Ảnh đại diện Diễm (ZL9547)
Phan Thúy Diễm
04/05/1989
0768084***
Tp Hồ Chí Minh
thuydiem8***@gmail.com
Nữ
*** Hòa Hưng, P12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY SAIGON CO.OP
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
- Theo dõi, kiểm soát chất lượng hàng hóa và vệ sinh khu vực thông qua việc kiểm tra VSATTP định kỳ tại các siêu thị, cửa hàng trong hệ thống.
- Thực hiện đánh giá nội bộ định kỳ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 ở các bộ phận/tổ ngành hàng tại siêu thị Co.opMart theo tiêu chuẩn tài liệu đã ban hành (thông báo nội bộ, thủ tục, hướng dẫn công việc) của hệ thống.
- Khảo sát, đánh giá nhà cung cấp (thực phẩm, phi thực phẩm) định kỳ hoặc khi có phát sinh nhằm đảm bảo hàng hóa đúng quy cách về hồ sơ pháp lý, chất lượng ngay từ đầu vào.
- Kiểm tra hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm định kỳ theo danh sách các sản phẩm đang kinh doanh trong hệ thống.
- Theo dõi, cập nhật các văn bản Pháp luật có liên quan đến hàng hóa (thực phẩm, hóa mỹ phẩm…), có liên quan đến các hoạt động của Siêu thị (các giấy phép có liên quan)
- Kiểm tra chất lượng định kỳ tại các siêu thị, lấy mẫu sản phẩm đem phân tích, kiểm nghiệm.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng sản phẩm tại siêu thị.
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo từ các đơn vị siêu thị Co.opMart và các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của lãnh đạo, nêu lên các điểm còn tồn tại và đề ra biện pháp khắc phục.
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, giấy tờ tại phòng Quản lý chất lượng.
- Hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên trong nhóm và nhân viên QA các siêu thị trong hệ thống.

Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SIÊU THỊ VINMART THẢO ĐIỀN
CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
- Thực hiện kiểm soát chất lượng hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm tại Siêu thị Vinmart Thảo Điền.
- Kiểm nghiệm định kỳ hằng tháng các sản phẩm được phân công; kiểm nghiệm nguồn nước, nước đá định kỳ.
- Cập nhật và lưu trữ các hồ sơ Pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Siêu thị.
- Trực tiếp tập huấn kiến thức An toàn thực phẩm và thực hiện đăng ký thi tập huấn cho giám sát các ngành hàng và nhân viên làm việc tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng hàng hóa.
- Theo dõi, cập nhật các văn bản Pháp luật liên quan đến hàng hóa và hoạt động kinh doanh của Siêu thị.
- Đại diện lãnh đạo tiếp các đoàn thanh tra đến kiểm tra tại Siêu thị.
- Thực hiện các báo cáo cho ban lãnh đạo về các điểm không phù hợp và theo dõi việc khắc phục.
Kỹ năng

- Trung thực, có suy nghĩ tích cực và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tin học văn phòng: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook), Autocad
- Anh văn TOEIC (640)
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2007 - 2012 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM
- Các quy trình sản xuất thực phẩm, kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Các chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2008, GMP ((Good Manufacturing Practice), HACCP (Hazard Analysis and Critical Control
Points), GMP

- Chứng chỉ TOEIC
Toeic 640
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật