Ảnh đại diện Hiền (ZN0567)
Nguyễn Thị Thu Hiền
20/06/1983
0907133***
Tp Hồ Chí Minh
hiendiem.ngu***@gmail.com
Nữ
*** Mai Xuân Thưởng, Phường 6, Quận 6, Tp. HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2011 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TẤN HẢI
* Lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ ứng viên
* Soạn thảo hợp đồng lao động, chấm công, theo dõi phúc lợi nhân viên.
* Lập các kế hoạch thu chi của văn phòng, đề xuất và báo cáo tổng kết hàng tháng, năm.
* Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần, tháng.
* Theo dõi các hợp đồng khách hàng, các đơn hàng và số lượng.
* Lập báo cáo kế toán hàng tháng cho văn phòng chi nhánh.
* Lưu trữ văn thư, quản lý và bảo quản các trang thiết bị văn phòng.

Từ 2014 đến 2014: Chuyên viên tại CÔNG TY CP CHỮ KÝ SỐ VI NA (VINA SMARTSIGN)
* Soạn nội quy, quy chế công ty.
* Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, giấy tờ đi và đến.
* Soạn thảo hợp đồng, công văn, xem hiệu chỉnh các hợp đồng công ty
* Cung cấp hướng dẫn áp dụng các văn bản pháp luật.
* Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận văn phòng, phòng ban trong việc soạn hợp đồng, hiệu chỉnh văn bản.
* Hỗ trợ dự án mới cho công ty
Kỹ năng

- Pháp lý:
* Soạn thảo văn bản pháp luật, hợp đồng, biểu mẫu, quy trình, nội quy chuyên dùng cho doanh nghiệp.
* Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng, công văn đi đến.
* Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo hợp đồng, văn bản.
* Thực hiện tư vấn các thủ tục pháp lý khác cho công ty.
- Nhân sự:
* Theo dõi tình hình nhân viên, chấm công, soạn thảo hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi....,
* Soạn thảo quy trình, nội quy cho công ty.
* Lên kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, chọn lọc hồ sơ và tuyển dụng.
* Lập kế hoạch, báo cáo theo định kỳ.
- Hành chính văn phòng:
* Sổ sách kế toán và báo cáo thuế hàng tháng cho văn phòng công ty, sở ban ngành, cơ quan thuế.
* Phiên dịch Việt-Anh các dữ liệu cho văn phòng.
* Lập các kế hoạch thu chi của văn phòng, đề xuất và báo cáo tổng kết hàng tháng, năm.
* Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần, tháng.
* Tìm nhà cung ứng theo yêu cầu.
* Theo dõi các hợp đồng khách hàng, các đơn hàng và số lượng.
* Lưu trữ văn thư, quản lý và bảo quản các trang thiết bị văn phòng.
* Trực tổng đài
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2006 - 2010 tại Trường Đại học Đà Lạt
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những gì tôi đã học được và kinh nghiệm cùng với tính cần cù tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu công việc