Ảnh đại diện Trang (ZN6327)
Trần Thùy Trang
02/09/1994
0972283***
Tp Hồ Chí Minh
tttrang2***@gmail.com
Nữ
Phường Cầu Kho, Quận 1
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng công chứng Trung Tâm
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng các thủ tục, hồ sơ pháp lý liên quan đến:
+ Mua bán/chuyển nhượng, tặng cho, thuê mượn, thế chấp/vay, bán đấu giá, trao đổi... tài sản (bất động sản, phương tiện, giấy tờ có giá khác,...);
+ Thỏa thuận tài sản riêng vợ chồng, phân chia tài sản vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân, chế độ tài sản trước thời kỳ hôn nhân...;
+ Các thủ tục khai nhận, thỏa thuận phân chia, từ chối di sản thừa kế;
+ Lập di chúc;
+ Các thủ tục về người đại diện trên tất cả phương diện: tố tụng, thành lập doanh nghiệp, hộ kinh doanh, giao dịch dân sự về tài sản là bất động sản, phương tiện, giấy tờ có giá khác... (Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền);
+ Các vấn đề pháp lý khác;
- Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, yêu cầu của khách hàng;
- Soạn thảo hợp đồng, văn kiện, tất cả các văn bản công chứng;
- Sao y, chứng thực chữ ký, tính phí...;
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Làm việc với cơ quan nhà nước.

Từ 2016 đến 2016: Thư ký tại Công ty luật Sài Gòn Việt Luật
- Hỗ trợ các luật sư trong công việc tư vấn cho khách hàng (hôn nhân và gia đình, phân chia tài sản, thừa kế tài sản, thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý liên quan đến nhà đất, viết đơn khởi kiện, soạn thảo văn bản, hợp đồng...);
- Trực điện thoại, sắp xếp lịch hẹn với khách hàng;
- Nhập số liệu, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu;
- Làm việc với các cơ quan nhà nước.

Từ 2015 đến 2015: Quản lý tại Nhà sách Kinh tế
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra kho hàng, giám sát số liệu hàng hóa nhập/xuất;
- Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn (tính giảm giá cho khách hàng nếu có thẻ VIP, coupon giảm giá), kiểm tra tiền thừa, thối tiền cho khách hàng;
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về các chính sách của nhà sách;
- Kiểm tra lại tiền , nộp tiền kèm các hóa đơn chứng từ và báo cáo doanh thu với cấp trên vào cuối ca.

Từ 2013 đến 2014: Trưởng nhóm / ban tại Trung tâm thương mại Nawzone
- Tư vấn khách hàng trực tiếp và bán hàng tại shop;
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, chính sách, ưu đãi,... của công ty cho khách hàng qua điện thoại;
- Kiểm tra đơn đặt hàng, số liệu hàng nhập về, hàng tồn kho;
- Giám sát, quản lý công việc của các nhân viên trong nhóm;
- Làm báo cáo doanh thu, báo cáo về nhu cầu, thị hướng của khách hàng cho quản lý vào cuối tháng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Kỹ năng


- Làm việc nhóm;
- Giải quyết vấn đề;
- Đàm phán-thuyết phục;
- Lắng nghe;
- Tư duy sáng tạo;
- Thuyết trình;
- Giao tiếp và tạo lập quan hệ;
- Làm việc độc lập;
- Chịu được công việc có áp lực cao;
- Tư vấn - chăm sóc khách hàng.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Sài Gòn (ngành học: Luật Kinh doanh)

- Nghề Công chứng viên từ 2020 - 2022 tại Bộ Tư pháp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Công việc ổn định, gắn bó lâu dài;
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến;
- Mức thu nhập tốt.