Ảnh đại diện Lâm (ZM7213)
Phùng Thị Mỹ Lâm
10/02/1988
0902431***
Tp Hồ Chí Minh
mylamtanth***@gmail.com
Nữ
KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

13
Cao đẳng
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
22 triệu
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2009 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TNHH TM DV VÂN HẬU
1. Công tác Nhân sự:
- Đề xuất, quản lý, sử dụng các kênh tuyển dụng, lập kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng Nhân sự đáp ứng kịp thời mọi hoạt động của Công ty.
- Giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động theo đúng chính sách của Nhà nước và quy định của công ty (nghỉ chế độ, ốm đau, mất sức, thai sản…).
- Theo dõi các khoản chi công đoàn nội bộ: Sinh nhật, kết hôn, ốm đau…..2.
2. Công tác Hành chánh :
- Quản lý đội xe, bảo vệ, tạp vụ và mua sắm công cụ, dụng cụ trang thiết bị văn phòng.
- Quản lý, kiểm kê, bảo dưỡng, bảo trì TSCĐ, trang thiết bị văn phòng
- Thanh toán tiền điện, nước, thuê văn phòng và các hóa đơn khác
- Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng HC - NS

Từ 2008 đến 2020: Quản lý tại CÔNG TY TNHH IDE VIỆT NAM
1. Công tác hành chính:
- Kiểm tra, giám sát và tham gia vào công tác hành chính của nhân viên dưới quyền quản lý trực tiếp-
-Giám sát kiểm tra các đề xuất thanh toán các khoản chi phí hành chính của Công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận tổng vụ: bếp ăn, bảo vệ, tạp vụ, lái xe, I
- Tổ chức các sự kiện của Công ty, công tác chuẩn bị các cuộc họp
.- Phát động và tổ chức các chương trình vui chơi giải trí, du lịch, hoạt động thể thao, phong trào cho nhân viên trong công ty để nâng cáo tinh thần đồng độị.
2. Công tác Nhân Sự :
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng và chỉnh sửa các biểu mẫu, quy trình của phòng nhân sự và các phòng ban khác: biểu mẫu của P.HCNS, biểu mẫu P.Kế toán, Kỹ Thuật, quy trình chấm công, quy trình tuyển dụng, quy trình thôi việc, quy trình đào tạo hội nhập, quy trình xuất nhập kho vật tư, quy trình kiểm kho, quy trình thanh toán, tạm ứng,...
- Phụ trách về công tác quan hệ lao động: lắng nghe, chia sẻ và giải quyết các mâu thuẫn, vướng mắc của nhân viên các phòng ban. Từ đó có sự điều chỉnh, giải tỏa các vướng mắc của nhân viên, đồng thời lắng nghe ý kiến nguyện vọng của nhân viên để đề xuất lên BGĐ.
- Xây dựng các chính sách phúc lợi, lương thưởng tương đương mặt bằng lương thị trường nhưng khích lệ được người lao động làm việc hiệu quả nhất.

Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH AN AN
- Xây dựng chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS và bảng mô tả công việc gắn tiêu chí cụ thể từng vị trí.
- Xây dựng, duy trì và cải tiến văn hóa doanh nghiệp, xây dựng 10 quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp.
- Xây dựng quy trình tuyển dụng trong và ngoài định biên
- Lập kế hoạch tuyển dụng và giám sát nhân viên thực hiện.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng, tạo dựng các kênh thu hút nguồn nhân lực ( sim zalo tuyển dụng, trang tuyển dụng công ty, Facebook tuyển dụng của Công ty..)
- Xây dựng quy trình hội nhập nhân viên mới( Gồm đón tiếp nhân viên, các bước hướng dẫn nhân viên, chương trình bạn đồng hành trong thời gian thử việc, chương trình đào tạo)
- Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo( Lên kế hoạch ngày giờ, người đào tạo, tài liệu đào tạo)
- Phối hợp và chủ trì xây dựng tài liệu nội bộ đào tạo, xây dựng hệ thống đánh giá sau đào tạo (Tài liệu đào tạo nội quy, quy định, định hướng phát triển công ty, văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử, sản phẩm công ty...)
- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa , dự phòng theo định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng khung năng lực và lộ trình thăng tiến cụ thể từng vị trí từ thấp đến cao( Nhóm hỗ trợ, nhóm hoạt động, nhóm giám sát, nhóm quản lý, nhóm điều hành...)
- Tổ chức hướng dẫn việc xây dựng các tiêu chí đánh giá và thu nhập tương ứng từ level 1 -level 10.
- Triển khai việc đánh giá hiệu quả công việc KPI
- Phân tích và thống kê kết quả đánh giá hiệu quả công việc và quản lý thành tích CBNV.
- Tổ chức soạn và trình duyệt các quyết định sắp xếp, bố trí lao động, thành lập, thuyên chuyển, bổ nhiệm…
- Tổ chức lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên theo Data chuyên nghiệp. - Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện nội quy lao động và các quy định liên quan.
- Ngăn ngừa và tổ chức xử lý mâu thuẫn nội bộ, tranh chấp lao động.
- Lập các báo cáo lao động theo quy định cơ quan nhà nước.
-Xây dựng và triển khai hệ thống tính lương, thưởng, chế độ và chính sách cho CBNV.
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định quản trị nguồn nhân lực.
- Phổ biến và cập nhật các quy định pháp luật hiện hành về tiền lương, bảo hiểm, chế độ chính sách liên quan đến CBNV.
2. Công tác Hành chính:
-Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan như: văn phòng, lễ tân, đội xe, lưu trữ tài liệu,
- Lập kế hoạch ngân sách và thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, mua mới các tài sản, trang thiết bị văn phòng, phương tiện vận chuyển định kỳ theo năm, quý, tháng;
-Quản lý, bảo quản, sử dụng hiệu quả các tài sản, trang thiết bị văn phòng, phương tiện vận chuyển, văn phòng phẩm;
-Xây dựng, thực hiện, giám sát việc thực hiện các yêu cầu liên quan đến trật tự nơi làm việc, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Xây dựng, thực hiện và giám sát hệ thống các chính sách, nội quy, quy chế, quy trình, quy định liên quan đến công tác hành chính;
Kỹ năng

- Có kỹ năng thuyết trình trước đám đông và kỹ năng đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết xung đột.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy trong việc giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng quản lý
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Chứng chỉ Quản trị Nguồn Nhân Lực từ 2015 - 2015 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Luật Lao động)

- Trường Cao Đẳng Công Thương TP.HCM từ 2006 - 2009 tại Trường Cao Đẳng Công Thương TPHCM (ngành học: Luật Lao động)
Mục tiêu nghề nghiệp

Không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân, là người giỏi nhất ở vị trí đảm nhiệm