứng dụng các kỹ năng, kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề Pháp lý của của công ty.
Không ngừng bổ sung kỹ năng, kiến thức chuyên môn để được Công ty tin trưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng, then chốt nhằm mục đích gắn bó lâu dài, góp phần vào nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận pháp lý cùng với sự phát triển của công ty.
Không ngừng bổ sung kỹ năng, kiến thức chuyên môn để được Công ty tin trưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng, then chốt nhằm mục đích gắn bó lâu dài, góp phần vào nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận pháp lý cùng với sự phát triển của công ty.